Nhớ nghe được gã sai vặt bẩm báo liền chạy về phủ, Nhị hoàng tử ngồi ở ghế trên sửa lại lấy hạ nhìn tơ liễu, tơ liễu súc cổ cầm ấm trà, nơm nớp lo sợ ở một bên châm trà thủy. Nghe được tiếng bước chân quay đầu lại nhìn đến nhớ, liền bổ nhào vào nhớ trong lòng ngực, ấm trà bị vứt trên mặt đất, vỡ vụn mở ra. Trong lòng ngực thân thể nhẹ nhàng run rẩy, trong mắt có sợ hãi cùng ủy khuất.
“Trong phòng có ngươi thích da giòn gà cùng bánh hoa quế, trong tiệm tân đưa tới mấy con bố, đi xem có thích hay không.”
“Thích thích!” Tơ liễu bị dời đi lực chú ý, vui sướng hài lòng trở về phòng ăn cái gì, đã quên vừa rồi sợ hãi, có lẽ là chỉ cần ở hắn phu quân bên người hắn liền sẽ không sợ hãi.
Phòng lâm vào lặng im trung, nha hoàn run rẩy xuống tay thu thập mảnh nhỏ, tay chân nhẹ nhàng lui đi ra ngoài.
Nhị hoàng tử đầu tiên đánh vỡ yên tĩnh, ý vị không rõ nói: “Cố thiếu diễm phúc không cạn, được đến Liễu gia không nói, còn tặng kèm một cái như thế vưu vật. Bất quá Cố thiếu như thế nhân vật, vì Liễu gia lao tâm lao lực không nói, còn muốn quan lấy liễu họ, đồ vì người khác làm áo cưới. Không biết Cố thiếu có hay không hứng thú phong quan phong tước, y Cố thiếu năng lực vị cư thượng phẩm bất quá một bữa ăn sáng, không phải sao?”
“Quang tông diệu tổ, vợ con hưởng đặc quyền, không có cái nào nam nhân có thể cự tuyệt như thế dụ hoặc, nhưng chim khôn lựa cành mà đậu, ta chờ mong Nhị hoàng tử thành ý.”
Tiễn đi Nhị hoàng tử, nhớ đi thư phòng. Từ biết Nhị hoàng tử thân phận lo toan niệm liền ngầm tra xét kinh thành tình báo. Nhất có danh vọng chính là Nhị hoàng tử cùng Thất hoàng tử, Thất hoàng tử cùng thập hoàng tử một cái trận doanh, Nhị hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử cùng thuộc một mạch, một mẹ đẻ ra, Ngũ hoàng tử cùng mười hai giao hảo, trừ bỏ mấy cái không xuất sắc sau lưng thế lực bạc nhược, dư lại hoàng tử tuổi nhỏ, tạm thời không đoạt đích hy vọng.
Nhị hoàng tử thường xuyên xuất nhập nhà hắn, đứng ngoài cuộc là không có khả năng, chỉ sợ hiện đã đánh thượng Nhị hoàng tử nhãn. Nhớ tới hộ vệ bẩm báo sự, nhớ ngón tay đánh mặt bàn, lâm vào trầm tư.
Ban đêm hoạt động giải trí thiếu đáng thương, nhớ cầm một quyển thần thoại tiểu thuyết, thanh âm thanh lãnh tiếp theo lần trước địa phương niệm, không thể nhịn được nữa bắt được ở trên người du tẩu tay, “Không nghe chuyện xưa?”
“Phu quân gạt người!” Tơ liễu đầy mặt lên án. Xem đã hiểu nhớ trong mắt nghi hoặc, cắn môi nói: “Phu quân đáp ứng ta cho ta một cái bảo bảo.”
Nhớ bất đắc dĩ vừa buồn cười, “Đây là ta nói cho là có thể có sao?” Tuy rằng hắn không cho rằng trừ bỏ nữ nhân còn có ai sẽ sinh hài tử, bất quá vẫn luôn nghe tơ liễu nói muốn sinh bảo bảo, cũng xem qua tương quan một ít tư liệu, hiện tại miễn cưỡng tin tưởng cái gọi là ca nhi có thể sinh hài tử.
“Phu quân đều không cho Miên Nhi ăn dựng quả.”
Nghe tơ liễu nhắc tới nhớ mới nhớ tới từng xem qua thư, ca nhi ăn qua dựng quả lúc sau ở chuyện phòng the sau mới có mang thai khả năng, nguyên lý không rõ ràng lắm, có lẽ là mở ra trong cơ thể dựng nói, kích hoạt rồi thụ thai hệ thống.
“Ta quên mất, ngày mai đi chuẩn bị.”
Tơ liễu lúc này mới yên tâm lại, quấn lấy nhớ nói một cái chuyện xưa sau mới ngủ.
Ngày kế giữa trưa, nhớ nhìn trước mặt tuổi trẻ mạo mĩ ba người, hai cái ca nhi một nữ nhân.Hỏi hướng một bên lần trước tùy hầu ở Nhị hoàng tử người bên cạnh, “Nhị hoàng tử đây là ý gì?”
“Nhị hoàng tử nói Cố thiếu bên người hầu hạ ít người, cố ý cấp Cố thiếu tìm mấy cái tri tình thức thú.”
“Thay ta cảm ơn Nhị hoàng tử.” Nhà bọn họ còn dưỡng đến khởi ba người, bác Nhị hoàng tử mặt mũi, liền hắn mà nói toàn thân mà lui cũng là có chút phiền phức.
Nhớ bị thân thể thượng khoái cảm đánh thức, hạ thân ở một cái ấm áp ướt át địa phương, cúi đầu chỉ nhìn thấy một cái màu đen lông xù xù đầu nhỏ, đem tơ liễu nhắc tới trước ngực, “Đại buổi sáng như vậy có hứng thú? Như thế nào không ngủ? Eo có đau hay không?”
Tơ liễu lắc đầu, “Phu quân muốn, Miên Nhi thân thể hảo, một người liền có thể thỏa mãn phu quân.”
Nhớ vô ngữ, “Đây là nam nhân buổi sáng tự nhiên phản ứng, ngươi hảo hảo ngủ. Lại suy nghĩ cái gì lung tung rối loạn?”
Tơ liễu nhìn hắn, “Có người đưa ca nhi cho ngươi.” Ngữ khí ảm đạm ủy khuất.
Nhớ sờ sờ hắn mặt, “Kia không phải không muốn sao?”
Tơ liễu mặt ở nhớ trong lòng bàn tay cọ cọ, “Ta như vậy tranh sủng phu quân có thể hay không phiền chán?”
“Nhìn ta, ta chỉ có ngươi một cái, ngươi tưởng cùng ai tranh sủng?”
Tơ liễu ngẩn ngơ, mạch đến trên mặt mạn khởi đỏ ửng, ngón chân đều cuộn ở bên nhau, mặt ở nhớ ngực thẳng cọ, liên thanh kêu phu quân. “Phu quân, thật tốt! Miên Nhi, Miên Nhi hảo vui vẻ, phu quân chỉ có ta một cái, chỉ cần Miên Nhi.”
Nhớ bị tơ liễu cọ hỏa khởi, xoay người đè ở tơ liễu trên người, con ngươi ám trầm, ở nơi nào đó ấn quyển quyển, “Còn đau không?”
……
Nhớ đứng dậy đi ngoại thất lấy nước ấm rửa sạch hai người trên người dấu vết, ôn tồn một lát, thời điểm không còn sớm, nhớ nên đi xử lý sự tình, tơ liễu ngồi dậy, lông mày tính trẻ con nhíu nhíu, xoa xoa eo, “Ta cùng phu quân cùng nhau.”
Nhớ xem hắn buồn ngủ hai mắt, thân thân hắn hồng nhuận miệng, “Ngủ tiếp sẽ, ta liền ở thư phòng, tỉnh lại đi thư phòng tìm ta.” Hống ngủ tơ liễu, dịch hảo chăn, nhớ tay chân nhẹ nhàng ra cửa.
Chờ tơ liễu rốt cuộc tỉnh ngủ đã là giữa trưa, lắc lư đi thư phòng, trên bàn bãi một cái hộp gấm. Tơ liễu hình như có sở cảm đi qua, tay có chút run rẩy mở ra hộp gấm, hộp gấm trang một cái đậu phộng lớn nhỏ hồng nhạt trái cây, tơ liễu vây quanh hộp gấm xem, đại khí cũng không dám ra, “Đây là dựng quả? Hảo tiểu.” Thật cẩn thận nâng lên tới, chép chép miệng, “Ngọt ngào, phu quân, có thể hay không không hiệu quả? Ta có thể hay không lại ăn một cái?”
Một bên nhớ cảm thấy có chút buồn cười, “Đừng nóng lòng, bảo bảo sẽ có.”
Tơ liễu vuốt bụng, “Ân, ta bảo bảo sẽ thực đáng yêu, phu quân sẽ thích bảo bảo, có phải hay không?”
“Ân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị thế chi phù thế thanh hoan
Romancetác giả :Chỉ Tiêm Phồn Hoa Cao lãnh như nhưng ấm áp, cực sủng thụ công "Cố Niệm "vs ngoan ngoãn ngốc manh dụ thụ "Tơ Liễu" Cố niệm phi cơ rủi ro vốn tưởng rằng thân chết, lại tới rồi một cái không biết địa phương, bị Liễu phủ công tử cứu trở về gia...