PROLOGUE

127 2 0
                                    





--

"Let us go. please please." umiiyak na sabi ng babae sa mahigit sampung kalalakihan na nakapalibot sa kanila. Paikot ang mga ito sa kanila.

base sa mga itsura ng mga ito ay hindi sila basta-basta. Sa ayos ng mga ito ay para silang mga assassin.

takot at puno ng pangamba ang dalawang babae.

Hindi nila alam kung makakawala paba sila sa mga ito.

ang dalawang babae ay nakaupo at bahagyang nakayuko dahil sa takot sa mga nakapalibot sa kanila.

at ang dalawang lalaking kasama nila ay nakahandusay sa semento at puro sugat.

galit at takot naman ang nararamdaman ng dalawang lalaki.

Galit sa mga sarili nila dahil hindi nila ito nagawang protektahan at takot naman para sa mga kasama dahil hindi nila alam kung ito na ba talaga ang katapusan nila.



"argh!" malakas na hiyaw ng dalawa sa mga lalaking nakapalibot sa kanila.

"anong nangyayari sa-" putol na sabi ng isa pa kasabay non ay ang pagsirit ng dugo sa lalamunan nito gawa ng laslas na natamo



sobrang panginginig ng kalamnan ang naramdaman ng magkakaibigan dahil sa takot kung ano ang nangyayari sa mga ito.

nagulat nalang sila ng sa isang iglap lang ay nakahandusay na ang lahat ng mga nakapalibot sa kanila. Hindi sila makapaniwala. hindi din nila alam kung ano ang nangyayari. Ni hindi nila alam kung sino ang may gawa nito.

nagulat nalang sila ng biglang nahimatay si Shiela dahil sa tindi ng takot at pagod narin siguro.



"Ingatan niyo siya. Hindi pa sapat ang lakas niyo para protektahan siya." nanlaki ang mata nila ng may nakitang naka all black na tao sa harap nila

sobrang bilis at hindi nila alam kung saan siya nagmula. Nakakatakot ang laki ng boses nito at hindi rin nila malaman kung isang babae o lalaki ba ito.

"sino ka?" nanghihinang tanong ni Shin sa taong yon

pero imbis na sumagot ito'y may hinagis lang na tela na may nakaburdang





"fearless kyoumou?"



--

Please no PLAGIARISM.

create your own story.

FEARLESS KYOUMOU(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon