Có em ở đây rồi!

556 57 15
                                    

Nó đã phải bỏ ra gần một giờ đồng hồ chỉ để dỗ dành cái con người nào đó vừa bị phụ tình kia. Hết dùng lời nói thì tới dùng hành động mà an ủi, nó vắt óc suy nghĩ đủ kiểu nhưng mà vẫn chưa chạm tới thành công.
Myoui Mina sau một lúc khóc lóc hình như bây giờ cũng đã thấm mệt rồi. Cô lấy tay dụi dụi mắt, buồn ngủ quá a. 

- Đừng khóc nữa, đã khóc ướt hết vai áo em rồi.

- khóc nữa em bỏ đây nhé!

Nó vẫn tiếp tục công việc an ủi cô, lập đi lập lại mấy câu từ nãy đến giờ mà vẫn không hay Mina đã ngủ từ lúc nào. Đến khi nó im lặng, cảm nhận được hơi thở đều đều của cô kế bên mình thì mới từ từ nhìn xuống.

- Đã nói rồi , khóc làm rồi mệt đến nổi ngủ quên trên vai em. - Nó nhìn cô, lắc đầu mỉm cười

Jeongyeon cố nhẹ nhàng hết mức để không làm động đến giấc ngủ của cô, tuy có chút khó khăn nhưng mà cũng tạm ổn. Nó cõng cô trên lưng, môi lúc nào cũng cong lên tạo thành nụ cười. Lâu lâu vẫn còn nghe thấy tiếng thút thít của Mina.


" Myoui Mina, em đã từng rất ghét đó. Nhưng chẳng biết từ khi nào bóng dáng đã khắc sâu trong tâm trí em rồi. Em đã cố bằng mọi cách đẩy hình bóng đó ra ngoài, kết quả mãi không được a. "

" Em xin lỗi đã khiến mọi chuyện đến nước này, em không thể chấp nhận trơ mắt nhìn người mình thương đau khổ. Em đã phải tự nói với bản thân mình không được làm tổn thương người mình yêu, không được tổn thương . Vậy rốt cuộc chẳng phải chị ta làm ra nông nỗi này, chính em. "

" Mina, em biết chẳng thể nghe được những lời nói này. Nhưng á em vẫn phải nói, em muốn nói em thương , thương  rất nhiều. "

[COVER|JEONGMI] Cô giáo! Là em tự đa tình saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ