Chương I- Ý TRỜI

685 34 0
                                    

Hôm nay là ngày khai giảng nên nó thức dậy từ sớm để chuẩn bị kỹ càng cho năm học mới.

Tóc xõa dài ngang vai, điểm chút son hồng nhạt. Nó diện cho mình bộ đồng phục gồm áo sơ mi trắng, viền cổ đen , có cà vạt liền với cổ áo và chiếc váy xanh đen ngắn ngang gối. Dưới chân là đôi sneaker trắng tinh. Nhìn nó bây giờ thật đáng yêu.

Dắt chiếc exciter ra khỏi cổng, nó lễ phép chào bảo mẫu của mình rồi lên xe đi đến trường với gương mặt đầy hứng khởi.

Đến trường.

_Tử Du! Đây nè -Tỉnh Nam  la thất thanh khi thấy nó bước ra từ bãi giữ xe bên hông trường.
Tỉnh Nam? Chờ tí tớ qua ngay - nó hớn hở khi gặp lại nhỏ sau mấy tháng hè.
_Nè, cậu khỏe không, lâu rồi không gặp có thấy thiếu hơi chưa =))
_Gì chứ, tớ không gặp cậu cũng là may mắn, cậu suốt ngày cứ lảm nhảm phiền chết được.
_Được thôi, là cậu nói. Tớ sẽ giúp cậu có được may mắn - Tỉnh Nam  bỏ vào cổng trường trước.
_Nè nè nhỏ kia, mới nói vậy đã giận sao? Đợi ngta với ~
Giờ khai giảng nó với nhỏ ngồi kế bên bàn tán to nhỏ...
_Này, cậu nghĩ lớp mình ai chủ nhiệm? - Tỉnh Nam thắc mắc
_không biết a~ là nữ thì tốt quá - Nó hớn hở ra mặt
_Tật lâu năm không bỏ. Nhưng nữ thì cũng tốt, cậu sẽ được bà mai này se duyên =))))
_Thôi đi , cậu toàn se duyên mấy bà cô già khó tánh làm sao tớ chịu cho nổi
_Hmmm, tớ nghĩ chắc lớp mình năm nay sẽ có giáo viên trẻ. Là cô Sa Hạ gì đó thì hay biết mấy a~
_Được đó , tớ để ý cô Hạ  lâu r, nếu vô tình vào ngay lớp mình thì giúp đứa bạn đáng yêu này nha bà mai xinh đẹp :3
_Hết nói nổi cậu...
Tùng!Tùng!Tùng!tiếng trống trường vang lên hùng dũng báo hiệu năm học mới bắt đầu. Toàn sân trường sau khi làm xong lễ thì từng nhóm người nhanh chóng về lớp nhận giáo viên và lịch học sắp tới.
Vào lớp, nó và nhỏ chọn cái bàn cuối lớp của dãy đối diện bàn giáo viên để tiện việc tâm tình mà không ai để ý :>
Lớp học cũng đông nhưng lạ thay chẳng ai ngồi bàn cuối như tụi nó nên 3 bàn kế bên chỗ nhỏ và nó ngồi không có người.
Tùng!tiếng trống báo hiệu giờ sinh hoạt lớp bắt đầu. Cả lớp nó đang nhốn nháo đoán già đoán non giáo viên chủ nhiệm thì đột nhiên im bặt.
Từ cửa lớp bước vào, 1 giáo viên trẻ đẹp trong bộ áo sơ mi trắng có chút hoa văn làm lớp nó lại được dịp bàn tán.
_Á má ơi đẹp quá !!-hs1
_trúng mánh rồi, ngon-hs2
_Là cô Hạ nổi tiếng trường mình -hs3
Nhỏ và nó vui mừng,đập tay nhau. Nó nháy mắt như nói 'đúng là Ý Trời, bà mai, đã tới lúc thực hiện nhiệm vụ '
Nhỏ hiểu ý cười lại vs nó
......
_E hèm! Các cô cậu trật tự -cô lãnh đạm lên tiếng khiến mọi người im re. Sau đó nói tiếp
_Xin chào, tôi là Thấu Kì Sa Hạ. Tôi sẽ dạy bộ môn Anh và là chủ nhiệm của cô cậu trong năm nay. Nếu muốn biết gì xin ý kiến?
_cô năm nay..?-hs A
_23
_cô có người yêu chưa?-hs B
_Vẫn chưa

Hình như không biết hỏi gì thêm, mọi người dần dần lấn tiếng ồn. Lúc này nó mới đưa tay lên và nói

_Thưa cô..-Nó rụt rè lên tiếng

_Sao?-cô hướng mắt về phía nó

_Cô..đẹp thật..-Nó cười thẹn, không biết tại sao lại nói như vậy

Cả lớp nháo nhào vì câu nói
Của nó.

_Trật tự! Ừm..cảm ơn em-cô có chút ngượng, that
Thật ra lời này cô nghe như cơm bữa, lại k hiểu tại sao khi cô học trò ấy khen lại cảm giác lạ vậy.

Sau một hồi trò hỏi thầy đáp thì giờ ra về cũng đến. Cả lớp chào cô rồi lần lượt ra về.Nhỏ vs nó phấn khích chạy ra cổng, đến chỗ gửi xe lấy xe của mình rồi chạy về. Vì cùng đường nên tụi nó chạy song song nhau nói chuyện vui vẻ.

_Tỉnh Nam nè, hình như là cô Hạ?
_Ủa, sao cô lại đi bộ về?
_Tớ k biết, lại hỏi xem sao
_Ok

Nó và nhỏ giảm tốc độ, dừng xe hẳn và nó lên tiếng
_ Cô Hạ?
_A?chào hai em? Có việc gì sao?
_Sao cô lại đi bộ về thế? Xe cô đâu?
_A? Việc này.. Tôi k có xe máy, tôi thường đến trường và về nhà bằng xe buýt
_Vậy sao? Cô k ngại nếu em chở cô về chứ?
_Gì? Thôi đi, tôi tự về được. Cảm ơn em.Trễ rồi, về đi.

Nó im lặng, nhìn sang Tỉnh Nam như cầu cứu nhỏ giúp. Tỉnh Nam hiểu ý, gật đầu rồi nhìn về cô

_E hèm! Thưa cô, cô có thể để tụi em hộ tống cô về được k ạ? Chỉ lần này thôi? Coi như em cầu xin cô đấy. _.

_Gì thế, k cần cầu xin đâu. Tôi nói rồi, tôi có thể tự về được. Các em về đi kẻo người nhà trông .

_K đâu ạ-Nó xen vào

_Cô thật phiền phức, mau lên xe đi em chở cô về - Nó quyết

_Ơ... Thôi cũng được, cảm ơn em.

Cô sau khi đôi co vs 2 đứa nó cũng đồng ý để nó đưa về.

|SaTzu| Bạn Gái Tôi Là Cô Giáo ( cover) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ