Chap 16

473 48 1
                                    

Hôm nay mọi thứ cũng chẳng tiến triển tốt hơn, hai con người đã từng coi nhau rất thân thiết đùng một cái đã xem nhau như xa lạ. Người né tránh, kẻ trốn chạy

---------------------------------

Ra về, Tzuyu thấy nó dọn tập vở bước ra ngoài. cô cũng nhanh chóng gom hết tập sách bỏ vào cặp, lôi kéo Dahyun chạy theo cái tảng đá biết đi kia.

" Ê đừng như vậy nữa... còn tụi tao mà "

Tzuyu đã quan sát nó mấy hôm nay rồi, thấy nó lâu lâu không thở dài thì cũng đưa ánh mắt mang nỗi u sầu nhìn đời

" Tzuyu nói đúng đó, mày cứ như vậy thì cô ta cũng không thay đổi suy nghĩ của mình đâu " Dahyun thấy nó không đáp lại càng thêm lo

" Mày định vì gái bỏ hai tụi tao sao? Dù gì cũng đã vì mày mà bay về đây học chung đó. Đừng có vô tình vậy chứ? "

" Ừa, ừa. Đúng rồi! "

Hai đứa nó, một đứa nói, thì đứa kia sẽ tiếp lời. Cứ thế mà nói không ngừng nghỉ, khiến cho nó cũng bất lực, đành lên tiếng. Thật phiền chết người ta, lúc trước cũng không hề biết mình có hai đứa bạn nhiều chuyện đến như này.

" Nè, hai đứa bây có thôi đi không? "

" A tảng đá, chịu nói chuyện với tụi này rồi sao? "

" Ừ, tao ổn. Không cần lo "

" Như vậy thật không được. Tụi tao nghe lời cô chú ở đây chăm sóc cho mày, có chuyện gì sẽ không dám gặp mặt hai người họ "

" Đúng a ~ đã hứa với ba mẹ mày là chăm sóc mày như con của tụi tao nha. "

Tzuyu nghe Dahyun nói vậy liền quay đầu lại, mởở to hai mắt nhìn chằm chằm người vừa nói ra lời lúc nãy. Cô bạn này là đang nói gì vậy? Cái gì mà chăm sóc như con của tụi tao?

Sau lời nói đó nó cũng không kiềm chế má bậật cười thành tiếng, làm cho Tzuyu ngơ ngác không biết có chuyện gì xảy ra. Bộ mình nói sai cái gì sao?

" Tiểu Du à, không cần nói quá lên như vậy "

" Mình ổn cả mà. Chỉ là có một điều cần suy nghĩ kĩ lại chút "

Nó vừa nhắc đến chuyện này thì hai bên chân mày liền nhíu lại, buớc chân chậm dần, khó chịu quá đi mất

" Hả? Mày có chuyện gì quan trọng hơn nữa sao? "

" Nhìn biểu cảm của mày, sao tao thấấy tò mò quá a. Có chuyện gì? "

Hai đứa nó nghe vậy không khỏi tò mò. Guồng chân chạy nhanh lên để đi ngang hang với Jeongyeon.

" Đi, tụi mình tìm chỗ nào đó nói chuyện đi. Tao cũng hơi đói rồi. "

" Vậy đi nhà hàng gần đây đi, tao nghe nói nó mới chỉ mở hôm qua "

Nói rồi ba đứa nó đi đến bãi giữ xe, mỗi đứa đều chạy mô tô đến trường nên lúc chạy về cũng đã làm náo loạn học sinh ở đó

" Mày nhìn xem, Tzuyu của tao thật ngầu đi "

" Người đó là Dahyun xinh đẹp lòng tao đó, muốn ngồi sau để chị ấy chở quá. "

[COVER|JEONGMI] Cô giáo! Là em tự đa tình saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ