“Well… This is AWKWARD.”
Nagkagulo-gulo na silang lahat kaso pag-lingon ko sa may 2nd floor, nakita ko siya.
Si Trisha kaso pumasok agad siya sa room niya, tatawagin ko pa naman sana… :’(((((((((
>>>CSR Cafeteria – 3:00 pm
Pinagtitinginan parin ako nung mga babae dito. T_____________T Isa lang naman yung gusto kong tumingin sakin eh, pero hanggang ngayon hindi parin niya ko tinitignan kahit NASA LIKOD KO LANG SIYA.
Hay nako! Trisha Lim, bakit ba kase ang hirap mong kalimutan? Siguro akala niya pinagpalit ko na siya kay Tricia :((
“Ranz. Tutal tapos naman na at uwian na sabay ka na lang dun sa shuttle namin!”
“Huh? Eh kaso. Taga-QC pako eh.”
“QC din naman ako no! Ano kaba? Haha.”
“Talaga?! Taga-QC ka? Yay! Soulmates. Hahaha.” (napalakas yung sabi ko kaya napalingon ko siya - si Trisha, kaso inalis agad niya yung tingin niya samin eh, SELOS? HAHAHA. Joke lang! At least tinignan niya ko! Wahahahahaha.)
I want you back Trisha. :”>>>>>> Yieeeeee.
^Gusto ko yan sabihin sa kanya. T_T
“Soulmate! :))” (Sabi ni Tricia tapos kinurot niya yung pisngi ko.)
“Yieeeeeeeee. Tricia ah.” (sabi nung babae sa tabing table namin.)
Lumingon na naman si Trisha Lim! T_T ://
Buti na lang at orientation, nandito yung mga boyfriend ng ibang students kahit bawal dalin yung mga yun sa CSR kasi nga all-girls lang ang pwede pumasok YATA. XDD
“Loka loka ka.” (Reply naman ni Tricia)
Nagulat na lang ako nung may biglang nag-announce.
“Quezon City Shuttle will be leaving in 15 minutes, Makati Shuttle will be leaving in 3 minutes, Mandaluyong Shuttle will be leaving in 5 minutes, and Cavite Shuttle will be leaving in 5 minutes.”
Tumayo na si Trisha tapos nagbye-bye siya sa mga kaibigan niya.
“Uy Ranz! Alam kong maganda si Trisha pero wag mo namang tunawin no!” (Ay shet. :OO Nakatitig ako kay Trisha?)
“Ha? Hindi ah. Bakit? Selos ka? Pero lahat ng Trisha/Tricia maganda no?”
“Lolo mo nagseselossss! Oy. Hindi naman! Hahaha” (Nag-blush siya)
“Yieeeee! BLUSH :>>”
“Ewan ko sayo, tara na nga baka maiwanan tayo ng shuttle.”
>>>CSR Shuttle Parking 3:10 pm
“Sakay na.”
“Una ka na. Ladies first.”
“Yieeeeee!”
Nakantiyaw na naman kami nung mga kasama niya sa shuttle service.
“Trisha!” (Tawag nung manong driver)
Lumingon si Tricia.
“Hindi ikaw Lopez, Trisha Lim!”
“Si Trisha?” (bulong ko sa sarili ko pero di ko akalaing maririnig pa nitong soulmate kong si Tricia.)
“Type mo talaga siya no? Chinita, Sexy, Maputi, Mayaman, Sosyalera, Fashionista, Mabait, Makulit, lahat na ata nasa kanya na e.”
BINABASA MO ANG
When A Tiger Falls In Love
FanfictionWhat happens when a tiger falls in love? Almost everything that this tiger wants goes according to plan but when it comes to loving someone, will he be able to make it happen the way he wants it to?