eight

2.3K 169 0
                                    

tôi đã chạy đến sở cảnh sát.

đúng là việc khó khăn nhất trên đời này, tôi hiện tại đang là idol, ở đây lại có biết bao nhiêu phóng viên đang vây quanh. đúng là chỉ duy nhất, và duy nhất park chaeyoung mới có thể khiến jeon jungkook này thảm hại đến mức này.

nhưng tôi biết, chaeyoung nhất định đang rất sợ.

cô ấy vốn là người rất ngọt ngào, lại ngây thơ, hơi hướng bướng bỉnh một chút nhưng cô ấy chưa bao giờ có ý nghĩ giết một ai đó hay động vật nào. còn đây là bạn thân, việc này có chút không bình thường.

lisa bị như thế, chắc hẳn ai đó phải hiểu rõ về kí túc xá của blackpink hơn nữa hiểu rõ tính của lisa lẫn chaeyoung.

lúc tôi đến nơi, chỉ có một mình chaeyoung ở đây.

staff cũng không có, vệ sĩ cũng không.

một cô gái đang là idol nổi tiếng lại dính vào một vụ án mạng, hơn nữa lại còn ở cảnh sát một mình. tôi thấy chaeyoung đang cúi gầm mặt xuống. kì này, sự nghiệp của cô ấy có khả năng tiêu tùng rồi.

"chaeyoung."

chaeyoung quay đầu, ngạc nhiên rồi chạy đến ôm tôi nói rất hoảng sợ.

"jungkook, tôi không có làm việc đó. là người con gái đó làm. cô ta lao vào nhà chúng tôi và đẩy tôi rất đau."

chaeyoung hoảng sợ khóc nấc rồi em lả đi trong vòng tay tôi.

đồng chí cảnh sát nói. lời khai của chaeyoung còn rất nhiều điều nghi vấn có thể về nhưng sẽ bị nhận lệnh tạm giam tại nhà.

whatever, ít nhất cô ấy cũng có thể về nhà, chaeyoung cần sự bình tĩnh và nghỉ ngơi ngay bây giờ.

jeonrosé || hugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ