Mabilis lang lumipas ang oras at Araw Kaka graduate ko lang Ng college sa kursong Business Ad. Nung Linggo Buong akala ko di makakarating non si kuya bawat oras bawat sigundong lumilipas nauubos Ang kumpyansa ko na dadating siya tulad ng pinangako Niya sakin Pero 1 hour before the ceremony end bumukas ang pinto at pumasok Ang pinaka Pogi Kong kuya .
Lahat ng tao napatigil.
napalingon sakanya Ang mga ka schoolmate ko well di na man sa pag mamalaki pero gwapo Naman talaga siya napangiti ako Ng magtama Ang Mata namin dalawa pag magkasama Kaming dalawa di mo maiisip na mag boyfriend kami pano bukod sa may hawig Kaming dalawa parehas pang ash-gray ang mga Mata namin namana namin ito Kay mama .Lumipas Ang dalawang Araw ngayon ay miyerkules nandito lang ako sa kwarto ko at nakatulala sa kisame.
I'm so bored hay nako bakit ba Kasi Pati sa mcdonald's Wala akong pasok Nakakainis Naman lalo na Wala si shey ngayon ewan ko ba Kung nasan Yung babaeng Yun.Biglang nag ring Yung cellphone ko Teka San ko nga ba nailagay Yun tinignan ko Yung ilalim Ng unan ko Wala sa tabi Ng drawer Wala din nasan na ba Kasi yun sinundan ko lang Yung tunog at nandon siya sa lagayan ko Ng maruming damit .
Kuya Zeyn Calling....
"Hello baby girl"
"Kuya ano ba yan anong baby girl jusko Naman bente dos nako tapos baby pa din tawag mo sakin."
narinig Kong tumatawa siya sa kabilang linya bwiset talaga tong kuya ko mula Bata kami ako ang favorite niya bully-hin kaya walang nag tatangkang umakyat Ng ligaw sakin pano Ang Tingin niya sakin isang sanggol .
"Bakit ayaw mo Ng tawagin kitang baby girl may nanliligaw nanaman ba sayo Sino sabihin mo pangalan ipapatumba ko." See ? OA Niya diba ? I rolled my eyes .
I sigh kelangan Kong ibahin Ang topic namin dahil walang sawang sermon nanaman Ang aabutin ko dito panigurado .
"By the way kuya where's my graduation gift ?"
"Next week dadalhin ko jan. Wait for it okay baby girl? Oh I forget may pera ka pa ba Jan or foods if you don't have enough money tell me imediately and pls khiana stop working at McDonald's sulitin mo Ang bakasiyon mo because you will start your job in the company by August" I sigh before answering him.
"I will kuya . I will" nakaka lungkot lang dahil mag uumpisa na ang totoong buhay ko bilang Della Rios .
"I'm so sorry baby girl in this world ikaw at ako nalang walang ibang magtutuloy ng naiwang kompanya nila papa kundi Tayo lang . Alam mo Naman ayoko itong pabayaan diba ? I hope you will understand baby."
Yeah Tayo nalang dalawa kuya I know .. I know ..
"Okay kuya take care iloveyou"
After that i end the call humiga Ulit ako ng kama at tumingala sa kisame.
Ang hirap ng ganito Kung buhay lang Sana sila papa at mama Saka si ate siguro masaya kami Sobrang masaya kami ..
Siguro kung Hindi sila pinatay ..
Siguro ..
Naguunahang mag bagsakan Ang mga luha ko kapag naalala ko Kung pano namatay ang magulang ko at ang ate ko . Hinawakan ko Ang dibdib ko masakit padin pala 3yrs na pero masakit padin pala ..
Tumayo ako at pinunasan ko ang mga luha ko umiling iling ako di dapat ako manghina may kuya pako may shey pako i need to be brave person ..
Yeah I need to .
_*_*_*_*_*
Nagising ako dahil sa Ingay ng nag do-door Bell sa labas Ng unit ko hinawakan ko Ang orasan sa tabi ko na 6:00 am palang Nang umaga .
Kumunot ang noo ko Kung Sino mang tao Ang nag do-door Bell sisiguraduhin Kong mababatukan ko siya dahil sa pang iistorbo Niya sa Tulog ko .
Tumayo ako at binuksan ko ang pinto .
"Khianaaaaaa!!! Good morning best friend I have a good news for you." Nakangiting bati sakin ni shey Nang nakita niyang naka simangot padin ako alanganin siyang ngumiti .
Pumasok nako sa loob at sumunod Naman siya .
"Siguraduhin mo lang Ng good news talaga yan sinasabi ko sayo shey Alam mong pinaka Ayaw Kong binibitin ang Tulog ko tapos kulang nalang sirain mo Yung doorbell ko ." Umupo ako sa sofa at tumingin sakanya .
"E Kasi Naman di ko alam Ang pass code mo nakalimutan Kong tanungin sayo nung huling punta ko." Tumabi siya sakin at nag peace sign .
"Birthday ni karshen Ang pass code ko. Ngayon sabihin mo na sakin ang good news mo habang nakakapag timpi pako" and then she giggled and pouting her lips para Talagang Bata .
"Speaking of karshen siya Ang good news ko sayo" napataas ako ng kilay sa sinabi niya .
"So eto na nga nakakuha ako ng VIP ticket ng RedDragon ngayon sa arena Isa lang to at Doon ang pwesto sa pinaka harapan kitang Kita si karshen." Winagayway Niya ang ticket sa harap ko .
Tumayo ako at nag lakad papunta sa kwarto ko ng mag salita siya .
"Hey ayaw mo ba khiana eto na ang pag Kakataon na makita mo siya"
Di ko siya pinansin dahil Alam naming dalawa na di ako papayagan ni kuya.
"Ikaw nalang enjoy"
Akmang makakapasok nako ng magsalita Ulit siya .
"Trust me this time khiana I promise makakapunta ka ako ang bahala pls . Ito na Ang last concert nila dahil pupunta na sila sa U.S for 2yrs so I'm asking you again PUPUNTA KABA ?"
Pupunta nga ba ako ? Kaya ko bang suwayin Ang kuya ko?
BINABASA MO ANG
Please Stay
RomanceEzekiah Katana Della Rios And Karshen Lorence Florencio Story ❤️❤️❤️ Minsan I ask my self .. Bakit siya pa ? Bakit Di nalang iba? Masakit mag Mahal Ng taong di Naman nag eexist sa Mundo natin dahil fictional character lang sila madaming beses narin...