Phần Không Tên 3

1.5K 1 0
                                    

                Chính là lập tức đi hướng Tiêu phu nhân đầu giường, dò xét cẩn thận đứng lên trước mắt này đang ở hải đường xuân ngủ đẫy đà thiếu phụ lên.

Tiêu phu nhân chưa từng đề phòng nữ nhi ruột thịt sẽ đối với nàng kê đơn, ăn qua nữ nhi đưa an thần trà sau khi tất nhiên là theo lệ thường giấc ngủ trưa, thế nào từng muốn chính mình trinh tiết thân thể nhưng ở nữ nhi tính kế hạ một lần rơi vào khác nam tử trong mắt, lại đáng thương nàng thượng không tự biết.

Như trước sâu đậm say mê trong giấc mộng.

Hồn bất giác chính mình đã là lâm vào hổ lang miệng.

Đỗ uy vượt qua Lâm Vãn Vinh, ngồi ở Tiêu phu nhân bên giường, một bên mạnh mẽ nuốt nước miếng.

Một bên lấy tay chậm rãi diêu động đang ngủ say mỹ phụ.

Tiêu phu nhân tại nữ nhi bài bố xuống, vạt áo sớm rộng mở, cả người dĩ nhiên là y quan không chỉnh.

Chỉ thấy ngực cung trang trên thân sớm bị cởi bỏ, vải tơ hoa hướng hai bên, lộ ra phấn bạch trước ngực.

Cận dư nhất kiện thật mỏng bên người quần lót đai an toàn từ lâu bị nữ nhi cởi ra, tùng tùng khoa khoa bắt tại ngọc trên cổ.

Bộ ngực một đôi nổi lên mặc dù là nằm ngang cũng chút nào không thể khinh thường, kiên đĩnh ngực hình đem áo lót thật cao nhô lên, đúng là không chút nào có vú quá dường như, vẫn như cũ giống như cô gái bình thường trơn bóng cao ngất.

Trên đó hai khỏa đỏ tươi nụ hoa từ lâu trải qua hô chi dục xuất.

Đỗ uy nhìn không khỏi ngây người, cũng may hắn kinh nghiệm lão đạo, cũng biết lúc này không thể quá nhiều trì hoãn.

Thế là tay phải nhẹ nhàng điêu khởi Tiêu phu nhân quần lót, đem sớm hướng về thánh nữ hai vú mổ đặt ở trước mắt.

Tay trái lại càn rỡ trượt xuống dưới đi, nhưng lại chậm rãi đến gần rồi Tiêu phu nhân bí cốc.

Phải biết rằng Tiêu phu nhân váy từ lâu đã bị nghịch ngợm nữ nhi bán giải mở ra.

Chính là dựa vào thúc yêu gắn bó ở trên người không đến nỗi bóc ra.

Nhưng là đỗ uy kể từ đó, động tác hơi lớn, đúng là trực tiếp cởi ra Tiêu phu nhân hạ váy, hai cái thon dài mà có trắng noãn đùi ngọc liền như thế bại lộ ở tại nam nhân xa lạ trong tầm mắt.

Lại nói Lâm Vãn Vinh lúc này trải qua bắt đầu mê muội, nhưng thật ra dần dần thanh tỉnh lại.

Nhìn thấy trước mắt cảnh tượng vẫn không khỏi trợn mắt há hốc mồm.

Mụ nội nó, lão tử sao vậy một điểm kính đều không dùng được.

Không đứng nổi, nhìn không tới bình thường đoan trang ổn trọng Tiêu phu nhân đồng thể bại lộ tại nam nhân trước mặt là sao vậy một phen quang cảnh.

Cực Phẩm Gia ĐinhWhere stories live. Discover now