Chapter 3

1 0 0
                                    

"Are you serious about this shey ? I'm going to kill you kapag Nalaman to ni kuya." Tumatawa tawa lang siya habang nag papalit kami Ng damit .

Eto ang naisip niyang paraan para di ako mamukaan ng kahit sino pag labas ko dito yung damit niya kanina papunta dito ayun Yung pinasuot niya sakin baliw talaga akala ko pa Naman sobrang ganda ng plano niya ngayon palang nag dududa nako .

Inaayos niya ang buhok ko ponitail and then sumbrelo muka tuloy akong mag nanakaw pinasuot niya din ako ng contact lense at mask .

"Ayan okay na khiana di ka na nila mamu-mukaan kung sakaling may makita Kang kakilala niyo ng Kuya mo astig ng Plano ko diba?"

Napairap ako sa hangin. Mukang palpak tong planong to medyo masama ang pakiramdam ng ending neto .

"Seriously ? Talagang Wala ng makaka-kilala sakin sa lagay na to Kasi mata ko nalang Ang kita e naka contactlense pa tapos balot na balot ako kala mo nasa amerika ako ." Umirap Ulit ako tawa pa din siya ng tawa inabot Niya sakin ang ticket sabay tulak sa pinto .

"Mag iingat ka khiana ah anjan yung kotse ko sa baba . Ito ang susi you know how to drive right ? Take care and don't forget to call me mwa!mwa!"

Sabay Sara ng pinto wow daig ko pang pinalayas sa sarili Kong condo . Okay this is it nag lakad nako pa puntang elevator at pinindot ang down ..

Ng Nakarating ako sa parking lot agad kong pinindot ang key para tumunog ang kotse Ni shey nang Makita ko na it agad akong sumakay tumingin ako sa kaliwa't Kanan ko and then I sigh .

Aaminin ko kinakabahan ako una baka malaman Ni kuya to . Oo mabait siya pero pag nagalit Yun nakakatakot Lalo na ang pinaka Ayaw niya Yung sinusuway Ang gusto niya di ko alam kung bakit ganun  nalang Ang pag ka-ayaw ni kuya na manuod ako ng concert Ng RedDragon
Like dahh it's just a band anong masama diba ?

Pangalawa makikita Kona sa personal si karshen actually di ko Alam anong nararamdaman ko towards him ang Alam ko lang gusto ko siya .

Siya ang ginagawa Kong inspiration.
Everynight before sleep nag D'Daydream ako about sakanya na Magiging boyfriend ko siya someday or husband and we having a kids like that Parang happy family lang ganon.

Pero tulad nga ng sabi ko dream lang siya at mananatili lang siyang pangarap dahil napaka imposibleng mapansin Niya ko at ayun ang reality ko .

Dumating ako sa Philippine arena ng bandang 5pm Ang start ng concert is 6pm so may 1 hour pa ko .

Pag kapasok ko sa loob Sobrang Dami Ng tao kahit Wala pa man din nag titi-lian na sila punong puno Ang arena wow Sobrang sikat talaga nila .

Pumwesto nako sa bandang unahan grabe Yung seat na pinili ni shey nasa harap talaga at Sobrang lapit nito sa stage lumingon ako sa paligid ang dami nilang dalang banner at ang pangalan ni karshen ang pinaka marami .

See? Dito palang sa dami ng tao at babae na naririto .

Para lang akong isang langgam sakanya Isa sa mga fans niya Isa sa mga nanga-ngarap na ngitian niya o kahit sulyap Lang .

Sa Totoo Lang Hindi madaling maging isang fan-girl, kapag may nadidikit sa pangalan niyang babae nag seselos ka feeling mo niloko ka niya matutuwa ka pag Wala na sila nung babaeng na issue sa kanya.

"Mic test , Mic test,
Hello Every One in 30 min. Lalabas na Ang RedDragon are you all ready?"

Nakaka binging tilian Ang sagot ng mga tao dito habang ako nakaupo Lang at hinihintay Ang pag labas niya Mula sa stage .

After 2 yrs of waiting makikita ko na rin siya 30 min. nalang ang pag hihintay ko makikita ko na siya sa wakas .

-*-*-*-*-*

Hello Po ! :) Thank you po sa pag babasa Sana subaybayan niyo Po ang kwento nila pipilitin Kong ituloy to Sana matapos ko siya okay Lang Po ba mag comment Po Kayo thank you so much :)

_alycis

Please StayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon