End. Hạnh phúc trọn vẹn

36 0 0
                                    

“Hừ, phu quân chỉ thích ta một cái, mới luyến tiếc đem ta tặng người, ta còn có phu quân bảo bảo.”
Tứ  hoàng tử kinh ngạc nhìn nhìn nhớ, nhớ ngẩng đầu, đối thượng Tứ hoàng tử ánh mắt, nhíu mày, “Làm sao vậy?”
Tứ hoàng tử giơ tay cầm lấy trên bàn chén trà, cúi đầu uống trà, “Không, không có việc gì.”
Nhớ lười đi để ý Tứ hoàng tử không thể hiểu được, ôm tơ liễu ngồi trên đã sớm chuẩn bị tốt xe ngựa, dẫn hắn hồi phủ.
Chính mình bảo bối vẫn là đặt ở chính mình dưới mí mắt yên tâm, đặt ở nơi khác, liền tính thập phần tin tưởng an toàn vạn vô nhất thất, trong lòng vẫn là sẽ lo âu cùng lo lắng.
Lý Tế An trở lại hậu viện, ngồi ở ghế trên tự hỏi sự tình, cau mày. Một cái thập phần xinh đẹp ca nhi, quanh thân khí chất rất là ôn nhu, đi đến Lý Tế An mặt sau mát xa Lý Tế An phần đầu.
Nếu là tơ liễu ở, là có thể nhận ra cái này ca nhi đúng là vẫn luôn bồi hắn cái kia đại thúc.
“Đã nhiều ngày vất vả ngươi.”
Ôn nhiên thanh âm cùng người của hắn giống nhau, cũng là cực nhu hòa, “Tơ liễu thực đáng yêu, cũng thực hảo chiếu cố, một chút cũng không mệt, ta thực thích hắn. Ngươi đầu hảo chút sao?”
Lý Tế An ngăn trở ôn nhiên tiếp tục mát xa hành động, “Có chuyện gì liền giao cho hạ nhân đi làm, đừng mệt, ngươi thân thể nhược.”
“Ân, ngươi yên tâm, ta hiện tại đã khá hơn nhiều.”
Lý Tế An nhớ tới nhớ cùng tơ liễu ở chung, trong mắt hiện lên cái gì suy nghĩ.
……
“Phu quân, Lý phủ người ta nói triền thật chặt nam nhân thực dễ dàng phiền chán, muốn bảo trì khoảng cách mới có thể sinh ra mỹ,” tơ liễu vẻ mặt mê hoặc, hiển nhiên không hiểu chính hắn nói có ý tứ gì, nhưng mặc kệ như thế nào, hắn chỉ quan tâm một việc, “Phu quân, ta như vậy dính ngươi, ngươi sẽ phiền chán ta sao?”
“Ta… Thích ngươi dính ta.” Nhớ sắc mặt vô dị nhìn chằm chằm trên bàn sổ sách, dường như bình thường thẩm tra đối chiếu sổ sách như vậy nghiêm túc. Nếu là nhìn kỹ liền sẽ phát hiện đó là một quyển thẩm tra đối chiếu tốt sổ sách, hơn nữa là đế trang.
“Ta cũng thích dán phu quân.”
Tơ liễu sinh hạ một cái nam hài, nhớ nhớ lại ngay lúc đó cảnh tượng còn có chút lòng còn sợ hãi.
Hắn chính bồi tơ liễu uống cháo, tơ liễu liền bỗng nhiên ôm bụng đau lên, cho dù phía trước từng có chuẩn bị, ở trong lòng cũng diễn luyện quá rất nhiều lần lưu trình, nhớ lúc ấy lại như là choáng váng, đại não trống rỗng, ôm tơ liễu chân tay luống cuống.
Tiểu hài tử ở tã lót, hồng toàn bộ một tiểu đoàn, trên mặt nhăn dúm dó, như là cái con khỉ nhỏ, xấu thực.
Tơ liễu ở trên giường tái nhợt mặt, trong mắt đều là vui sướng, “Phu quân, bảo bảo đẹp sao?”
Nhớ thập phần trái lương tâm ca ngợi nói: “Đẹp, lớn lên thật xinh đẹp.” Nhớ đem tơ liễu mướt mồ hôi đầu tóc bát đến nhĩ sau, “Ngủ một hồi đi, ta tại đây nhìn ngươi cùng bảo bảo.”
Tơ liễu lên tiếng liền ngủ rồi.
Nhớ phía trước chưa bao giờ dưỡng quá tiểu hài tử, cầm dục nhi thư cẩn thận nhìn, đối lập thư thượng nội dung chiếu cố tiểu hài tử. Sau đó nhớ tới câu kia truyền lưu cực quảng một câu, ‘ đứa bé đầu tiên chiếu thư dưỡng, cái thứ hai hài tử chiếu heo dưỡng. ’
Nhớ không có đại trương khởi cổ làm tiệc rượu, gần nhất hắn hiện tại thân phận không hiện, bên ngoài thượng không có kết giao bao nhiêu người, thứ hai, một cái ca nhi sản tử, liền tính là mời người khác, người khác chỉ biết tưởng nhớ ở vũ nhục bọn họ, làm như thế pháp nhớ ngược lại là tự rước lấy nhục.
Nhớ cũng liền không có xử lý việc này. Thẩm An Tố cùng mấy cái tâm phúc ước ở bên nhau tặng lễ, nhớ cũng liền ở nhà tiểu làm mấy bàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị thế chi phù thế thanh hoan  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ