Người này kêu đỗ uy, đoan đích thị một bụng ý nghĩ xấu, buổi chiều lửa biện thời điểm mắt thấy thế không đúng cũng là thật sớm đảo hướng Đổng Thanh Sơn bên này.
Buổi tối đại gia hỏa đều tại cùng nhau lúc uống rượu hắn lại lặng lẽ trong lòng lưu ý, đối với lâm tam hòa Đổng Thanh Sơn một đám người oán hận cũng là không đề cập nữa, đổ nguyên là đã sớm coi trọng Đổng Thanh Sơn tỷ tỷ.
Lâm tam trở về sau khi hắn cũng là lặng lẽ đi theo phía sau, lại nhìn đến xảo xảo vào Lâm Vãn Vinh sân, một lát sau lại vội vã chạy ra ngoài.
Đỗ uy cũng là người biết, ít nhiều biết lâm tam hòa Đổng Xảo Xảo trong lúc đó đã xảy ra cái gì sự tình.
Mắt thấy tình huống hiện tại, cũng không nhiều tưởng, liền lặng lẽ cùng ở xảo xảo phía sau.
Đổng Xảo Xảo lúc này lại là tâm tư không yên, trong thoáng chốc đi tới một chỗ âm u ngõ nhỏ, trong đầu tất cả đều là vừa rồi tại lâm tam trong phòng chuyện đã xảy ra.
Đợi cho thoáng lấy lại bình tĩnh, lại không biết chính mình người ở chỗ nào rồi.
Đỗ uy lúc này cũng là sắc mê tâm hồn, gặp Đổng Xảo Xảo dừng bước, vẻ mặt cực độ mê mang.
Thế nhưng chậm rãi đi đến xảo xảo phía sau, ôm lấy trước mắt mỹ nhân.
Đổng Xảo Xảo này mới giật mình phía sau có người, trong đầu cũng là vẫn như cũ không phân biệt sự vụ, chính là nghĩ đến Lâm Vãn Vinh lại đi theo phía sau.
Thân mình thẳng đến bị người ôm lấy, mới bao nhiêu có chút tri giác.
Nhưng vẫn là cả người mềm không làm gì được.
Kia mỹ tuyệt nhân hoàn lúm đồng tiền đẹp nguyên nhân thẹn thùng mà phồng đến đỏ bừng, đường cong tuyệt đẹp trơn mềm thanh tú má đào tiếp theo đoạn thẳng thắn động nhân gáy ngọc, cổ áo đang lúc kia trắng noãn được xấp xỉ trong suốt ngọc cơ tuyết phu hòa chung quanh trắng noãn quần áo lăn lộn cùng một chỗ, làm cho người ta cơ hồ phân không ra đến.
Cổ áo xuống, một đôi đầy đặn rất truất ngực vú chính gấp rút phập phồng không chừng, mê người hà tư, cũng dụ người phạm tội.
Đỗ uy lúc này không khỏi tại trong đầu tưởng tượng trong ngực động lòng người kia xúc tua đẫy đà mềm mại, mềm mại ngọc nhuận Tiêm Tiêm eo nhỏ hòa kia một đôi lả lướt trong suốt, non mềm vô cùng rất đột vật... Động tác trên tay cũng chầm chậm càn rỡ lên.
Chỉ thấy hai tay hắn dần dần chạm đến Đổng Xảo Xảo áo vạt áo, hạ thân váy áo hòa thúc yêu vừa đúng phụ trợ ra mỹ nhân kia mềm mại mạn diệu vô cùng, trong suốt nắm chặt như dệt cửi eo nhỏ hòa kia hơi gồ lên hồn viên kiều kiều mông trắng... Đổng Xảo Xảo xấu hổ và giận dữ không chịu nổi, đỗ uy thấy chung quanh không có người mà bắt đầu động thủ động cước, xảo xảo bị hắn bức đến bên tường, hai tay dựa ở trên tường, ý đồ chống đỡ thân mình không để cho mình bởi vì thân thể mềm mại bủn rủn vô lực mà ngã xuống.