Mọi chuyện buồn cũng sẽ qua thôi!

574 55 6
                                    

Sáng hôm nay người dậy sớm nhất chính là nó, Yoo Jeongyeon. Nó đưa tay cầm lấy điện thoại bên cạnh xem giờ, chỉ mới 7 giờ sáng. Có phải vẫn còn sớm lắm không, lúc này nó cũng thật lười biếng để mà bước khỏi giường, ai mà chẳng muốn kéo dài thời gian bên cạnh người mình thương chứ.
Nó chuyển tầm mắt xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của Mina, hàng mi dài cong vuốt, sóng mũi cao thẳng, môi trong lúc ngủ lại còn vểnh lên đôi chút, có lẽ đang trong một giấc mơ ngọt ngào ha. Jeongyeon vô thức mỉm cười, đưa tay lên vén lọn tóc trên khuôn mặt cô. 

Ai cho em tự ý ngắm nhìn vậy? " Myoui Mina mở to mắt, chu chu cánh môi ra vẻ hờn dỗi nói.

, cho cũng không thèm. " Nó bất ngờ khi bị bắt quả tang, nhưng vẫn rất nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, buông lời trêu chọc cô.

Em vừa mới nói đó hả, nói lại thử coi. "

Em nói cho em cũng không thèm. "

Được! " Myoui Mina đột nhiên bật dậy, đi một mạch vào phòng tắm. Cố ý đóng cửa thật mạnh.

, cửa của em mất. " Nó nằm trên giường khoái chí cười đến híp cả mắt. Nhưng mà hình như có gì không ổn... Tay của nó...

Yoo Jeongyeon nhăn mặt, nhìn xuống cánh tay lúc tối vì ôm Mina ngủ đến sáng mà bây giờ nó cảm thấy như không còn cảm giác vậy. Chết mất thôi, tê quá nhấc muốn lên. Không ngờ ôm gái lại cực khổ đến như thế. 

Đến khi nó cử động được cánh tay cũng gần 10 phút sau rồi, nó nhanh chóng bước xuống giường. Chạy nhanh xuống nhà tắm phía dưới vệ sinh sạch sẽ, quần áo gọn gàng rồi tiếp đó mới tung tăng đi tới nhà bếp để chuẩn bị bữa sáng cho cô.
Được một lúc thì mọi thứ cũng đã hoàn thành, giờ chỉ cần lên gọi cô xuống ăn là xong. Jeongyeon mỉm cười nhìn thành quả của mình, chưa kịp gọi cô thì đã thấy cô bước xuống.
Myoui Mina cố tình không nhìn đến nó, đi lướt ngang nó nhanh chóng đến cửa. Bỏ lại con người đứng như tượng chẳng biết chuyện gì đang xảy ra. 

làm vậy, sao tự dưng lại ra ngoài. Mau đóng cửa lại coi. " Nó hoảng hốt khi thấy cô có ý định muốn rời khỏi nhà.

Tránh ra! "

Hông! "

" Tôi nói em tránh ra mau. "

Em không tránh, giờ sao? "

Sao em vậy, bước r... " Myoui Mina trợn tròn mắt, lời nói của cô chưa kịp thốt ra đã bị đôi môi của nó mạnh bạo chặn lại.

[COVER|JEONGMI] Cô giáo! Là em tự đa tình saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ