Untitled Part 5

1.3K 1 0
                                    

Kia dụ dỗ nữ tử chậm rãi đi đến Lâm Vãn Vinh bên người, đối với gò má của hắn thổi thở ra một hơi, chậm rãi nói: "Ngươi tên tiểu oan gia này, thật không biết Tiên nhi coi trọng ngươi kia một chút. Cũng thế, chuyện hôm nay Tiên nhi nếu làm, cũng phải có gánh nổi giác ngộ. Chính là khổ Tiên nhi rồi." Nói xong, cư nhiên bắt đầu mổ khởi Lâm Vãn Vinh quần áo ra, phiến khắc thời gian, Lâm Vãn Vinh liền trần như nhộng đứng ở nơi đó rồi.

"Trung bình, đỗ uy, tiếp được tới thăm đám các người lưỡng được rồi, " nàng kia đem Lâm Vãn Vinh cởi sạch sau, lại uy hắn ăn một viên thuốc."Cho các ngươi thời gian một nén nhang." "Vâng, thánh mẫu." Đỗ uy hòa Lục Trung Bình hai người tựa hồ sớm biết rằng kết quả như thế rồi. Đi đến Tần Tiên Nhi trước người, cũng không tay cầm nàng theo trên cây cột mổ xuống dưới, đỗ uy liền trực tiếp từ phía trước ôm lấy nàng, hai tay trực tiếp đưa đến Tiên nhi trong quần áo, sờ soạng một hồi về sau, trên tay vừa dùng lực liền xé mở Tần Tiên Nhi trên người của quần lót, một đôi thạc đại vú trổ hết tài năng. Mà Lục Trung Bình ở một bên cũng không nhàn rỗi, hắn đi vòng qua cột lấy Tiên nhi cây cột mặt sau, nhất hai bàn tay theo dưới quần mặt vói vào đi, tại Tần Tiên Nhi đào nguyên nơi bí mật tinh tế lục lọi.

"Không cần... A..." Tần Tiên Nhi mặt mang khóc nức nở hô lên, "Sư phụ, van cầu ngươi thả ta đi... Ta không có..." "Không có gì?" Kia dụ dỗ nữ tử cười hỏi, thủ lại đáp đã đến Lâm Vãn Vinh trên người của."Có phải là không có hòa hắn... Cái kia đâu này?" "Không... Tiên nhi, Tiên nhi biết sai rồi... Thỉnh sư phó... Trừng phạt... Tiên nhi..." Tần Tiên Nhi nhìn đến nàng kia lấy Lâm Vãn Vinh áp chế cùng nàng, cũng là trực tiếp phục nhuyễn. Chẳng lẽ nàng thật sự yêu ta hay sao? Lâm Vãn Vinh ở một bên nghĩ, trong lòng cũng là không khỏi một trận áy náy. Tiếp theo lại nghĩ lại nghĩ đến.

Nàng chỉ là bạch liên yêu nữ, phạm vào giáo điều cùng ta có quan hệ gì đâu, còn có miễn phí đông cung xem... Nếu Tần Tiên Nhi biết Lâm Vãn Vinh ý nghĩ lúc này, nàng nhất định sẽ tự sát a. Đáng tiếc nàng cũng không biết, chỉ có thể tuyệt vọng thừa nhận đến từ mình hai cái sư huynh trừng phạt.

"Không... Không cần... Tha cho ta đi... Dừng tay a... . Ô... Van cầu ngươi..." Lục Trung Bình theo Tiên nhi sau lưng áp trứ nàng cọ xát, liêu khởi quần lót của nàng, dâm ô vuốt ve của nàng kiều đĩnh mông mềm hòa tuyết trắng đùi, đỗ uy tắc đang cầm Tiên nhi mặt của, cường hôn lấy nàng tươi mới môi anh đào: "Le lưỡi ra" hắn liếm láp mút Tần Tiên Nhi đầu lưỡi, không ngừng quấy nàng mềm mại đầu lưỡi, Tiên nhi cảm giác thập phần ghê tởm.

Nhưng là vì Lâm Vãn Vinh nhưng lại không thể không tiếp tục cùng đỗ uy lưỡi hôn.

Đỗ uy hòa Lục Trung Bình thay phiên bắt buộc Tiên nhi lưỡi hôn, sau đó đỗ uy đang cầm Tần Tiên Nhi lộ ra tuyết trắng vú mềm xoa bóp liếm mút, Lục Trung Bình tắc liên tục từ sau dán Tần Tiên Nhi mông cọ xát, đương nhiên ngón tay vẫn là mãnh liệt kích thích nàng mềm mại Hoa Nhị, không ngừng phân bố dâm dịch đã theo trần trụi đùi chảy xuống.

Đỗ uy hôn một hồi về sau cảm thấy không sai biệt lắm, liền muốn bước tiếp theo động tác, lại nghe kia dụ dỗ cô gái nói:

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now