Xảo xảo hô hấp dồn dập, khuôn mặt nhỏ đỏ đỏ, dù sao nghe kia yêu lâu giường hí, hai chân nhịn không được giảo lại với nhau.
Cùng Lâm Vãn Vinh thành thân cái này yêu nhiều năm, mình liền sẽ chuyện đương nhiên quen thuộc tiếng kêu này, hàm răng khẽ cắn môi đỏ, có một chút do dự.
Tìm hiểu một chút Xảo Xảo trang phục, có thể nói là xinh đẹp mà không mất đi thiếu phụ quý khí.
Nàng đạm xóa phấn trang điểm ở trên mặt, môi đỏ óng ánh, tóc không có bàn thành phụ nhân búi tóc, bởi vì nàng cũng không phải là mang theo Lâm Tam phu nhân danh hào đến, cho nên chỉ là cuộn thành vừa cỡ búi tóc mà thôi.
Một thân màu vàng, có chút trong suốt áo ngực váy dài, phủ lấy một kiện màu trắng trong suốt mây vai, mặc dù không có mặc những cái kia hoa lệ lộng lẫy váy áo, nhưng lại không mất quý khí, hơn nữa còn tăng thêm không ít thanh tú đáng yêu.
Đây là đại khái nàng nhân sinh lần thứ nhất, cũng là một lần cuối cùng phản bội Lâm Vãn Vinh, đi nghênh hợp nam nhân khác, đương nhiên xinh đẹp một điểm.
Muốn hỏi chủ yếu cái gì , chính là Thanh Sơn thiếu trong phòng người kia rất nhiều tiền.
Thanh Sơn yêu đánh bạc, mới đầu là thắng không ít tiền, nhưng là chậm rãi, tiền của hắn càng thua càng nhiều, sớm đã bên trên đến hoàng kim vạn lượng, Thực Vi Tiên bởi vậy cũng đè lên.
Tuy nói có thể để Lâm Vãn Vinh hỗ trợ trả nợ, nhưng là bọn hắn cũng còn có lương tri, tự nhận còn chưa tới trình độ sơn cùng thủy tận, tuyệt không hỏi Lâm Vãn Vinh vay tiền.
Lúc này chính gặp cảm giác xảo từ kinh thành trở về thăm người thân, đồng thời cũng giúp Thanh Sơn trả một phần ba tiền, thế nhưng là còn chưa đủ, Thanh Sơn bởi vì lâu không trả nợ, còn bị đánh gãy một cái tay, tuy nói kịp thời chữa khỏi, không có để lại bất luận cái gì di chứng, nhưng thực sự đã không có tiền trả.
Gửi thư đến kinh thành, lại từ kinh thành gửi tiền đến nơi đây, trọn vẹn muốn một tháng thời gian, Xảo Xảo thật là sợ Thanh Sơn lại bởi vì dạng này bị đánh chết.
Lúc này sòng bạc lão bản truyền tới một nhìn như yêu cầu hợp lý, muốn Xảo Xảo cùng hắn một tuần lễ, Thanh Sơn nợ liền xóa bỏ.
Nghe lão phụ thở dài, cùng hồi tưởng lại Thanh Sơn lúc ấy kêu thảm, Xảo Xảo quyết nhiên tiếp nhận điều kiện này.
Nàng hít thở sâu nhiều lần, sau đó đẩy ra đàn mộc chế đại môn.
"Sao...... Làm sao sẽ...... Vốn nên ở kinh thành các tỷ tỷ làm sao lại ở chỗ này......"
Xảo xảo nhìn thấy, xa hoa gian phòng bên trong làm lấy một trần trụi nam nhân, bên cạnh hắn vây quanh một đám nữ tử, các nàng lại đều là cũng giống như mình nữ nhân......―― Cùng là Lâm Tam kiều thê mỹ thiếp nhóm! Tiêu gia hai tỷ muội trần trụi thân thể, liếm nam nhân bàn chân, Lạc Ngưng cùng Từ Chỉ Tình đồng dạng trần như nhộng, tại trước mặt nam nhân lấy 69 Hình thức tới biểu diễn bách hợp.
An Bích Như cùng Ninh Vũ Tích hai vú kẹp lấy nam nhân cánh tay, tiểu huyệt bị nam nhân dùng ngón tay quất chơi lấy tiểu huyệt.
Lâm gia vợ cả, Hoàng thái hậu lúc này hất lên một kiện màu xanh nhạt áo choàng, ngoại trừ cái này áo choàng , thân lại không có mặc bất luận cái gì quần áo, bị nam nhân đút vào, muội muội của nàng Tần Tiên Nhi tại nam nhân phía sau, dùng hai vú ma sát nam nhân phía sau, có khi còn ngồi xổm ở nam nhân lỗ đít trước mặt, liếm chơi lỗ đít.
Xảo xảo vô lực ngã xuống đất bên trên, lầm bầm làm sao biết cái này một câu.
Xảo xảo nhìn thấy các nàng đều tóc tai bù xù, ánh mắt mê ly, trong đó tràn đầy dâm mị, xem ra sớm đã đã mất đi đối Lâm Vãn Vinh trung thành, trầm mê đến nam nhân côn thịt bên trên, chân ngọc để trần, đã hoàn toàn đem thân thể của mình hiến tặng cho nam nhân.
"A...... Xảo xảo...... Ngươi tới rồi...... Ân...... A...... Tốt...... Thật là lợi hại...... Xảo xảo...... Chủ nhân...... Côn thịt...... Tốt...... Quá cứng...... So tam ca ...... Còn cứng rắn...... Thật mạnh...... Bắn...... Ba phát...... Ân...... A...... Ân...... A...... A! Thật sâu......"
Tiếu Thanh Tuyền như thế hô, nàng bờ eo thon đi theo nam nhân co rúm mà tùy theo đong đưa, bộ ngực lắc lư, kia mê người nhũ câu để cho người ta không khỏi muốn vùi đầu đi vào.
Nam nhân tên là Ngụy Sa, chính là cái này sòng bạc lão bản, là Tiếu Thanh Tuyền bọn người chỗ xưng chủ nhân, đợi chút nữa liền cùng dạng trở thành Xảo Xảo chủ nhân.
"Xảo xảo, đã tới, liền cởi đi......"
Ngụy Sa cười nói, móng tay không ngừng chí An Bích Như cùng Ninh Vũ Tích tiểu huyệt, hai nữ phảng phất dòng điện chảy khắp toàn thân, kích thích các nàng phát ra một tiếng sóng qua một tiếng dâm khiếu.
"A...... Chủ nhân...... ...... Ngón tay...... Thật là lợi hại...... Sư tỷ...... Người ta...... Tốt thư...... Phục...... Ân...... Chúng ta cùng một chỗ...... Đi thôi......"
"A...... Sư muội...... Tốt lắm...... Để chúng ta cùng đi...... Chủ nhân...... A...... Ngón tay...... Lại thô vừa nóng...... Giống như...... Ân...... Côn thịt...... Tốt...... Thật là lợi hại...... Cùng...... Côn thịt...... Đồng dạng...... Người ta...... Đi...... Đi...... A......"
Vừa dứt lời, hai người đồng thời Ngô, sắc mặt đỏ lên mà nhìn xem đối phương, không khỏi ha ha vũ mị cười một tiếng, gặp Ngụy Sa từ rút ra thời điểm, hai người đều nắm ở Ngụy Sa một cái tay, ngậm lấy hút lấy, liền liền móng tay khe hở cũng không buông tha.
Tiếu Thanh Tuyền khó chịu giãy dụa cái mông của mình, bóng loáng bờ mông ma sát bụng dưới, để Ngụy Sa cảm thấy rất dễ chịu, hắn rút về hai tay, gắn ở trên mông, xoa nắn lấy kia để cho người ta cảm thấy sảng khoái cái mông thịt, hắn cười dâm: "Ngoan Tuyền Nhi, ngươi muốn cao trào rất nhanh liền tới."
"Tốt ~"
Nghênh hợp Ngụy Sa nhào nặn, Tiếu Thanh Tuyền cười.
Gặp Xảo Xảo cái này yêu lâu không có động tĩnh, Ngụy Sa đá đá Tiêu gia hai tỷ muội, các nàng xem chủ nhân con mắt, đã hiểu hắn đang bày tỏ chút cái gì, niệm niệm không thôi phun ra ngón chân, đi xuống giường, uốn éo uốn éo đi xuống giường.
Tiêu Ngọc Nhược nhìn thấy Xảo Xảo đỏ mặt dáng vẻ, không khỏi bật cười, hôn một cái Xảo Xảo gương mặt xinh đẹp, "Xảo xảo, ngươi thật đáng yêu a!"
Tiêu Ngọc Sương chu chu mỏ, "Tỷ tỷ, ta cũng muốn!"
Tốt a, Tiêu Ngọc Nhược một bên cười khổ, một bên tại Tiêu Ngọc Sương kia tràn đầy dâm thủy trên khuôn mặt nhỏ nhắn hôn một cái, chiếc lưỡi thơm tho phun ra, đem một chút dâm dịch ăn vào trong miệng.
"Đến, Xảo Xảo tỷ tỷ, để chúng ta hai tỷ muội tới giúp ngươi cởi xuống cái này chán ghét quần áo, quá phiền toái, đúng hay không."
Tiêu Ngọc Sương ha ha cười.
Nàng bắt lấy Xảo Xảo trên thân mây vai, đưa nó cởi xuống, lộ ra đao tước vai, Tiêu Ngọc Nhược cũng buông lỏng ra Xảo Xảo trên lưngbọn hắn màu trắng dài lăng, sau đó đem áo ngực váy dài cho cởi xuống.
Váy dài trượt xuống, lộ ra đồng dạng màu vàng cái yếm cùng màu xanh nhạt quần lót.
Xảo xảo không có ngăn cản động tác của các nàng , chuẩn xác hơn nói, nàng đã không có bất luận khí lực gì đi ngăn trở, nghe được gian phòng kia hương vị cùng nhìn trận này dâm hí sau, nàng đã không có bất luận khí lực gì phản kháng.
"Nha! Xảo xảo, ngươi cũng ướt."
Một bên cười xấu xa, một bên sờ lên quần lót bên trên nước đọng, Tiêu Ngọc Nhược không khỏi vui tươi hớn hở liếm liếm chính mình ngón tay, "Thật là thơm!"
"Xảo xảo tỷ tỷ thật dâm, liền liền núm vú sẽ sảy ra a!"
Tiêu Ngọc Sương bắt lấy Xảo Xảo núm vú, chiếc lưỡi thơm tho liếm láp Xảo Xảo khuôn mặt nhỏ, chiếc lưỡi thơm tho rời đi gương mặt xinh đẹp, kia xinh đẹp bên mặt bên trên dính đầy Tiêu Ngọc Sương nước miếng.
"A...... Ngọc Sương muội muội...... Không muốn cái này yêu dùng sức chơi người ta...... ...... Núm vú...... A...... Ngọc Nhược tỷ tỷ...... Không...... Đừng lại...... Liếm lấy...... Người ta...... Sợ nhột...... A...... Ân......"
Trầm mặc vẫn như cũ Xảo Xảo tại Tiêu gia tỷ muội trêu đùa dưới nhịn không được kêu thành tiếng, hai chân kẹp lấy Tiêu Ngọc Nhược đầu, hai tay bám vào Tiêu Ngọc Sương tay.
Một bên kêu không muốn, một bên giật dây lấy hai nữ tiếp tục cố gắng địt làm.
Bất quá hai nữ cười cười, không có tiếp tục tiếp tục làm, bởi vì chủ nhân đã chờ không nổi cũng không dám xuất thủ Xảo Xảo ăn hết trở thành một phần của các nàng tử.
Dây nhỏ giải khai, cái yếm từ trên thân trượt xuống, lộ ra trắng nõn hai vú, hơi màu đậm núm vú thẳng tắp đứng lên.
Tiêu Ngọc Nhược đem quần lót cởi xuống, lộ ra nước tư tư tiểu huyệt, bên đùi có Thủy nhi chảy xuống.
Trâm gài tóc vừa gảy, tóc dài nghiêng hạ, hun đỏ hai gò má tăng thêm kia nghiêng hạ đen nhánh tóc dài, có thể nói là xinh đẹp đến không cách nào thắng thu.
Nhìn thấy cảnh này, Ngụy Sa côn thịt lại lớn mấy phần, thẳng đỉnh hoa tâm, để Tiếu Thanh Tuyền lên tiếng dâm khiếu.
"A...... Thật lớn...... Thật là lợi hại...... Thật tuyệt...... Đỉnh...... Đội lên hoa tâm...... Ân...... Ân...... A...... A...... Chủ nhân...... Dùng sức...... Dùng sức...... Dùng sức địt chết...... Thao chết Thanh Tuyền...... Chủ nhân không muốn...... Không nên nhìn Xảo Xảo...... Nhìn Thanh Tuyền...... Nha...... Cho...... Cho người ta càng nhiều vui vẻ...... A...... Ân...... Muốn...... Muốn đi...... A ~"
Theo côn thịt phồng lớn, Tiếu Thanh Tuyền nhục bích càng ngày càng gấp góp, giống như xử nữ đồng dạng, kẹp chặt Ngụy Sa gọi là một cái thoải mái, sau đó hắn ra sức trừu sáp, Tiếu Thanh Tuyền vào thời khắc này nhịn không được cao trào , côn thịt rút ra, vẫn là kia yêu thẳng tắp, tựa hồ còn chưa đầy đủ, Kim Thương không đến dáng vẻ.
Tần Tiên Nhi chuyển dời về đến côn thịt trước mặt, nhìn xem phía trên dính đầy nhà mình tỷ tỷ dâm dịch, không khỏi cười khẽ, nắm lên váy dài váy, lau sạch sẽ côn thịt, sau đó hai vú đem nó kẹp lấy, chiếc lưỡi thơm tho liếm sạch sẽ trong quy đầu tang vật.
Cùng tỷ tỷ khác biệt, Tần Tiên Nhi mặc vào một kiện tử sắc váy dài, hai vú trần trụi ra, bởi vì sử dụng mầm cổ, núm vú vẫn như cũ phấn nộn, mà lại kia đối cái vú to lớn vô cùng là Ngụy Sa yêu nhất.
Ngụy Sa tiếp tục hưởng dụng mỹ nữ phụng dưỡng, sau đó nhìn trước mặt tam nữ.
Tiêu Ngọc Sương lúc này tứ chi quỳ xuống đất, sung làm một chút cái ghế.
Ngọc Nhược nhu nhu cười một tiếng, đem Xảo Xảo đẩy lên tại Ngọc Sương trên thân, chỉ nghe Ngọc Sương nhẹ a một tiếng, tí tách vài tiếng, có Thủy nhi nhỏ tại trên mặt đất, xem ra Tiêu Ngọc Sương rất thích cái này một loại hình thức.
Tiêu Ngọc Nhược một bên giúp Xảo Xảo bỏ đi vớ giày, vừa nói: "Xảo xảo, kỳ thật chúng ta thật lâu trước đó liền muốn mời ngươi cùng chúng ta cùng một chỗ trở thành chủ nhân dâm nô , ngươi nhìn chủ nhân côn thịt bao lớn! So với Lâm Tam không biết lớn hơn gấp bao nhiêu lần, cầm lên đến cũng rất dễ chịu a! Là Lâm Tam không có cách nào cho , ngươi thử qua một lần ngươi liền sẽ thích, từ đây chúng ta cũng đừng có phụng dưỡng Lâm Tam, chủ nhân mới là chúng ta chân chính phụng dưỡng đối tượng, không nói, nói đến người ta tiểu Thủy mà đều chảy ra."
Xảo xảo nhìn một chút Ngụy Sa côn thịt, lại cùng Lâm Vãn Vinh côn thịt so sánh, là rất lớn.
Vừa mới nói xong, Xảo Xảo một bộ quần áo vừa vặn cởi xong.
Lúc này trời đã tối, các nữ nhân sớm đã đốt nến đỏ, tựa như tân hôn.
Giờ phút này Lạc Ngưng bật cười, nói: "Bọn tỷ muội, tối nay là nhà ta Xảo Xảo từ đi tam ca, trở thành chủ nhân tân hôn dâm nô ngày vui, chúng ta hẳn là rời khỏi, để chúng ta Xảo Xảo hảo hảo hầu hạ chúng ta chủ nhân có được hay không?"
Nhất trí nói xong, xấu hổ Xảo Xảo giận dữ, dùng sức bắt lấy Lạc Ngưng cái vú.
Tất cả nữ tử rời khỏi phòng, vẫn không quên giúp bọn hắn buông xuống màn.
Ngụy Sa ngồi ở trên giường, côn thịt thẳng tắp đứng lên.
Chờ đợi Xảo Xảo tự mình đến làm.
Xảo xảo đồng dạng ngồi tại đầu giường, khẩn trương, vì chính mình cổ vũ sau, liền leo đi lên.
"Để...... Để...... Để Xảo Xảo vì ngươi...... Phục vụ......"
Đứt quãng lời nói, đột hiện Xảo Xảo khẩn trương, nàng lúc này tựa như Lạc Ngưng nói đến như thế, là tân hôn thiếu nữ, khẩn trương đến có chút không biết làm sao.
Thôi thôi, coi như lại lần nữa lại đến thôi.
Xảo xảo hoàn toàn làm xong chuẩn bị tâm lý, nàng bò lên, tay nhỏ vịn côn thịt, chậm chạp lột động, ngón tay cái nhẹ nhàng mài cọ lấy quy đầu, dịch nhờn dính đầy đầu ngón tay.
Nước miếng từ bờ môi phun ra, dính đầy toàn bộ quy đầu, sau đó, Xảo Xảo liền đem nước miếng triệt để sờ đều đặn ngay ngắn cái côn thịt.
Sáng lấp lánh, nàng sử xuất Lâm Tam dạy toàn bộ kỹ xảo, để lấy lòng nam nhân ở trước mắt.
"Liếm đi, sau đó cắm vào ngươi kia tao bức bên trong đi."
Ngụy Sa cuộn lại hai chân tách ra, để Xảo Xảo chơi đến mình côn thịt.
Xảo xảo học tập nhà mình tỷ muội đồng dạng, liếm ngậm hắn chân thúi, một đường đi lên trên liếm đi, thẳng đến cao hoàn nơi đó, ngậm lấy cao hoàn nhẹ nhàng chậm chạp khẽ động đồng thời hút, mùi tanh hôi tràn ngập khoang miệng, để nàng có chút say mê.
Liếm sạch sẽ cao hoàn về sau, nàng đi theo liếm kia tráng kiện thân gậy cùng tràn ra dịch nhờn quy đầu.
Hết thảy làm cho nơi tay sau, Xảo Xảo đứng lên, tách ra hai chân, âm thần loáng thoáng xem ra kia để lộ ra đến màu đỏ thẫm đã sớm bị tiểu Thủy mà cho thẩm thấu.
Chậm chạp tọa hạ, hai mảnh mép thịt bị côn thịt gạt mở, tiến vào ấm áp mà gấp gáp nhục huyệt.
A! Ngụy Sa hoàn toàn sợ hãi than, thịt này huyệt hoàn toàn không giống mười hai tuổi thiếu nữ mẫu thân, nó cũng không nông rộng, rất chặt chẽ, kẹp chặt hắn côn thịt rất dễ chịu.
Xảo xảo bị côn thịt cắm vào thời điểm, hai hàng thanh lệ nhịn không được chảy ra.
Đau quá, còn đau nhức qua đêm đầu thời điểm, đây không phải trên thân đau nhức, mà là đau lòng.
+