14. Háo sắc Miên nhi

15 0 0
                                    

Thẩm An Tố một đường đi đến, chung quanh dần dần thê lương rách nát, ven đường rải rác đôi rất nhiều rác rưởi.
Thẩm An Tố có mắt không tròng, đối mặt như vậy không xong bốn phía, mày đều chưa từng nhăn một chút. Tới một cái cũ nát thấp bé lão sân chỗ, lấy ra chìa khóa, mở ra môn, đi vào sân, lại mở ra phòng ngủ khóa, bên trong truyền đến một thanh âm vang lên động, khóa đến kín mít trong phòng thế nhưng có người!
“An tố, ngươi sao hiện tại đã trở lại? Có phải hay không ngươi chủ nhân? Khụ khụ…”
“Cha, ngươi đừng vội, không phải, chủ nhân thực hảo, ta thỉnh giả, chúng ta dọn đến chủ nhân nơi đó đi trụ.”
“Ta không đi, ta ở nơi này khá tốt, ngươi hảo hảo làm việc, không cần lo lắng cho ta.” Lại nguyên lai là một cái trung niên ca nhi, sắc mặt có lâu không thấy ánh mặt trời tái nhợt, thân hình gầy yếu, mang theo ốm yếu khí, thường thường áp lực khụ hai tiếng.
“Cha, ngươi đừng lo lắng, chủ nhân cùng người khác bất đồng, sẽ không để ý chúng ta. Ta hỏi hắn, hắn đồng ý.”
Trung niên ca nhi khiếp sợ trừng lớn mắt, “Sao có thể?”
“Cha có điều không biết, ta ở chủ nhân ở mấy ngày, từ người khác trong miệng tìm hiểu đến chủ nhân có cái ca nhi, hơn nữa mang thai, chủ nhân đối hắn che chở vạn phần. Cho nên ta suy đoán có lẽ chủ nhân có thể chấp thuận cha trụ tiến vào, quả nhiên.”
Trung niên ca nhi nghe vậy hỉ ưu nửa nọ nửa kia, “Này, hy vọng ngươi chủ nhân không phải nhất thời mới mẻ, bằng không liền khổ đứa bé kia.” Nói trên mặt hình như có thương cảm, áy náy nhìn Thẩm An Tố.
“Cha ngươi nói cái gì đâu? Ta dự chi tháng sau tiền công, trước mua mấy bức dược, thêm nữa kiện quần áo.”
“Ta quá hai ngày thì tốt rồi, quần áo ta còn có, không cần mua, nhưng thật ra ngươi, không cần loạn tiêu tiền, nếu không phải… Ngươi sớm nên thành thân.”
Hai người thu đồ vật, thấp giọng nói chuyện, chờ đến sắc trời đã đen, Thẩm An Tố một tay cầm không lớn hành lý, một tay nâng trung niên ca nhi, cảnh giác nhìn bốn phía, thừa dịp chung quanh không ai, vội vàng hướng cố phủ chạy đến.
Nhớ càng thêm cảm thấy cố dùng Thẩm An Tố là cái sáng suốt quyết định, ở hỏng bét hiện tại, còn có người có thể thực mau chải vuốt rõ ràng các loại sự vụ, đề kiến nghị cũng thực xuất sắc.
Nhị hoàng tử thủ hạ người lại đây bái phỏng, ngôn ngữ gian đều là Nhị hoàng tử có thể dễ như trở bàn tay giúp hắn vượt qua cửa ải khó khăn, chỉ kém hắn một cái thái độ. Thật là buồn cười, một tay tạo thành hắn hôm nay cục diện, một mặt lại lấy thi ân sắc mặt lại đây vênh mặt hất hàm sai khiến.
Tơ liễu lôi kéo hắn ống tay áo nổi giận đùng đùng về phía trước đi, nhớ nhìn mắt tơ liễu hơi đột bụng nhỏ, cẩn thận theo tơ liễu lực đạo đi, đi đường tiết tấu hỗn độn, nện bước khoảng cách không đồng nhất, không có nhất quán ưu nhã bình tĩnh.

Tới rồi ngoại viện một chỗ thiên viện, tơ liễu rốt cuộc dừng, trừng mắt trước sân.
Thẳng đến lúc này, nhớ mới có không dò hỏi, “Miên Nhi, làm sao vậy?”
“Phu quân, dưỡng mặt khác ca nhi.” Nói liền đỏ vành mắt.
Nhớ không thể hiểu được.
“Phu quân còn đem hắn khóa ở cái này trong viện, không được người khác thấy. Ngươi cũng chưa như vậy khóa quá ta.”
“Ta không rõ Miên Nhi đang nói cái gì.”
Tơ liễu hít hít mũi liền muốn khóc.
Ở nhớ chân tay luống cuống thời điểm, Thẩm An Tố thần sắc hoảng loạn chạy tới. Nhìn đến hoàn hảo không tổn hao gì viện môn nhẹ nhàng thở ra.
“Cố thiếu hảo.” Thẩm An Tố đối với tơ liễu cúi đầu điểm một chút, lấy làm thăm hỏi.
“Không biết Cố thiếu có gì phân phó?”
Nhớ có thể có cái gì phân phó, tơ liễu đôi mắt đều đỏ, nước mắt ở trong ánh mắt đảo quanh, hắn lực chú ý đều ở tơ liễu trên người.
“Thẩm An Tố ở nơi này, ta cùng những người khác không có quan hệ.”
“Phu quân muốn khóa chỉ có thể khóa trụ ta, không được khóa những người khác.”
Nhớ chỉ có thể bất đắc dĩ gật gật đầu, hắn lại không có gì đặc thù đam mê, sẽ không khóa người khác, càng sẽ không khóa trụ tơ liễu. Huống chi tơ liễu tựa như cái hoa hướng dương, không cần nắm là có thể đi theo chuyển.
Bất quá nghĩ Miên Nhi vừa rồi trong lời nói nhắc tới sự tình, quay đầu nhìn về phía Thẩm An Tố, nhìn là cái trời quang trăng sáng thanh tuấn quân tử, nguyên lai còn có này chờ yêu thích, quả nhiên không thể trông mặt mà bắt hình dong. Khả năng ngạc nhiên nghi hoặc ánh mắt mang ra trong lòng ý tưởng, Thẩm An Tố nhìn nhớ, khó được xuất hiện đã lâu quẫn bách, đã không có dĩ vãng thành thạo.
“Phu nhân nhiều lo lắng, đây là ta hiện tại trụ sân, bên trong ở cha ta.”
“Ta có thể vào xem hắn sao?” Tơ liễu ngửa đầu nhìn nhớ.

Dị thế chi phù thế thanh hoan  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ