Chương 6

508 53 3
                                    




     JungKook ở trong lớp học, nhìn giảng viên viết ngày tháng lên trên bảng, mới chợt nhận ra hôm nay là tròn một tháng cậu dọn đến ở nhà Taehyung, cũng là gần một tháng cậu làm thêm ở Magic Shop. Mường tượng lại cuộc sống trong khoảng thời gian vừa qua, khóe miệng JungKook bất giác cong lên, chính là cảm giác mỗi ngày trôi qua đều rất vui vẻ. Lúc không có tiết học, cậu hầu như đều ở quán của Taehyung, ban đầu thì phục vụ, dọn dẹp, sau đó Taehyung dạy JungKook phân biệt và pha chế các thức uống khác nhau. Cuối ngày thì cùng nhau dọn dẹp, trở về nhà, cùng nhau ăn bữa tối, cùng xem những chương trình trên tivi hoặc JungKook sẽ đạp xe lai anh loanh quanh sông Hàn hóng gió. Cuối tuần thi thoảng sẽ tụ tập cùng đám người Kim Seok Jin, Nam Joon và HoSeok. Những lần tụ tập sau đó, JungKook quen được thêm Min YoonGi, anh là bác sĩ khoa ngoại của bệnh viện Seoul, tính cách hơi lạnh nhạt nhưng thẳng thắn.

   Ở cùng Taehyung một thời gian, JungKook phát hiện ra những điều rất thú vị, ví dụ như Taehyung khi ở nhà và ra ngoài là hai người hoàn toàn khác nhau. Taehyung ở ngoài có phong thái điềm đạm, nhã nhặn, dễ tạo được thiện cảm với người khác. Anh có thể duyên dáng đối đáp với bất kỳ vị khách nào. Dù là người vô cùng khó tính đối diện với anh cũng vô thức nhẹ nhàng đi phần nào. Còn khi ở nhà, chính là vẻ tuỳ ý, có phần hơi dựa dẫm như trẻ con, chắc là do Jimin quá nuông chiều mà thành. Điều thú vị nhất có lẽ chính là lần đầu tiên JungKook tự hoàn thành một cốc latte đưa cho Taehyung thử, anh miễn cưỡng nhấp một ngụm nhỏ, mặt nhăn tít lại như khỉ ăn ớt, cậu còn tưởng mình pha rất dở. Sau đó mới phát hiện ra một bí mật động trời, anh chủ của một quán cà phê, hàng ngày đều tạo ra những cốc cà phê hương vị tuyệt đỉnh, vậy mà không thể uống được chính cà phê đó. JungKook đã thực sự bị sock văn hóa.

   JungKook còn phát hiện ra một chuyện, đó là sau khi cậu đi làm ở Magic Shop, Yuri và Taeyeon cũng không biết thân nhau từ lúc nào, còn cuỗm luôn cái thẻ bàn số 5, có góc nhìn trực diện tới quầy pha chế, hầu như ngày nào cũng ngồi đó cùng nhau lén lút, thần thần bí bí nhìn trộm hai người, khi bị JungKook bắt gặp đều cười rất nham hiểm. Đối với việc đầu óc biến thái của Yuri, JungKook cũng lờ mờ đoán ra, nhưng nhìn đến Taehyung bên cạnh đang tận tình chỉ cậu cách làm của đồ uống nào đó, cậu thầm cười trong lòng. JungKook mặc dù từ nhỏ tới giờ đều rất được phái nữ yêu thích, được tỏ tình cũng vô số, nhưng cậu lại chưa lần nào hẹn hò. Cậu đối với LGBT không có bài xích, nhưng cũng chưa từng nghĩ tới việc sẽ cùng một người đàn ông khác có quan hệ yêu đương. Taehyung đối với cậu rất tốt, dù chỉ trong một thời gian ngắn 2 người đã khá thân thiết, nhưng họ đơn thuần là tình cảm anh em tốt đẹp, cậu cảm thấy Yuri chính là đang mơ mộng hão huyền rồi.




      Trường của JungKook kỷ niệm 50 năm thành lập, tổ chức rất nhiều hoạt động chúc mừng, như đại nhạc hội hoặc hội chợ ẩm thực văn hóa thi thố giữa các khoa. JungKook không có hứng thú nhưng lại được phân vai trò phục vụ của quán đồ uống do khoa của cậu đăng ký mở. Vì JungKook và Yuri, 2 sinh viên nổi bật nhất của năm nhất cùng tham gia mà quán của họ đông khách hơn hẳn so với những khoa còn lại. Cả một ngày tất bật, quán của khoa công nghệ thông tin cuối cùng hết nhẵn đồ để bán mặc dù họ đã phải đi mua nguyên liệu thêm hai lần nữa. Chủ nhiệm khoa thấy kết quả vượt quá mong đợi, cho mọi người dọn dẹp sớm để vui chơi,còn hứa hẹn tối sẽ đãi cả hội ăn thịt nướng khiến mọi người hào hứng reo hò ầm ĩ. JungKook sau khi hoàn thành công việc định chuồn về sớm nhưng bị tất cả mọi người giữ lại, bắt nhất định tối phải đi liên hoan cùng. Cậu đành xin phép về qua nhà rồi quay lại sau. Lúc định rời đi thì Yuri kéo cậu lại thì thầm "Này, mình thấy chủ nhiệm Han cứ nhìn trộm cậu suốt, bà ấy hồi trước có tin đồn gạ tình sinh viên nam đấy, vừa rồi còn nhất định ép cậu tối phải đi ăn. Mình thấy có ý đồ đen tối, tốt nhất cậu nên tránh xa một chút". JungKook nghe xong cũng không để tâm nhiều chỉ muốn mau chóng về chuẩn bị cơm tối cho Taehyung nên chỉ gật đầu cho qua.

KookV - Gặp em ở kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ