Ken's Pov
Nasa kwarto ako ngayon. Mag gagabi na rin naman. At si Ryle ewan at tagal niyang maglakad ah. Siguro malayo-layo na ang narating niya.
*Tok *Tok *Tok (Katok sa pinto.)
"Pasok ..."sabi ko. At umayos ng higa.
"Kuya Ken!!!...."tili ni Iya.
Sheyte. Kahit kailan talaga napakabungangera nito. Haysss masisira eardrums ko nito.
"Ano?!.."inis na sabi ko.
"Pasokkk!.."sigaw niya sa labas at may nagsipasokan nga.
"Hey yow!.."Bati ni Johanna sakin.
"Yow Ken.."bati din sakin ni Cyreen.
Alam kung may kailangan sila sakin. Kasi andito silang lahat. Oo lahat. May pumasok pa kasing Isa at iyon ay si Yiesha may mga Dala siya.
"Weyt.. aanhin niyo yan?.."sabi ko ng may Dala silang make up kit's. Di naman ako tanga para di yun alam. Oh noh I have a bad feelings with this.
"Simulan nahh!!.."sigaw ni Iya. At tumakbo papalapit sa akin.
I can see all on their faces na may binabalak sila.
"Sheyt! Bitawan mo ko!.."sigaw ko at umupo na sa kama.
"Oh, what's happening here.."sulpot ni Ryle.
"Kuyyaaaa! Andito kana din.. wanna join us?.."sabi ni Johanna sa kanya.
"Oopss.. I'm outta here..."sabi ni Ryle at akmang tatakas pa.
"Oopss san ka pupunta.."hinila siya ni Cyreen sa kwelyo Kaya napabalik siya.
Kala mo ha. Makakatakas ka! Di pwedeng ako lang.. Dapat kasali ka. Nyahahaha ha
"Simulan na natin silang pagandahin.."sabi ni Iya. Nagsitangohan naman yung iba. Sheyt ayaw ko ng ginaganto!
Tinalian nila ako sa kama para daw di ako maglikot. At si Ryle naman sa Upuan.
"Baby Nana ko... Please wag mo tong gawin... Please.."pagmamakaawa pa ni Ryle.
"Sorry kuya.. Dare to nila..hehe.."sagot ni Joanna.
A few hours past
"Uwaahh.. ang Ganda niyo!!.. "tili nila.
Nakasimangot lang naman akong nakatingin sa kanila.
Ngiting-ngiti naman si Minion. Aishh. Bakit bumilis agad tibok ng puso ko. Minion!! What did you do to me!!!
-
Panong tibok Ken? Ahehe. Thanks for reading again kung Meron man.
CuteDNA
YOU ARE READING
That Gangster is my Roommate?!
Novela JuvenilMeet Mr. Ryle Cortez he is a Cold Gangster at siya yung unang nakilala ni Cyreen. His treatment was cold towards her tsaka Madaming nagkakagusto sa kanya. Meet Mr. Ken Montefalco he is a gangster din, Magbestfriend sila ni Ryle. Mainitin ang ulo, pe...