ONESHOT 2: GHEN

521 41 22
                                    

Sau buổi trình diễn tại Brazil, Marshmello quay về nhà. Alan đã chờ sẵn ở sân bay, nồng nhiệt chào đón anh. Trong khi xếp hành lí của anh lên xe, cậu để ý thấy có một bó hoa hồng rất đẹp. Bên trong đó là một bức thư màu hồng có dán hình trái tim rất khéo tay kèm theo dòng chữ được viết nắn nót "Marshmello my beloved!"
Thấy cậu có vẻ chăm chú tới món quà ấy, anh lên tiếng:
- Bó hoa đó là do một cô bé tặng em đó. Cũng đẹp nhỉ?
- ...
- Alan?
- ...
_________________
Cả chuyến xe ấy hai người không mở lời nói chuyện. Con đường về nhà sao mà thênh thang!
_________________
Về nhà rồi! Marshmello chạy ngay vào bên trong. Anh đã rời cái chỗ này hơn hai tuần rồi chứ không phải đùa. Màu trắng tinh khiết cùng hương nước hoa phảng phất đâu đây, chỉ duy nhất nơi này mới khiến cậu có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đúng như lời bài hát của cậu.
"Nothing feels like home."
........
Ngẩn ngơ trong căn phòng của mình, anh bất chợt bị Alan đè chặt vào tường. Mặt cậu hằm hè đầy ám khí làm anh sợ phát run.
- Nói, Marshmello! Sao anh lại nhận món quà đó hả? Anh quên mất ở nhà còn thằng này hả?
- Heh? Tại cô ấy nhiệt tình quá. Với lại, nhận quà của người hâm mộ thì đâu có gì sai.
- Nhưng tôi không cho phép anh nhận món quà đó!
- Tại sao?
- Anh bị sao thế? Chẳng lẽ anh không thấy dòng chữ trên chiếc phong bì ấy hả??!_Nói rồi, cậu ôm anh thật chặt._Chỉ duy nhất có tôi mới sở hữu được anh mà thôi!
Như hiểu ra được điều gì đấy, Marshmello cười nhẹ. Anh lấy tay bẹo một bên má của tên áo đen đang ôm mình, vui vẻ nói:
- Ngốc ạ! Trong lòng anh cũng chỉ có một mình em thôi!
___________________________
Quào! May quá! Vẫn chưa bị quăng đá, hên thiệt. Cảm ơn hai bạn LinhHa150 yakuyuto_mochi đã ủng hộ mình!

Update: 30/9/2021

[AlanMello] Những điều ngọt ngào nho nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ