Chính là Quách Vô Thường lúc này nhưng trong lòng thì âm thầm buồn bực, mới vừa rồi biểu muội một cước kia nhưng thật ra chính giữa yếu hại.
Lúc này lại là có chút hữu tâm vô lực rồi.
Chỉ phải ôm lấy biểu muội hôn sâu, để cầu có thể có sở đổi mới.
Lâm Vãn Vinh hồi tỉnh lại, đã thấy đến như thế kiều diễm tình cảnh, không khỏi trợn mắt há hốc mồm.
Bên kia Quách Vô Thường sớm không kềm chế được, hai tay tại Tiêu Ngọc Sương toàn thân cao thấp không được du đi, phảng phất tại mong mỏi có thể tìm tới tiểu nha đầu này mẫn cảm vùng dường như.
Chính là Tiêu Ngọc Sương cũng quá sinh ngây ngô, căn bản không có phát dục hoàn toàn, tuy nói là cái nho nhỏ mỹ nhân bại hoại, nhưng là ăn cũng không quá mức ngon miệng.
Nhưng là tại dược tính hòa vô thường biểu ca đùa xuống, nhị tiểu thư phản ứng cũng càng ngày càng kịch liệt.
"A ——" mộ đấy, nhị tiểu thư phát ra một tiếng điên cuồng gào thét, cả người run run, đúng là tiểu thân mình.
Xem tại Lâm Vãn Vinh trong mắt lại là một phen quang cảnh.
Một cái ngây ngô Tiểu Bình quả, bất quá mười lăm mười sáu tuổi bộ dạng, cư nhiên cao trào hội triều phun, hoàn như thế nhiều thủy, thật sự là cực phẩm a.
Bất quá nhìn bộ dáng của nàng, sẽ không phải là có kinh lần đầu a? Có kinh lần đầu liền như thế mãnh, kia sau này còn cao đến đâu, hồng nhan họa thủy a, thật sự là hồng nhan họa thủy a.
Lâm Vãn Vinh ở bên cạnh xấu xa nghĩ.
Quách đại biểu ca lại không kia tâm tư, phía dưới này nọ thủy chung không thấy khởi sắc, xem ra nhị tiểu thư mới vừa một cước kia đoan đích thị ác độc vô cùng.
Quách Vô Thường nghĩ đến đây, không khỏi có chút ý hưng lan san, này mới tỉnh ngộ mới vừa rồi chuyện đã xảy ra.
Nhất thời trên lưng mồ hôi lạnh chảy ròng.
Cũng không kịp chung quanh còn có cái gì nhân, liền vội vàng đứng lên chạy đi bỏ chạy, nhanh như chớp đã không thấy tăm hơi bóng người.
Này quách đại biểu ca cũng là nhân tài.
Lâm Vãn Vinh nhìn đến đây, lắc đầu thầm than đến, phen này trải qua thật sự là kỳ diệu vô cùng, chính là giờ phút này lại sống ở chỗ này chỉ sợ là đầu người khó giữ được, nghĩ tới những thứ này, Lâm Vãn Vinh cũng có chút bất đắc dĩ đã quyết định.
Cõng lên cao trào quá hậu lại ngất đi nhị tiểu thư thương hoàng mà chạy.
Đợi cho vào một gian không người phòng ở, cũng không đoái hoài tới bang nhị tiểu thư mặc chỉnh tề, chính là đại khái mặc quần áo vào, Lâm Vãn Vinh liền mệt mỏi tột đỉnh, lại hỗn loạn đã ngủ.