Dalawang araw na din ang lumipas nung pumunta kami sa Beach nila kaizer at dahil dun para bang merong I don't know pero di ko alam anong na fefeel ko parang iba eh kailangan ko na yatang mag pa check-up. btw kase ganito yun
(FLASHBACK)
Pumunta na kami sa kanya kanya naming room at nagbihis nadin pagkatapos nun nag lakad lakad din kami. Meron din namang mga Tao dito sa beach mga tourista na dumadayo din dito sa beach natu.
Nang naglalakad kami halos yata kakainin ako ng buhay sa mga titig ng mga babae dito kala mo maganda di naman. Pero nakatingin sila kay kaizer? artista ba dito si Kaizer?
"Hi kaizer buti naman at napadala ka dito" sabi nung isang girl na halatang nag papacute.
"Babe I miss you" at hinug niya si kaizer hindi lang ako ang nagulat pero actually ako lang talaga ang nagulat O.o
"Miss May I know you?" at ayun nga BOOM! sabi ni kaizer with cold tone
"Babe naman wag mo naman akong ipahiya sa mga Friends ko at who is this girl?" tinignan ako nung girl head to foot.
"Please excuse us Pero pwede ba hindi kita kilala at please lang wag mo guluhin ang HoliDATE namin ng GIRLFRIEND ko. Alis! dadaan kami" sabi ni Kaizer
at ako O.o hu? girlfriend lang naman pala WHAAAAT GIRLFRIEND? haysst
(end of FLASHBACK)
yung nga eto ako simpleng pag papagap lang yung pero bat ang laking impact sa akin? di kaya? ooww no di naman siguro. pero waaaah! di ako makatulog kase dun sa beach ang sweet sweet niya tapos yung mga ngiti at care na pinapakita niya sa akin. Ayoko mag assume pero Kyaaahhhh!
( di ko nalang i eexplain ano yung nagyari sa beach di ako marunong basta naligo sila at nagsaya sila dun :) )
Matutulog na nga ako maaga pa pasok ko bukas -__-
____________________________________________________________
"uyy! Faye bat ang laki ng eyebags mo pwede na antin yan ipakilo ha. HAHAHAHA " sabi ni kaizer na halang natatawa sa itsura ko actually ang panget ko ngayon kase ang haggard ko tignan pagkatapos hayst :(
"ewan ko sayo eh kase naman may iniisip lang ako" sabi ko sa kanya.
"sino ba yong iniisip mo? na halos di kana makatulog dahil jan?" sabi niya
"mmmm secret, tara na nga Gutom nko mabuti pa libre mo nalang ako." sabi ko with matching Puppy eyes *___*
"tara na tara na baka iba pa magawa ko sayo" huu? sabi niya.
" okeeeeeeeey :D "
Kainan na ang rami naman nitung inorder ni kaizer patatabain yata ako nito pero okey lang favorites ko naman lahat inorder niya eh!~ habang kumakain ako at siya naman nakikinig ng music habang nakapikit na para bang feel na feel ang music. Tinititigan ko siya ng seryoso Pogi pala ang isang to no kaso masunget sa iba buti sa akin mabait yan. Ang mata niyang Chinito~ ang ilong niyang matangos pa kesa sa akin at ang kanayng makinis na mukha na pati pimples ang nahihiyang tumubo at alast but not the least ang kanyang mapupulang Labi na ang sarap Halikan ~ ayy sorry erase erase.
" baka matunaw nako niyan" sabi niya bigla at nabigla ako dun nakita niya ako? akala ko tulog siya eeehhh~ OMG nakakahiya." kung gusto mo kong titigan Faye sabihin mo lang pagbibigyan naman kita" halatang pinipigilan niya lang tumawa " HAHAHAHHAA! ouch faye kung nakita mo lang yung reaction mo shet ang epic"
tinpunan ko siya ng libro " sge pagtawanan mo pa ko" sabi ko " I hate you Kaizer Gwapo ka pa naman sana" oppps! hindi ko sinabing gwapo siya, sinabi ko ba yun? OMG!
"so inaamin mo na gwapo ako? Hahaha thanks for the appreciation Faye. Sge alis nko ubusin mo nayang Food mo" sabi niya habang nakangiti ng pagkatamis tamis
At ako ay naiwang naka nganga sa Canteen