Chapter six

876 30 9
                                    

Kate POV

True to my words, lahat ginawa ko para hindi maka alis si Jazzy hindi lang nung Friday night kundi buong weekend.
I acted as if I have fever and all pero honestly mabigat talaga ang pakiramdam ko..so it's kinda 50/50.. Hindi talaga ako totally nag sinungaling..

Mabigat and pakiramdam ko dahil na rin siguro sa ilang gabi na akong hindi masyado naka tulog at hindi rin ako masyadong nakakain.
Weakness ni Jazz pag masama ang pakiramdam ko, kaya I know mahihirapan talaga siyang umalis..
Sunday night na at pinagluto pa niya ako ng soup and garlic bread kaya medyo na guilty ako ng slight although syempre na appreciate ko naman dahil madami din akong nakain.
Buong weekend naman lahat ng gusto kung kainin binigay niya.

Naka higa kami dito sa bed ko at nanood ng Umbrella Academy na series sa Netflix.
God I miss this, the two of us hanging out. Yung parang kaming dalawa lang ang tao sa mundo.
Hindi ko alam kung bakit naging ganito na ka complicated ngayon yung sa amin.
But I miss her.. I miss cuddling with her..
I miss the hugs and even the kisses we shared. I miss everything..
Walang sa sarili akong napa tingin kay Jazz, ang cute talaga niya lalo na na nag co-concentrate siya ngayon sa panonood.
Her big brown eyes, her pointed nose, her pinkish lips..
And suddenly..my chest tightened and I was motionless watching her.. I'm scared, hindi ko kakayanin pag nawala siya sa akin. She's everything to me.

Hindi ko na nga namalayan na nakalapit na pala siya sakin.. naka kunot ang noo niya "what's wrong Kate? Masama na naman ba pakiramdam mo?" Tanong niya.

"No, I'm good.. just that I miss you.. i miss us.." lumambot naman agad ang mukha niya at mas lumapit pa ito sa akin..
Hindi ko alam kung anong gagawin ko.. Napa yakap nalang ako sa kanya.. I buried my face in her hair at naamoy ko ang mabango niyang buhok.. she smelled like summer and strawberries..

She pulled back and studied my face.. we were both looking on each others lips.. napakagat ako sa labi ko.

Napa lunok nalang siya pero kita ko ang pag crave sa mukha niya..nabasag ang tinginan namin ng tanongin niya ako.

"Can I kiss you?"

with that wala na akong sinayang pang oras hinila ko na siya, and when our lips met para akong na tunaw na ice cream.. this past few weeks na pinigilang kung masabik sa kanya, parang ng build up lahat.
God.. I want more.. parang sumayaw ang mga labi namin tila sabik na sabik sa isat isa..
Running my hand slowly down her body.. papunta sa sports bra niya.. down sa stomach.. and finally slipping between her legs.. pinasok ko ang kamay ko sa loob ng kanya jogger shorts, hindi naman ako nabigo dahil I can already feel her hardness.. napa moan siya bigla

"God!"

I slowly played with her shaft, stroking it. "I don't think I can last long by" bulong niya.
I pulled her shorts down, bumungad agad sakin ang tip niyang basa na..dinilaan ko eto at napa buga siya ng hangin..
I sucked it hard..I can feel her body shaking alam kung malapit na siya.
I suddenly stopped tila na inis siya na ginawa ko

"Sorry but I want to feel you inside me Jazzy.. I want you to cum inside me again"

I know I'm careless right now sa gusto kung managyari. Pero.. gusto kung mawala lahat ng tampo niya sa akin, sana mabawasan man man lang ang mga sakit na binigay ko sa kanya lately.
I also want her to feel that I'm not aftraid of anything that will happen as long as I'm with her.
And syempre gusto ko rin maramdaman niya how much I love her, and only her.

Secretly Married to my BestftiendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon