Chương 64:
Cố Vô Ưu xem Lục Tiểu Phụng liếc mắt, thản nhiên nói: "Bá phụ mừng thọ loại cuộc sống này, rượu tự nhiên là muốn mời."
Chỉ cần không uống nhiều lắm là được, thật coi ta một chút cũng uống không được a?
Hoa Mãn Lâu với quyền chống đỡ môi, nhẹ ho nhẹ một tiếng.
Lục Tiểu Phụng trầm mặc chỉ chốc lát: "... Hoa Mãn Lâu, đừng cho là ta không phát hiện ngươi ở đây cười."
Hoa Mãn Lâu đơn giản đưa tay lấy xuống, hướng hắn lộ ra nụ cười sáng lạn: "Hả?"
Lục Tiểu Phụng nói: "..."
Hoa Mãn Lâu ngươi học xấu, ngươi không bao giờ nữa này đây trước cái kia ôn nhu lại săn sóc Hoa Mãn Lâu rồi!
Ba người nói giỡn một trận, Hoa Mãn Lâu liền đề nghị đi phụ cận đi dạo một vòng: "Hôm nay đến đây các tân khách phần lớn đều là phụ thân bằng hữu, bọn họ trực tiếp đi nội đường hòa phụ thân nói chuyện. Chúng ta ở phụ cận đi bộ một chút, không sẽ đụng phải sinh ra, cũng phương tiện nhất sẽ tới ăn tiệc."
Cố Vô Ưu nói được, Lục Tiểu Phụng cũng không có ý kiến gì, ba người liền trực tiếp trở về hành lang bên kia đi.
Cố Vô Ưu xuyên thấu qua hình thái khác nhau chạm rỗng cửa sổ, có thể thấy đối diện tư thái khác nhau hoa cây, tinh xảo đình đài, cùng với đá lởm chởm quái thạch, lại có cửa sổ cách trở, gần như một bước nhất cảnh, thú vị cực kỳ.
Hoa Mãn Lâu chậm rãi đi tới, nghiêng tai yên lặng nghe phong từ bên tai thổi qua, đóa hoa chập chờn, chạc cây trên rực rỡ cánh hoa tốc tốc hạ xuống, còn có...
Chính đi ở bên cạnh hắn, Cố Vô Ưu tiếng tim đập. Thanh âm này bình ổn mà thập phần quy luật, ổn trọng mà làm người an lòng.
Hoa Mãn Lâu lại một lần nữa cảm tạ trời cao cho hắn bén nhạy thính giác , khiến cho hắn có thể nghe được thường người không thể phát hiện sự tình.
Hắn tuy mắt không thể thấy vật, có thể nhận biết nhạy cảm, lại thêm có thể so với thường nhân phát hiện nhỏ bé mỹ hảo, điều này làm hắn tâm tình sung sướng, khiến hắn càng đun nóng hơn tham sống mệnh.
Lục Tiểu Phụng đã sớm đã tới ở đây rất nhiều lần, ba người vừa mới đến đây hắn sẽ không biết nhảy lên đã đi đâu, đợi Cố Vô Ưu phát hiện xung quanh thiếu cá nhân, đã qua hồi lâu.
Cố Vô Ưu nhìn chung quanh một lần, lúc này mới phát hiện người này nằm ở đối diện bọn họ hành lang gấp khúc có ánh mặt trời hành lang trên đỉnh, thư thư phục phục gối lên hai tay, rốt cuộc bắt đầu bổ giác.
Cố Vô Ưu: ... Thời tiết này, cũng không sợ đông lạnh ngươi.
Đông lạnh tự nhiên là vui đùa nói, Lục Tiểu Phụng nội công không yếu, thân thể kháng hàn vô cùng, điểm ấy ôn độ với hắn mà nói ngay cả lạnh cũng không bằng. Chỉ là Cố Vô Ưu cấp người thường xem bệnh thấy nhiều rồi, lúc này tránh không được muốn phạm bệnh nghề nghiệp.
Hắn bất đắc dĩ nói: "Lục Tiểu Phụng sao trên vậy đi ?"
Hoa Mãn Lâu cười nói: "Năm nào niên tới nơi này, sợ là đã nhìn chán ."
YOU ARE READING
[Tống] Thần y hệ thống
Fiksi RemajaTấn giang VIP2019-06-04 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 16497 doanh dưỡng dịch đếm: 11211 văn chương vi tích phân: 206,751,536 Văn án: Cố Vô Ưu chính đánh đại công phòng, đột nhiên một trận thiên toàn địa chuyển, cả người liên đới cơ ba dặm đạ...