Ai chưa đọc phần đầu thì vào đây để đọc nhé, đây là acc cũ của G, xong mọi người qua acc mới hiện tại để theo dõi truyện nhé, cảm.ơn nhiều ~~
_______________________
Tạ Nham cùng anh đi xuống xe, hai người cùng xuống, nhưng với hai dáng cũng như thần thái khác nhau: người thì thoải mái nụ cười mỉm cứ hiện trên môi, người thì đi tập tễnh mặt méo mó khẽ lườm người kia. Hừ... Đúng là cầm thú mà..
Phong Đằng nhìn người yêu đang xù lông lườm mình mà cười ôn nhu, đưa tay xoa đầu cậu nói cửa miệng: "Em vất vả rồi bà xã."
Tạ Nham bĩu môi mặt hồng lên không thèm chấp con người kia. Thật không hiểu nổi cậu, chỉ một từ "Bà xã" của anh mà mềm lòng đến vậy, đúng là đồ dễ dãi mà.
Gần đó, nhân viên dùng ánh mắt kì lạ nhìn chủ tịch của mình nghìn năm mới cười một lần và nhìn cậu trợ lý nhỏ mặt cứ hồng hồng kia mà không biết chính hai con người đó thả hường, cẩu lương từ nãy đến giờ ...
Mọi người đều kéo đồ vào khách sạn 5 sao đã đặt trước, riêng Phong Đằng kéo cả vali của anh và của vợ vào với cái mặt phơi phới anh nào dám để vợ kéo mỏi tay chứ, tiến đến tiếp tân cùng mọi người nhận phòng.
Mọi người đều vui vẻ nhận chìa khóa phòng, mỗi phòng đều có 2 người ở và đương nhiên Phong Đằng anh phải lấy phòng VIP ở với vợ rồi. Miệng cười cười vẫy tay ý nói Tạ Nham lại gần: "Chúng ta một phòng." Một câu nói, nhưng khiến Tạ Nham suy nghĩ, tưởng tượng ra đủ thứ có thể xảy ra khi ở với con sói lang này.
Cậu khẽ nuốt nước miếng đang định mở lời thì một nhân viên nói: "Trợ lý Tạ, cậu ở với ai thế?" ra là người này ở một mình. Cậu lại chưa kịp mở miệng đã nghe được giọng nói cực kỳ lạnh lùng phát ra từ trên đỉnh đầu: "Với tôi."
Phong Đằng lườm lườm cậu nhân viên kia, hừ, nghĩ gì anh để vợ ở với một thằng con trai khác chứ! Cậu nhân viên kia hơi lạnh gáy, nhìn Tạ Nham cười xin lỗi rồi lủi thủi về phòng một mình.
Tạ Nham quay đầu lại, đưa tay áp lên má anh: "Thật là, anh có cần dọa người ta thế không?" dù là cậu trách yêu anh, nhưng cũng không nên dọa nhân viên như thế chứ. Thế nhưng cái con người tổng tài bá đạo kia lại ngang bướng, gật đầu cái chắc nịch. Không dọa là mất vợ như chơi, xong kéo cậu và vali về phòng.
Quả thật là phòng VIP còn đẹp hơn nhà cậu gấp nghìn lần, Tạ Nham há hốc miệng nhìn quanh căn phòng: "Đẹp quá! Nó còn lớn hơn nhà em nữa kìa!! Oa ~ có cả bàn, ban công lớn quá, kính cũng thật đẹp! Wow có cả nhà bếp, sofa nữa này !! Quá tiện nghi rồi ~!" cậu kiềm không được mà cảm thán, nhà giàu thật sướng quá đi!
Phong Đằng nhìn cậu cười ôn nhu, đi tới ôm cậu từ đằng sau, hôn nhẹ lên cổ cậu: "Nếu em thích, anh sẽ mua một căn nhà cho chúng ta, sẽ đẹp hơn như thế này, em muốn trang trí, thêm cái gì anh cũng chiều em, được không?" thật sự, khi cậu nói về căn hộ lụp xụp cậu đang ở mà anh tức giận, làm sao anh có thể yên tâm khi để cậu ở đó chứ! Dù giờ cậu đã chuyển về nhà anh, nhưng anh vẫn muốn mua thêm nhà để cậu thoải mái sống.
Tạ Nham quay lại ôm cổ anh lườm nhẹ: "Mua cái gì chứ, nhà hiện tại là đẹp lắm rồi a, anh tiết kiệm mà nuôi em đi ~"
Phong Đằng phì cười, yêu thương mà hôn chụt lên môi mọng xinh của cậu, ôm chặt cậu vào lòng: "Đứa ngốc, vì em, anh không tiếc cái gì hết, anh cũng không thiếu tiền mà tiết kiệm, điều anh làm cũng vì muốn em được thoải mái, và đương nhiên anh phải nuôi bà xã của anh rồi."
Anh vừa nói vừa hôn môi cậu nhấm nháp, mắt nhìn thẳng vào mắt cậu, ánh mắt anh đầy sự tự tin, yêu thương, ôn nhu, dịu dàng.Tạ Nham nghe mà tim đập nhanh, sao cậu yêu con người trước mặt này quá vậy. Cậu ôm chặt anh, vùi mặt vào ngực anh mà hít lấy mùi hương nam tính của riêng anh, giọng ngọt hơn thường ngày: "Ông xã ~ em yêu anh, rất yêu anh." Phong Đằng tâm động mạnh, cười hạnh phúc mà đè cậu ra ghế sofa hôn môi một hồi khiến cậu chìm đâm vào nụ hôn.
Hai người hôn nhau đến trời long đất nở, đến khi Tạ Nham mặt đỏ bừng vì thiếu dưỡng khí Phong Đằng mới luyến tiếc buông ra, nhìn con người nhỏ bé trong lòng, anh cười ôn nhu mà tự thề sẽ che chở, bảo vệ cậu suốt đời và đặc biệt không bao giờ làm cậu buồn đau, rơi nước mắt lần nào nữa.
Tạ Nham cũng vậy, ngước nhìn con người bá đạo vì mình mà ôn nhu dịu dàng, cậu hứa sẽ không làm anh thất vọng, s3x yêu anh đến chết !
Hiu hiu ~~ mất acc rồi... Mọi người theo dõi acc này để đọc những truyện hay cũng như đọc nốt truyện này nha !!
G cảm ơn các độc giả rất nhiều.
Cảm phiền cmt giúp G nhé, đánh giá giúp G xem chương này có ổn không nha!ĐỪNG theo dõi Giangnguyen18888 nữa nha... Qua nick này để theo dõi truyện tiếp nhé !! Cảm ơn ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài anh mãi yêu em (tiếp)
Lãng mạntôi là tác giả truyện đây /_\. vì acc cũ của tôi là Giangnguyen18888... không hiểu sao bị hack.. nên không thể tiếp tục truyện . nhưng không sao !!! tôu đã quay lại ! và nhân tiện hoàn luôn truyện này cũng như tiếp tục ra truyện mới !!! MONG MỌI NGƯ...