Chương 93:
Cố Vô Ưu bế Hoa Mãn Lâu một hồi, bỗng nhiên sắc mặt cứng đờ, sau đó chủ động đưa hắn thả, nhẹ giọng nói: "Ngươi đi tìm Tây Môn đi."
Hoa Mãn Lâu không nghi ngờ hắn, gật đầu đứng dậy, ân cần nói: "Vô ưu, ngươi chờ ta một chút, ta rất nhanh thì trở về."
Cố Vô Ưu gật đầu, nghe thanh âm của hắn từ từ đi xa, tiếp truyền đến mộc cửa mở ra lại đóng lại thanh âm, hắn lúc này mới kêu lên một tiếng đau đớn, rốt cục nhịn không được đem một búng máu nôn tiến trong tay áo.
Một ngụm tụ huyết phun ra, Cố Vô Ưu sắc mặt thay đổi lại thêm thương tái một chút, lúc này nha thanh sắc cũng tựa hồ sâu hơn chút.
Hắn lau mép một cái máu, nồng đậm lông mi yếu ớt rũ xuống, cúi đầu bưng kín bộ ngực thương. Chỗ đó còn chưa khép lại, vừa mới hắn động tác quá lớn, khiên động vết thương, đại để đã văng tung tóe thấm máu, nếu không phải trong phòng này chung quanh đều là còn chưa tan đi đi mùi máu tươi, sợ rằng thật đúng là không thể gạt được Hoa Mãn Lâu bén nhạy cảm giác.
Cố Vô Ưu lại ho khan hai tiếng, đau hơi nhíu lên mi.
Lúc này có thể sống sót, thực sự coi như hắn mạng lớn. Tuy rằng mắt nhìn không thấy , nhưng ít nhất còn có thể động, trên người cũng không có thiếu khuyết cái gì linh kiện. Nhớ tới ngày ấy tứ phía đều là địch tràng cảnh, Cố Vô Ưu cảm giác mình thật sự là may mắn cực kỳ.
Hắn nhắm mắt chở một vòng nội lực, đã hiểu mình bây giờ trạng huống. Thành thật mà nói, thực sự không xong thấu, nhưng có Tây Môn Xuy Tuyết ở chỗ này, Cố Vô Ưu cũng không có hết sức lo lắng. Dù sao mình mệnh chính là hắn cứu được, đến tiếp sau khôi phục đối với hắn mà nói cũng không phải việc khó gì.
Hoa Mãn Lâu hiển nhiên sốt ruột ân cần hết sức, như thế một hồi đã đem Tây Môn Xuy Tuyết mời đến đây.
Tây Môn Xuy Tuyết vừa vào nhà thì hơi nhíu lên mi, ở nhìn thấy Cố Vô Ưu thời gian cũng đã biết mới vừa mới chuyện gì xảy ra, giọng nói không khỏi lạnh xuống, đối Hoa Mãn Lâu nói: "Ngươi đi ra ngoài trước."
Cố Vô Ưu cũng nói: "Thất Đồng, ngươi hãy yên tâm, ta cảm giác mình tốt hơn nhiều."
Hoa Mãn Lâu hơi nhất do dự, còn là đi ra ngoài, mà đóng kỹ cửa phòng.
Cửa phòng ngoài mở lại đóng cửa, Tây Môn Xuy Tuyết lúc này mới cười lạnh một tiếng: "Cảm giác mình đã khá nhiều?"
Cố Vô Ưu cũng không nghĩ là bị hắn đã nhìn ra, chỉ hơi gật đầu: "Làm phiền ngươi."
Tây Môn Xuy Tuyết không nhúc nhích, chỉ nhất châm kiến huyết nói: "Nếu ngươi là nếu không cố thương thế, tùy ý lộn xộn, đến lúc đó ai tới cũng không thể nào cứu được ngươi."
Cố Vô Ưu hơi hòa hoãn biểu tình, bất đắc dĩ nói: "Ngươi hãy yên tâm, ta cái mạng này thật vất vả bị lượm trở về, tất nhiên là phải biết quý trọng."
Chỉ là vừa mới hắn nghĩ Hoa Mãn Lâu tâm tình không đúng lắm, nhất thời tình thế cấp bách lúc này mới...
Hắn nguyên vốn không muốn nói cho Hoa Mãn Lâu những chuyện kia, chính là sợ hắn tự trách, hôm nay vừa nhìn, đảo khởi phản hiệu quả. Cố Vô Ưu đoán chừng nếu không phải hắn vừa mới đem Hoa Mãn Lâu ôm lấy, với Hoa Mãn Lâu tính tình, còn không biết muốn một mặt thương tâm khó chịu một mặt xa cách trải qua bao lâu.
YOU ARE READING
[Tống] Thần y hệ thống
Teen FictionTấn giang VIP2019-06-04 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 16497 doanh dưỡng dịch đếm: 11211 văn chương vi tích phân: 206,751,536 Văn án: Cố Vô Ưu chính đánh đại công phòng, đột nhiên một trận thiên toàn địa chuyển, cả người liên đới cơ ba dặm đạ...