Chương 8

474 51 5
                                    

"Này Jeon JungKook, chia sẻ bí kíp đi", Taeyeon vẻ mặt không đứng đắn, đứng ngả ngớn ở quầy pha chế, nhìn JungKook đang bận rộn chuẩn bị đồ.

"Nói chuyện cẩn thận, anh hơn tuổi em đấy."

"Xùy, hơn một tuổi thôi mà. Thôi được rồi anh Jeon JungKook. Anh có bí kíp gì có thể khiến một người cao cao tại thượng, bảo bối vạn người mê như Kim Taehyung ssi trước mặt anh đều biến thành cún con vậy."

"Ai nói với em anh ấy trước mặt anh sẽ biến thành cún con"

"Đại ca của tôi ơi, em quen anh ấy còn lâu hơn cả anh. Anh ấy bị miễn nhiễm với tất cả các thể loại con gái từ đại mỹ nữ đến cá sấu chúa. Chỉ trước mặt Park mặt lạnh mới có dáng vẻ thoải mái, nhưng đôi khi còn giương nanh múa vuốt. Vậy mà từ lúc anh đây xuất hiện, chỉ cần đứng cạnh anh liền biến thành bộ dạng vừa đáng yêu, vừa nũng nịu".

Khó trách Taeyeon thành hội phó fanclub "Gấu và Thỏ", đến cách nhìn nhận và suy nghĩ cũng biến thái không kém gì Yuri, có khác là con nhóc này tọc mạch chuyện của người khác mà điệu bộ vẫn dửng dưng như thế.

"Anh với anh Taehyung không phải kiểu như em đang tưởng tượng đâu". JungKook lắc đầu.

"Xùy, đúng là người trong cuộc nhìn không rõ, em đây liếc mắt một cái liền hiểu rõ. Anh không biết là anh Taehyung nhiều người theo đuổi thế nào đâu, già trẻ, trai gái đủ cả. Anh mà còn không giác ngộ sớm, đến một ngày xuất hiện một người khiến anh Taehyung cũng có thể cười như thế, anh xác định là OUT". Taeyeon đưa tay chém chém ở cổ "Hối không kịp".

JungKook khi nghe mấy lời luyên thuyên này, chỉ cười cười không để tâm. Nào ngờ cái ngày mà Taeyeon nói lại đến sớm thế.



Im Yoona là nữ thần hàng đầu của đại hàn dân quốc. Hoạt động nghệ thuật được 12 năm nhưng cô vẫn đứng hàng top. Vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng cộng nhân cách tốt, thật không ngoa khi nói không một người dân Hàn Quốc nào không biết đến cô. Ngay từ ngày JungKook còn đang học tiểu học, đã hàng ngày cùng mẹ xem phim đầu tay của cô ấy đóng, ngày đó là một cú hit lớn. Còn hiện nay chỉ cần bật tivi lên là sẽ thấy, ra ngoài đường thì baner quảng cáo ở khắp mọi nơi. Ấy vậy mà Yoona bằng xương bằng thịt, hiện đang đứng đây, trong Magic Shop, trước mặt JungKook, mỉm cười với cậu. JungKook khó khăn thu lại biểu tình ngạc nhiên, giữ vẻ chuyên nghiệp

"Quý khách vui lòng cho xem thẻ ạ."

Im Yoona vui vẻ đưa ra chiếc thẻ được đánh số 0, JungKook nhận lấy mà kinh ngạc, đúng hình dáng, chất liệu những chiếc thẻ ở chỗ cậu, nhưng chỉ được đánh số từ 1 đến 9 thôi mà. Chưa kịp để JungKook hỏi thêm, Yoona đã nhanh miệng nói

"Cho chị oder một Kim Taehyung"

Quán cà phê tầm chiều vắng khách, JungKook đứng lau cốc ở quầy, thỉnh thoảng liếc mắt đến chiếc bàn nhỏ hình tròn trong góc quán kia. Trước đây cậu thắc mắc hỏi Taehyung tại sao bàn ấy lại không đánh số, anh bảo chỗ đó dành cho những khách hàng đặc biệt.

Đúng là rất đặc biệt, vào quán cà phê nhưng không gọi cà phê. Còn xách theo 2 cốc trà sữa, ngồi uống với chủ quán, còn cười hi hi ha ha suốt. Taehyung cũng rất hưởng ứng, cái miệng chu ra hút trà sữa, còn nhai nhóp nhép trân châu, thỉnh thoảng cười toe toét, nói chuyện gì đó khiến Yoona cười gập cả người, tay còn vỗ vỗ vào vai anh. Hai con người xinh đẹp ngồi với nhau tạo thành bức tranh vô cùng hài hòa, mỹ lệ.

KookV - Gặp em ở kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ