fourteen

1.9K 143 0
                                    

tôi sẽ kể cho bạn nghe một câu chuyện. mà câu chuyện này tôi lại main character.

vào năm thứ hai tại trường hanlim, trường nghệ thuật đứng thứ hai của seoul, tôi đã bị anh ta cưỡng hiếp. lúc đó, tôi đã thực sự rất hoảng sợ. phải một cô gái mới 17 tuổi lúc đó lại cưỡng hiếp, sao lại không sợ được ? khi đó, tôi không có tiền, càng không có thế lực nên việc bóc được tấm mặt nạ nát đó của anh ta trở nên khó khăn, anh ta xài tiền để bịt mồm cảnh sát về việc hiếp dâm trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi. sau đó, tôi cũng dần quên việc đó đi, vì anh ta đã đến dọa tôi. nếu tôi hé nửa lời nào, anh ta sẽ tung clip sex của tôi lên mạng. tôi đã im lặng để quên đi vết nhơ nhuốc của mình. cho tới khi...

tôi thấy anh ta trên sân khấu, trở thành một idol nổi tiếng và hơn hết, anh ta có được mang danh "idol nhân cách vàng". fuck! nhân cách vàng con mẹ nó. anh ta đã cướp đi đời con gái của tôi, anh ta giả tạo đến mức cho công chúng xem như thế à ?

đời trớ trêu, khi nỗi hận của tôi lại được bùng phát lên. tôi đã tạo ra một trò chơi trả thù anh ta, cho nên lisa chỉ là con vật tốt thí cho game đầu tiên mà thôi, cứ chờ xem. showbiz không trong sạch như bạn nghĩ.

nó nhơ nhuốc và đen tối. thậm chí là giả tạo nhờ vẻ ngoài nữa đấy.

jeonrosé || hugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ