Chapter 4

1 0 0
                                    

"When I see your smile
Tears run down my face
Ican't replace

Now that I'm strong I have figured out
How this world turns cold
And it breaks through my soul and I know
I

'll find deep inside me
I can be the one

I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you sends me to heaven

It's ok
It's ok
It's okayayay

Seasons are changing and waves are crashing and 
Stars are falling all for us
Days grow longer and nights grow shorter
I can show you I'll be the one

I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you sends me to heaven
'Cause you're my
You're mine
My true love
My whole heart
Please don't throw that away
'Cause I'm here for you
Please don't walk away and
Please tell me you'll stay
Yeah
Waohohaoh
Stay
Woaohoh
Waohohoh
Use me as you will 
Pull my strings just for a thrill
And I know I'll be ok
Though my skies are turning grey (grey)

I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you sends me to heaven

I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you send me to heaven

I will never let you fall
I'll stand up with you forever
I'll be there for you through it all
Even if saving you sends me to heaven"

Di ako makapaniwala nandito na nga siya sa harap ko .
Dati sa posters,Facebook,YouTube ko Lang siya nakikita ngayon ilang hakbang nalang ang layo ko sa kanya .

Napaka amo ng muka niya habang kumakanta kanina di ko inaalis Ang mga Mata ko sakanya .

"Magandang Gabi Arena !!!" Ang Guitarist nila na si Shanon ang nagsalita

Napatakip ako sa tenga ko dahil feeling ko mabibingi ako sa mga tilian ng mga babae dito .

"Nag enjoy ba Kayo?" Tanong ng drummer nila na si ross .

"Thank you so much sa walang sawang suporta niyooo!!" Ang Isa pang guitarist sa banda na si Rem

Pawisan na si Karshen Nakatingin Lang siya sa lahat ng taong nandito .

Kumaway siya at nag salita ..

"Good evening , thank you sa lahat ng pumunta ngayon" he winked and smile kitang kita ko ang mga dimples niya Lalo akong nabingi sa tilian nila pero di ko inaalis ang mga Mata ko sakanya .

Masaya ako..Sobrang masaya ako kahit alam kong baka ito na Ang una at huling beses na makikita ko siya .

Natapos ang concert na may ngiti ang mga labi ko .

Sumakay nako sa kotse ni shey habang nasa byahe ako nakaramdam ako ng gutom almost 3 hours din pala ang concert nila 9:20 pm na at di pa ako nag didinner .

Bumaba muna ako sa Convenience Store bibili nalang muna ako siguro ng tubig nauuhaw na din ako tapos don nalang ako kakain sa condo.

Pag kapasok ko kumuha ako ng mineral water saka candies bago pumila sa counter para mag bayad .

Oo nga pala di ko pa natatawagan si shey ano na kayang nangyari don nasa condo ko pa Kaya siya ?

Habang nakapila ako kinuha ko muna sa pocket ko ang cellphone bago ko dinaial ang number ni shey.

Sherlyn Dialinggg...

Naka limang ring muna bago niya sinagot ang tawag ko .

"Hi khiana kamusta ang concert ? Masaya ba ?"
Umabot ako sa cashier at nag labas ng 100 pesos para ibayad bago sumagot sa tanong niya.

"Yea. Thank you so much shey by the way asan ka pala ngayon nasa condo ka paba ?" Binigay na sakin ang sukli at ang supot ng mineral water .

"Nope nakauwi nako hehe . Bukas ko na lang pick-up'in Yung kotse ko" lumabas nako ng pintuan ng 7/11 pero napatigil ako sa pag lalakad ng makilala ko kung sino ang nasa harapan ko .

Naglalakad siya papunta sakin.
Ay mali Hindi pala sakin.
Papunta pala sa 7/11 yung kaninang lalaking nakangiti sa stage ngayon ay seryoso na Pati ang mga Mata niya kasing lamig ng yelo ni hindi siya tumitingin sa paligid niya basta dirediretso lang ang lakad niya .

"Hello khiana are you still there? Di kana sumagot okay ka Lang?" Saka ko narealize kausap ko nga pala si shey .

"I call you again later shey. Bye" saka ko pinatay ang tawag malapit na siya sakin ng may nakita akong dalawang lalaki na naka motor at nanlaki ang mga mata ko ng nag labas ang isa sa kanila ng baril at tinutok ito kay karshen .

"Sa likod mo!!!!!" Mabilis naka ilag si karshen mula sa bala ng baril pero dito mismo nang laki ang mata ko dahil ang kaninang baril na naka tutok sakanya ay sakin na ito naka nakatutok.

"Pakaelemera Kang babae ka" sigaw ng lalaking may hawak ng baril di ako makagalaw di ko Alam kung anong gagawin ko .

Narinig kong pumutok ang baril hinintay kong may tumama sakin pero may bisig akong naramdaman na naka yakap sakin bago ako tuluyang  bumagsak sa sahig .

Napadilat ako at ngayon ay nakaharap sakin ang naka kunot na muka ni karshen sobrang lapit niya sakin kahit Gabi na kitang kita ko ang kulay green niyang mga Mata .

"Mag papakamatay kaba miss ? Bakit Hindi ka tumakbo?" Sigaw niya sakin bago ako makasagot sakanya apat na putok ng baril Ang narinig ko napayakap ako sakanya dahil sa takot ko .

Inalalayan niya ako tumayo at nagimbal ako sa nakita ko .

Yung dalawang lalaki kanina ngayon ay nakahiga na sa sahig at punong puno ng dugo . Napahawak ako sa bibig ko pano nang yari yun?

Napabaling ako ngayon sa lalaking katabi ko patuloy na naka kunot ang dalawang kilay niya at ramdam na ramdam ko ang malamig na aura Niya .

Napabaling ako sa braso niya nag dudugo ito sinalo niya ba Ang bala na para sakin dapat . Akmang hahawakan ko na siya pero umilag siya .

"Don't touch me." Tinignan niya ko sa mga Mata ko nakakatakot siya parang mag ka ibang tao ang nasa concert kanina at ang lalaking kaharap ko ngayon .

Bumunot siya ng cellphone at tinapat ito sa tenga niya. Dumako Ulit ang mga Mata ko sa braso niya patuloy itong dumudugo pero parang Wala Lang sakanya .

"Kumikilos nanaman sila fuck shit! Anong sabi Ni Shaun ? Sino ang gumagalaw sa itaas?" He thigten his jaw ramdam na ramdam ko ang Galit sa mga Mata niya.

"What?" Sigaw niya sa kabilang linya biglang bumaling ang Tingin niya sakin saka biglang pinatay ang tawag .

"We need to go Baka maabutan nila Tayo dito where's your car?" Natameme ako sa tanong niya ano daw ?

"Damn it answer my question where's your car!!" Sigaw niya sakin saka Lang ako natauhan at saka tinuro Ang kotse ni shey..

Naglakad siya papunta dito at nakatingin siya sakin Ng masama he sigh.

"Miss pwede ba mamaya kana matulala where's the key we need to go hurry up !!" Tumakbo ako papunta sa sasakyan at di pa din nag si'sink in sa utak ko ang mga nangyayari .

Ano bang nang yayari Totoo ba to ? O nanaginip Lang ako bakit kasama ko siya dito.
Hindi ako lumilingon sa tabi ko hindi ko din Alam Kung San kami pupunta .

Hangang ngayon di ako makapaniwala kasama ko siya ..
Kasama ko si karshen...

Please StayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon