Chương 1:
Cố Vô Ưu đứng ở một mảnh xanh um tươi tốt trong rừng cây, còn có chút không phản ứng kịp.
Hắn kí được bản thân vừa mới còn đang trong căn phòng đi thuê ngồi thổi điều hòa đây, thế nào đột nhiên thì đến nơi này?
Vừa mới, Cố Vô Ưu đang theo chỉ huy chỉ thị đánh đại công phòng, bỗng nhiên trò chơi mặt biên trên đụng tới một trước cửa sổ:
( trở thành thần y, tung hoành giang hồ ! )
Cố Vô Ưu lòng nói còn trở thành thần y đây, không nhường nữa hắn thao tác hắn đạo trưởng sẽ bị người đánh chết !
... Rồi hãy nói hắn cũng không phải Vạn Hoa a !
Vì Ác Nhân cốc tồn vong, Cố Vô Ưu không chút do dự điểm đạn song góc trên bên phải xoa xoa.
—— sau đó máy vi tính tối sầm lại, người khác đi ra nơi này.
Quay về nghĩ tới đây, Cố Vô Ưu mới phản ứng được. Mới vừa đạn song... Không phải là các vị xuyên việt tiền bối phải phải trải qua xuyên qua bước(đi) chứ?
Cố Vô Ưu khổ não nhìn một chút xung quanh, tưởng phán đoán mình một chút đến tột cùng bị đưa đến địa phương nào. Lúc này, trong đầu hắn truyền tới một cùng loại Google phiên dịch như vậy máy móc thanh âm:
( đích, kiểm tra đo lường đến {Kí Chủ} tự mang hệ thống, đang cùng {Kí Chủ} hệ thống hoàn thành dung hợp, đã hoàn thành. )
( tôn kính {Kí Chủ} người khỏe, hoan nghênh ngài sử dụng thần y hệ thống ~ )
Cố Vô Ưu cũng mặc kệ hắn nói cái gì đó, cau mày nói: "Ta phải đi về."
Hệ thống dừng lại một chút: ( xin lỗi {Kí Chủ}, thần y hệ thống đã cùng ngài hoàn thành bảng định, nhiệm vụ kết thúc trước không cách nào cởi trói, cũng không có thể đem ngài đuổi về nguyên thế giới. )
Cố Vô Ưu nói: "Ý của ngươi là, hoàn thành nhiệm vụ ta thì có thể đi về?"
( đích, nhiệm vụ sau khi thành công hệ thống sẽ vi ngài thực hiện một nguyện vọng, ngài có thể tuyển chọn trở lại nguyên thế giới. )
"... Ngươi là muốn ta giúp ngươi làm không công?"
Hệ thống bị hắn nghẹn dừng một chút, mới tiếp tục nói: ( đều không phải như vậy, ngài ở thế giới này lấy được thần y liên quan kỹ năng đem theo ngài cùng nhau trở lại nguyên thế giới, ngài có thể ở nguyên thế giới kế tục với thần y thân phận sinh hoạt. )
Cố Vô Ưu lòng nói hắn một chết trạch sống hơn hai mươi năm đột nhiên hội khám bệnh, loại này hiện tượng kỳ dị chẳng lẽ sẽ không bị đương cục bắt đi giải phẫu sao? ? ?
Bất quá hắn rốt cuộc coi như là tiếp nhận rồi cái này trả lời thuyết phục, có lẽ nói tiếp nhận rồi mình đã xuyên qua sự thực. Vì vậy Cố Vô Ưu nhíu nhíu mày lại, hỏi: "Ngươi đều cần ta làm cái gì?"
Hệ thống thấy hắn đã đồng ý, cản vội vàng giới thiệu: ( thần y hệ thống là nhất khoản thần kỳ hệ thống... ) hắn thấy Cố Vô Ưu sắc mặt khó coi, thức thời lướt qua dài dòng phiền phức giới thiệu từ, đơn giản nói: ( thần y hệ thống có thể giúp ngài từng bước trở thành giang hồ thần y, đi hướng nhân sinh đỉnh ! )
YOU ARE READING
[Tống] Thần y hệ thống
Novela JuvenilTấn giang VIP2019-06-04 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 16497 doanh dưỡng dịch đếm: 11211 văn chương vi tích phân: 206,751,536 Văn án: Cố Vô Ưu chính đánh đại công phòng, đột nhiên một trận thiên toàn địa chuyển, cả người liên đới cơ ba dặm đạ...