Chương 10

895 68 12
                                    


      Nắng sớm xuyên qua cửa sổ chiếu lên gương mặt đẹp tuyệt mĩ của chàng trai đang say ngủ trên giường. Taehyung chầm chậm mở mắt ra, con người màu hổ phách được ánh nắng chiếu vào càng thêm long lanh sâu thẳm. Anh vén chăn ngồi dậy, đờ đẫn nhìn bầu trời trong vắt qua ô cửa sổ một lúc lâu cho tới khi có tiếng gõ cửa rồi giọng JungKook vang lên bên ngoài

"Anh Taehyung, anh dậy chưa?"

"Uhm. Anh vừa dậy rồi."

"Vậy anh ra vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng nhé".

    Taehyung dời mắt khỏi khung cảnh ngoài cửa sổ, vò vò tóc, chân vừa chạm đất liền rùng mình vì lạnh.

"Sàn nhà lạnh lắm, anh nhớ đi dép em để dưới sàn nhé". JungKook nói vọng vào.

Taehyung thấy đôi dép bông con thỏ màu hồng đặt ngay ngắn bên cạnh liền mỉm cười.


     JungKook đặt bát canh nóng hổi trước mặt Taehyung

"Em nấu canh giải rượu đấy, anh có thấy đau đầu hay nhức mỏi người không?"

Taehyung vẫn đờ đẫn kiểu ngái ngủ, lắc lắc cổ "Uhm, có chút đau đầu", sau đó cúi đầu phồng má chu mỏ húp canh.

"JungKook này, hôm qua anh say rượu có gây rắc rối gì không?"

    Có lẽ vì đang cúi đầu nên anh không thấy được tia hoảng hốt rất nhỏ trong mắt JungKook.

"Anh không nhớ gì ạ?"

"Uhm" Taehyung xụ mặt "Sáng nay anh ngồi cố mãi mà chỉ nhớ đến đoạn uống ly cocktail mà Jin hyung đưa".

Đôi vai của JungKook khẽ thả lỏng.

"Anh say liền lăn ra ngủ, sau đó em đưa anh từ quán về."

"Vậy sao, vậy anh yên tâm rồi". Taehyung lúc mới chú ý một thân quần áo chỉnh tề của JungKook. "Ồ, áo len đẹp đấy, em định đi đâu à?"

"Vâng bên cty anh HoSeok mới ra một game mới, anh ấy cho em một vé trải nghiệm thử. Lát em định đến đó. Anh có kế hoạch gì không?"

"Anh đến chỗ Yoongi hyung có chút việc".

"Anh có ăn tối ở nhà không ạ?"

"Anh cũng chưa biết được"

    Taehyung cầm chiếc bát đi đến bồn rửa, JungKook đã nhanh hơn một bước đón lấy chiếc bát từ tay anh, nhanh tay vặn vòi nước rửa bát.

"Có gì anh sẽ gọi cho em."

"Vâng"

    Taehyung vô thức liếc chiếc áo len mỏng cao cổ  của JungKook, có lẽ thời tiết cuối thu chuyển lạnh rồi, lát anh phải mang áo khoác theo vậy.





      Lễ ra mắt game Chiến Thần của công ty JinHit vô cùng hoành tráng, quy tụ cả nghệ sĩ nổi tiếng với rất đông phóng viên các báo đài. JungKook và Yuri nhận vé mời của HoSeok đi vào phòng họp báo, ngồi ở hàng ghế khách mời, đợi khai mạc xong sẽ được vào phòng chơi thử nghệm. Yuri tròn mắt khi HoSeok lên bục phát biểu, mồm cô liến thoắng "Ôi đẹp trai quá" "Ồi ngầu quá", cả người ngọ nguậy như con sâu. Còn JungKook bên này không tập trung lắm vào bài phát biểu. Hội trường có điều hòa, nhưng do đông người tập trung lại nên có phần hơi bí bách. Bình thường thân nhiệt của JungKook đã cao, cậu chịu lạnh rất tốt, giờ lại mặc áo cao cổ nên cả người thấy khó chịu. Cậu liền vô thức kéo kéo cổ áo cho thoáng, đúng lúc đó Yuri bên này cũng lia đôi mắt cú vọ sang, thấy có điểm kì lạ, mắt liền lóe sáng khi nhìn thấy một vết màu đỏ loáng thoáng khi JungKook đang chỉnh cổ áo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KookV - Gặp em ở kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ