Kate POV
It was a messy few weeks, I really miss Jazzy. Hindi ko mapigilang magtampo pero ano naman ang magagawa ko db? I know it's partly my fault bakit siya umalis ng condo at maisipang sa iba nalang muna makitira. I just can't help it, ilang araw na rin naman medyo masama ang pakiramdam ko pag umaga and I have a weird feeling about this, kaya naman naisipan ko ng bumili ng pregnancy test nung isang araw. Sanay rin kasi ako na pag ganitong I'm feeling low or not feeling well andyan si Jazzy to cheer me up and to make me feel better.
I decided na wag nalang munang pumasok ngayon araw, I wanted to know for the sake na rin sa peace of mind ko.
I bought 3 different pregnancy test although hindi pa rin naman accurate ang results hanggang sa makapag pa check up ako pero at least kahit papano may idea na ako db?I peed on the first stick, then the second and the third.
Few minutes passed pero hindi ko pa rin tinitignan ang result, I wanted Jazzy to be here with me sana. I'm scared of the result, my parents will kill me for this.
What if Jazzy will abandon me? What if maghanap siya ng iba? And worst baka may iba na siya knowing she's always at the bar drinking? She's also talking with that girl..
Hindi ko ata kayang isipin na ganun..
makakapag aral paba ako nito?
Pero baka naman negative? Gusto ko nga ba talagang maging negative?Nagugulohan ako, Jazzy please come back to me. I really wanted to call her pero ayoko namang ma reject niya, natatakot akong baka hindi sagutin ang tawag ko or worst baka iba pa ang sumagot.
Tok tok tok
"Kate, kumain kana ng lunch. Ipagluto kita ng arroz caldo para mainitan yang sikmura mo."
Si Ate Mara pala. Vomit kasi ako ng vomit simula kanina. Puro gatorade lang ang ininom ko."Ate, sige po. Lalabas nalang ako." Ayoko ko kasi siyang pumasok dito sa room kasi tiyak makikita niya ang mga pregnancy test na nasa table ko.
With that umalis na siya..
after awhile lumabas na din ako, napag desisyunan kung after nalang kumain tignan ang result.I heard Ate Mara talking to her phone, hindi ko nalang pinansin at dali dali nalang akong kumain.
Oh wow ang sarap naman nito, I had two bowls. Feeling ko sobrang na satisfied ako sa kinain ko, I want more of this later.
After kung kumain bumalik agad ako sa room ko.I have to know, bahala na.
I checked the first one. Positive.
I checked the second one. Positive.
And the third one... Positive!!!!
I can't stop my tears from falling. I'm going to be a mom.I wanted to call Jazzy pero I don't know kung ano ang sasabihin ko sa kanya, kaya I decided to call Lee nalang.
Lee: Hello?
Kate: crying...
Lee: Kate, what's happening? Okay kalang ba?
Kate: I'm pregnant.
Silence..
Silence..
Silence..
Kate: Lee? Are you still there??
Lee: kanino?! Akala ko ba mahal mo si Jazzy?! Kate naman!!!
Kate: gago!! Anong kanino?! Of course kay Jazzy!
Lee: what? How?!
Kate: Anong how pinagsasabi mo? Kkwento ko pa sayo?!
Lee: I mean, wow! I just couldn't believe it. Akala ko ba sobrang onti lang ng chance na pwede kayong maka buo?! Ang galing naman ni Jazzy.
Kate: Wala eh, although hindi pa naman ako 100% sure hanggang hindi ako nakapag pa check up talaga pero still.Narinig kung napa buntong hininga siya
Lee: "well, it's a blessing. Sige na sabihin mo na kay Jazzy.. speaking of her.. nakikita ko na siya papasok dito sa cafeteria."
Kate: "who's with her? Is she with someone?!"
Lee: "nakuha mo pa talagang tanungin yan ha?! Oo may kasamang chicks!"
Nakakainis talaga tong Lee nato!!
Kate: "okay I will call your dad nalang."
Lee: "ang sama mo sa akin Kate, sige na we will talk to Jazzy after niyong mag usap na dalawa. Ingat— ingatan mo din ang aking inaanak. "
BINABASA MO ANG
Secretly Married to my Bestftiend
RomanceOne night of confused feelings leads to a lifetime commitment. Lifetime nga ba ang mag bestfriend na sina Jazzy Dela Vega at Kate Jimenez? Let's find out? Warning this is a G!p (Futanari, Intersex) story, if you're not comfortable please exit. This...