Chương 117:
Cố Vô Ưu châm một điếu thuốc hộp quẹt, sáng sủa ngọn lửa ở trên tay hắn khiêu dược, chiếu sáng phương này vắng vẻ chi địa.
Hắn nhìn Nguyên Tùy Vân mặt, trầm giọng nói: "Nguyên công tử, nơi này yên lặng, trừ ta ngươi ba người ngoại không còn ai khác, không ngại nói trắng ra."
Nghe hắn đối với mình xưng hô, Nguyên Tùy Vân ngực một điểm cuối cùng hoài nghi cũng đã biến mất. Hắn thở dài một tiếng, cười nói: "Đạo trưởng biết đến, thực sự so với ta nghĩ còn nhiều hơn chút. Nếu muốn nói trắng ra, người đạo trưởng kia không ngại nói với ta vừa nói, ta là để lộ ra sơ hở ở chỗ nào, lúc này mới chiêu ngươi hoài nghi?"
... Bởi vì kịch bản nói cho ta biết, ngươi là **oss.
Cố Vô Ưu ở trong lòng bĩu môi, nét mặt bất lộ thanh sắc, ba phải cái nào cũng được nói: "Nguyên công tử nếu biết ta là Thuần Dương người trong, cũng phải biết ta tự có tin tức của ta con đường. Ta chỉ nêu lên một chút, ngươi không nên động Đường Môn gì đó."
Nguyên Tùy Vân híp mắt lại, đã suy nghĩ minh bạch trong đó then chốt: "Đường Môn tin tức linh mẫn, thế hệ này đại đệ tử Đường Thiên vũ có thể lực không tầm thường, việc này đích thật là ta sơ sót."
Cố Vô Ưu nói: "Ta còn biết ngươi phí hết tâm tư muốn được đến Vạn Hoa Cốc địa đồ nguyên nhân, nhưng Vạn Hoa Cốc không trị được ánh mắt của ngươi."
Nguyên Tùy Vân hô hấp cứng lại, sắc mặt không tự chủ cứng một chút. Sau một khắc, hắn đã nỗ lực điều chỉnh tốt thần sắc, mỉm cười nói: "Đạo trưởng làm sao có thể xác định đây?"
Cố Vô Ưu lòng nói Hoa Mãn Lâu ánh mắt của Vạn Hoa Cốc đều vô pháp trị, chẳng lẽ ngươi còn có thể ngoại lệ sao?
Chỉ là vì xác nhận, Cố Vô Ưu còn là điều ra hồi lâu không cần "Thần y y thuật thể nghiệm" công năng, quả nhiên chiếm được một ( kiểm tra đo lường đến sử dụng đối tượng không phù hợp "Thần y y thuật thể nghiệm" sử dụng phạm vi, bản công năng vô hiệu ) trả lời thuyết phục.
Cố Vô Ưu ám đạo quả thế, trong lòng hắn trong lúc nhất thời có chút phức tạp, chỉ là nét mặt không hiện, nhưng đạm tiếng nói: "Nếu Vạn Hoa Cốc có thể trị, Hoa Mãn Lâu hiện tại sao lại còn là cái dạng này?"
Nguyên Tùy Vân tâm trạng trầm xuống, tổng không coi là không tin Cố Vô Ưu lời nói.
Cố Vô Ưu thân là Thuần Dương đệ tử, tự nhiên không cần địa đồ cũng biết thế nào liên hệ Vạn Hoa Cốc, hắn cùng với Hoa Mãn Lâu quan hệ đã như vậy tốt, nếu không phải Vạn Hoa Cốc đích xác đối Hoa Mãn Lâu ánh mắt của thúc thủ vô sách, như thế nào hội chậm chạp không đi?
Nguyên Tùy Vân ẩn ở trong tay áo ngón tay của run rẩy, cho dù hắn luôn luôn bình tĩnh lãnh tĩnh, lúc này cũng không khỏi sinh ra một loại bất lực cảm giác bị thất bại.
Hắn vì có thể khôi phục thị lực dùng hết các loại biện pháp, khi tìm thấy Vạn Hoa Cốc lưu lại thạch thất khi hầu như mừng rỡ như điên, chỉ tiếc nơi đây cùng bên trong địa đồ bị hai cái nửa đường xông đến tiểu tử nhanh chân đến trước, hắn phái đi tìm đồ nhân thủ lại bị Cố Vô Ưu hòa Hoa Mãn Lâu hai người này quấy rối chuyện tốt, lúc này mới khiến hắn phải định ra như vậy kế sách, tưởng từ trên người bọn họ xong địa đồ.
YOU ARE READING
[Tống] Thần y hệ thống
JugendliteraturTấn giang VIP2019-06-04 xong xuôi Trước mặt bị bắt giấu đếm: 16497 doanh dưỡng dịch đếm: 11211 văn chương vi tích phân: 206,751,536 Văn án: Cố Vô Ưu chính đánh đại công phòng, đột nhiên một trận thiên toàn địa chuyển, cả người liên đới cơ ba dặm đạ...