Nhớ mở mắt ra, chỉ này một động tác liền hao phí thật nhiều sức lực, mơ hồ xuôi tai tới rồi một cái mềm mại thanh âm sợ hãi lại lộ ra kiên định, “Ta muốn cứu hắn!”
Lại tỉnh lại là ở trên giường, hơi hơi vừa động, liên miên không dứt đau đớn truyền đến. Tập trung tinh thần quan sát bốn phía, kia hẳn là xà nhà đi? Gỗ đỏ trên bàn còn có chưa châm tẫn ngọn nến, hắn đây là ở nơi nào? Rơi xuống tiến chưa khai hoá dân tộc? Phi cơ rủi ro còn có thể sống sót, hắn thật đúng là may mắn.
“Miên Nhi, hắn ăn mặc quái dị, trên người thương thế không rõ, khủng là cái gì nguy hiểm nhân vật, vẫn là không cần cứu hắn cho thỏa đáng, miễn cho tao chọc cái gì tai họa.”
“Ta muốn cứu hắn” tơ liễu khẽ cắn môi kiên trì nói.
Liễu phụ nhìn đứng ở nơi đó cố chấp nhi tử, hắn hiện tại chỉ có này một cái hài tử, tính tình mềm mại, không tranh không đoạt, hắn vẫn luôn lo lắng ở bọn họ hai vợ chồng già đều không ở lúc sau hắn nên làm cái gì bây giờ, đứa nhỏ này khó được kiên trì một sự kiện, chỉ hy vọng sẽ không mang đến tai họa.
Nhớ ở Liễu phủ dưỡng thương một tháng, từ người khác trong miệng dần dần đã biết hiện tại trạng huống, không phải trên địa cầu sở nghe qua bất luận cái gì một chỗ, nơi này người ăn mặc cùng loại cổ đại hán phục, Liễu phủ công tử ở dâng hương trên đường gặp phải cả người là huyết hôn mê ở chân núi hắn, cứu trở về Liễu phủ.
Trên người thương hảo hơn phân nửa, nhớ ở trong sân chậm rãi vận động một hồi, ngồi ở trên ghế nghỉ ngơi.
“Cố công tử, ngươi thương còn không có hảo, vẫn là nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi.”
Là Liễu phủ cái kia cứu hắn công tử, mười bốn lăm tuổi tác, lược hiện âm nhu khuôn mặt, dáng người gầy yếu.
“Ân” lược hiện lãnh đạm thanh âm, biểu tình lạnh băng.
Tơ liễu có chút khẩn trương, lại không biết như thế nào đáp lời, tức khắc lâm vào trầm mặc trung.
Liễu phủ là Giang Nam nhà giàu số một, gia đại nghiệp đại, chỉ có tơ liễu một cái hài tử.
“Cố công tử an tâm dưỡng thương, có cái gì yêu cầu liền nói cho ta.”“Ân”
“Ta ngao một ít cháo, thừa rất nhiều, cố công tử không chê nói ăn nhiều chút, nghe nói thực bổ huyết.”
“Đa tạ”
“Không, không cần, thân thể quan trọng, cố công tử hảo hảo dưỡng thương.” Tơ liễu vội vàng đi rồi, kia hỗn độn cứng đờ nện bước cùng ửng đỏ mặt thấy thế nào đều có loại chạy trối chết cảm giác.
Nhớ thấy Liễu phủ lão gia vài lần, hơi béo, có thể là tuổi trẻ khi ngao hỏng rồi thân thể, hiện thực lão thái. Liễu lão gia mấy ngày gần đây đều không ở phủ, tơ liễu chiếu cố sinh bệnh liễu phu nhân, đầy mặt ưu sầu.
“Miên Nhi, nương liên lụy ngươi.”
“Nương, ngươi nói cái gì đâu? Ngươi sẽ thực mau hảo lên.”
“Cha ngươi thân thể càng thêm không hảo, hiện tại sinh ý lại xảy ra vấn đề, trong nhà lại không cái có thể hỗ trợ người, về sau nhưng làm sao bây giờ đâu? Tri phủ trong nhà Tam công tử muốn nạp ngươi vì tiểu thị, đây là ở khinh ta Liễu phủ không người a, ai không biết nhà hắn Tam công tử thường xuyên túc ở xóm cô đầu, trừ bỏ gây chuyện thị phi còn sẽ cái gì, hắn đã có vài phòng tiểu thiếp, cưới ngươi còn không phải là vì nhà của chúng ta tài sản, ngươi về sau nhưng làm sao bây giờ đâu? Nếu là ngươi có thể có cái huynh đệ thì tốt rồi, cũng có thể chăm sóc ngươi một phen.”
“Nương, sẽ tốt, về sau sẽ tốt.” Tơ liễu nức nở nói, trừ bỏ câu này hắn không biết còn có thể nói cái gì.
Đối diện tơ liễu thất thần, đầy mặt tiều tụy. Nhớ cũng nghe nói Liễu phủ gần nhất ra một ít việc cố, sinh ý phương diện sao? Nhớ như suy tư gì. Buổi tối, thừa dịp Liễu lão gia trở về, nhớ ở thư phòng bái kiến hắn.
“Nhớ còn chưa cảm tạ trong phủ ân cứu mạng, này hai tháng nhiều có quấy rầy, nếu có có thể hỗ trợ địa phương, còn thỉnh phân phó.”
“Công tử khách khí, là Miên Nhi cứu ngươi, không biết cố công tử về sau có tính toán gì không.”
“Nhớ vốn là tới đầu nhập vào thân thích, nề hà bọn họ chuyển nhà, nhất thời tìm không thấy, quê nhà lại không quen người.”
“Không có việc gì, công tử nhưng ở trong phủ trụ hạ.”
“Nhớ bất tài, đối sinh ý việc lược hiểu một vài, không biết có chỗ nào có thể bang thượng vội, lấy hồi báo Liễu phủ một vài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế chi phù thế thanh hoan
Romancetác giả :Chỉ Tiêm Phồn Hoa Cao lãnh như nhưng ấm áp, cực sủng thụ công "Cố Niệm "vs ngoan ngoãn ngốc manh dụ thụ "Tơ Liễu" Cố niệm phi cơ rủi ro vốn tưởng rằng thân chết, lại tới rồi một cái không biết địa phương, bị Liễu phủ công tử cứu trở về gia...