Tửu lầu chưởng quầy hoang mang rối loạn chạy tới, thở hổn hển nói: "Cố thiếu, tửu lầu bị quan phủ niêm phong."
"Lấy cái gì lý do?"
"Vệ sinh không phù hợp yêu cầu, còn nói hoài nghi chúng ta rượu trộn lẫn thủy, muốn phong lâu kiểm chứng mấy ngày."
Nhớ bị khí cười, này rõ ràng là có người cho hắn ngáng chân, những cái đó quan văn thượng điều lệ giống nhau không phải làm quá phận, liền sẽ không tra, trừ phi ra sự cố. Hắn bên trong có một bộ vệ sinh tiêu chuẩn, tuyệt đối cao hơn quan phủ tiêu chuẩn. Những người đó moi một ít tiểu điều lệ chết không buông khẩu, hắn phía trước đưa bạc đều uy cẩu.
Phong lâu trong khoảng thời gian này, trong lâu mỗi ngày chi ra không ít, lại không hề tiền thu, kéo thời gian nhiều, cũng là một bút đại lỗ thủng.
Càng hoạ vô đơn chí là, mặt khác hai nhà bố cửa hàng cùng trang phục các giá cả vẫn luôn đè thấp, luôn là so với hắn giá thấp thượng một ít, những cái đó giá đã thấp hơn phí tổn giới.
Nhớ vẫn luôn cùng mặt khác hai nhà cửa hàng có vi diệu cân bằng, giá đều là bọn họ thương nghị quá, một ít giao dịch thượng còn có lui tới, hình thành cạnh tranh lẫn nhau thắng cục diện. Nhưng là lần này bọn họ liền tính bồi tiền cũng muốn kéo hắn, hắn nhưng không tin sau lưng không có người bày mưu đặt kế.
Nhớ đệ hai lần thiệp đều bị hai nhà từ chối, đi quan phủ, những cái đó quan viên cũng là một bộ chúng ta theo lẽ công bằng làm việc bộ dáng, nhớ trộm cho phủ nha bạc, mới được đến một câu nói không tỉ mỉ nói, "Cố thiếu, ngươi ngẫm lại gần nhất có hay không đắc tội mặt trên người." Nói chỉ chỉ bầu trời.
Bôn ba một ngày sự tình không hề tiến triển, bên ngoài thượng sản nghiệp liên tiếp xuất hiện các loại sự cố, liền tính về sau giải quyết sở hữu sự tình, kéo gặp thời lâu ngày, hắn vẫn luôn tâm huyết cũng coi như hủy chi nhất đán.
Nhớ chỉ nghĩ gần nhất phát sinh sự tình, nhưng thật ra xem nhẹ một bên liễu miên.
Trên giường người run bần bật, dùng đầu gối đi bò đến nhớ bên người, run rẩy cởi bỏ quần áo, "Phu quân, ngươi đánh Miên Nhi xin bớt giận, phu quân đừng nóng giận." Trong mắt sợ hãi ngữ mang khóc nức nở.
Tơ liễu thanh âm bừng tỉnh hắn. Nhớ trong lòng căng thẳng, hắn đã quên Miên Nhi đối hắn cảm xúc là có bao nhiêu mẫn cảm. Áp xuống lửa giận, đem người ôm vào trong ngực, ở gương mặt môi chỗ nhu nhu hôn môi trấn an, "Miên Nhi không sợ, ta không có sinh Miên Nhi khí. Liền tính đã không có những cái đó, ta cũng sẽ không bị đói Miên Nhi cùng bảo bảo."
Tơ liễu sợ hãi nhìn nhớ, rúc vào ngực hắn, "Miên Nhi ăn rất ít."Thật là cái tiểu đồ ngốc. "Hôm nay có hay không hảo hảo ăn cơm?"
"Có." Tơ liễu rất là ngoan ngoãn trả lời vấn đề, tiếp theo lại nói hôm nay làm cái gì.
Xoắn nhớ quần áo xoay vài vòng, cẩn thận nhìn nhớ sắc mặt, chậm rãi hỏi: "Phu quân, vì cái gì sinh khí?"
"Gặp một ít phiền toái, Miên Nhi, nếu về sau chúng ta sinh hoạt không giống như bây giờ, không có căn phòng lớn, cũng không có quá thật tốt ăn được chơi, Miên Nhi có thể chịu đựng sao?"
"Có phu quân sao? Phu quân sẽ ở sao?"
Đây là cái gì vấn đề? "Sẽ, ta bảo đảm loại này nhật tử sẽ không thời gian rất lâu."
"Miên Nhi có thể không cần mặt khác, chỉ cần phu quân là đến nơi. Miên Nhi sẽ làm rất nhiều chuyện, giặt quần áo nấu cơm, hầu hạ phu quân, Miên Nhi đều có thể làm thực hảo."
Nhìn liễu miên bẻ ngón tay đếm kỹ hắn sẽ làm sự tình, bộ dáng ngây thơ nghiêm túc, nhớ trong lòng khói mù nháy mắt liền tản ra.
Liễu miên ngồi ở một bên vá áo, vải dệt mềm mại, tiểu xảo đáng yêu, mặt trên là sơ hiện hình trạng đầu hổ, ngẫm lại trong bụng bảo bảo, mặc vào nhất định thực đáng yêu, phu quân nhất định sẽ thích hắn bảo bảo. Liễu miên một bên khâu vá bảo bảo quần áo, một bên còn phân ra tâm thần xem xét nhớ cảm xúc, e sợ cho hắn phu quân sinh khí không cao hứng.
Nhớ ngồi ở trong phòng hồi tưởng đủ loại dấu vết để lại, kinh thành tuy rằng đại quan quý nhân rất nhiều, lớn như vậy bút tích lại có quyền thế người cũng có thể bài trừ không ít, huống hồ, những cái đó giá thấp bán ra thương phẩm cũng là yêu cầu đại tài lực duy trì, nghĩ như vậy tới, nhằm vào hắn, cũng cũng chỉ thừa kia mấy cái.
Ngày kế, nhớ đi cửa hàng xem xét sổ sách, chính đi tới liền nhìn đến từ một nhà cửa hàng ném ra một cái bao vây cùng một ít rải rác đồ vật, tiếp theo liền có một người bị đuổi ra tới, cúi đầu thu thập trên mặt đất đồ vật. Rồi sau đó ra tới người còn đang mắng mắng liệt liệt, "Thật là đen đủi, thoạt nhìn nhân mô cẩu dạng, lại nguyên lai là vài thứ kia sinh."
Chung quanh nháy mắt tụ tập rất nhiều xem náo nhiệt người, vừa nghe lời này liền tốp năm tốp ba thảo luận lên.
"Ai! Nhìn không ra tới a, thế nhưng là cái loại này người."
"Quả nhiên là cái loại này đồ vật sinh, gian hoạt xảo trá, hắn khẳng định không có chuyện trước nói minh."
"Ngươi ngốc a, hắn khẳng định là lừa lão bản, bằng không nhà ai sẽ dùng loại người này a."
Thanh niên nhặt lên bọc nhỏ, thẳng thắn bối, không nói lời nào, đôi mắt lại là hồng. Xoay người đi rồi một bước, người bên cạnh nháy mắt hướng một bên trốn đi, e sợ cho thanh niên đụng tới chính mình, vẻ mặt chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế chi phù thế thanh hoan
Romancetác giả :Chỉ Tiêm Phồn Hoa Cao lãnh như nhưng ấm áp, cực sủng thụ công "Cố Niệm "vs ngoan ngoãn ngốc manh dụ thụ "Tơ Liễu" Cố niệm phi cơ rủi ro vốn tưởng rằng thân chết, lại tới rồi một cái không biết địa phương, bị Liễu phủ công tử cứu trở về gia...