ONESHOT 5

266 20 5
                                    

     Mello bị sốt nặng sau chuyến đi chơi ở Nhật Bản với mấy người bạn. Alan lo sốt vó, lấy vội vài viên thuốc mà cũng chẳng hiểu nó có tác dụng gì!? Thực sự anh đang ở trong trạng thái hỗn loạn , mà cũng phải thôi, bảo bối của anh đã vắng nhà gần tháng trời rồi. (Chưa được cắn miếng nào luôn.)

     Thấy Alan quan tâm mình như vậy, Mello cũng phần nào cảm thấy bớt mệt mỏi hơn. Cậu mới ngẫm lại thấy mình chơi ngông ghê gớm, hùa nhau đẩy thằng bạn Slushii xuống bể bơi rồi cả đám cùng sấp mặt, giữa thời gian giao mùa với hàng loạt căn bệnh. Giờ ra đường mà ho sù sụ thế này thì người đi đường phải bắn cho mấy phát. Tối qua, Alan đã phải thức khuya trrong cậu rồi, sáng nay cậu thấy anh cứ gật gà gật gù, chực cắm mặt hôn đất. 

     Tràng ho của Mello lại kéo đến, Alan vội vàng quỳ cạnh giường,vỗ vỗ lưng cậu.Anh thương lắm chớ, cậu có mòn đi miếng nào là anh xót tiếc ruột lắm lun ớ. Mà thực sự cũng có phần giận dữ. Càng nghĩ Alan lại càng thấy tức. Anh với tay, bóp chặt lấy má cậu.

- A...A...ĐAU!!Ư...A..ALAN, ANH LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY !?!?_Mello hét toáng lên, cố gắng gỡ tay của tên kia nhưng Alan nào có cam chịu. Anh kéo mạnh hơn khiến đôi má cậu ửng đỏ, gằn từng giọng cảnh báo:

-CÒN.NGHỊCH.NỮA.KHÔNG?!?

     Kẹo Dẻo vội gật đầu, nước mắt có ứa ra chút. Alan buông tay nhưng vẫn tiếp tục nhắc nhở cậu. Đến cuối anh nói:

- Biết lỗi chưa?

- Ư...Ưm.

- Giờ thì nhắm mắt lại, không hỏi gì thêm.

   Mello ngoan ngoãn nghe lời. Đột nhiên, một cánh tay ôm lấy eo cậu kéo tới. Cùng lúc đó, một cảm giác ấm nóng chạm vào môi cậu, ngấu nghiến nó một cách ngọt ngào. Đôi mắt màu nâu cát của anh quyến luyến nhìn lại khi chấm dứt nụ hôn.

.

.

.

.

.

     Alan đi ra ngoài, trong lòng tràn ngập thoải mái. Người còn lại nằm im trên giường vơis một khuôn mặt đỏ bừng, khẽ nói:

- Đồ ngốc!
_____________________________________

Yo mọi người. Không biết ai còn nhớ con Au này không :(

Au dặn nè: Mùa dịch, mọi người nhớ phải chuẩn bị kĩ càng, tránh tiếp xúc với người ngoài, nâng cao sức đề kháng để phòng bệnh nha.Mong Việt Nam sẽ qua khỏi cơn nguy kịch này. Yêu mọi người nhiều lắm!

 Yêu mọi người nhiều lắm!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AlanMello] Những điều ngọt ngào nho nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ