Đôi lời

1.1K 83 19
                                    

có lẽ hug sắp đi đến hồi kết. các nhân vật của chúng ta đang dần tiến đến với ending của riêng mình. tớ cam đoan mỗi người sẽ có một cái kết khác nhau.

tớ sẽ giải thích vụ của yerim. bản thân tớ khi viết cũng cảm thấy rất khó xử và rối bời nhắm.

yerim và bambam từng quen nhau nhưng sau đó họ chia tay vì bambam yêu lisa. trước đây, em trai của taehyung là hyungsoo là một kẻ đào hoa và tại thời điểm đó yerim là học sinh nhà nghèo nên cô đã bị cưỡng hiếp và bị quay clip sex, hắn dùng clip để đe doạ yerim để có thể quan hệ nhiều lần với cô và chính vì khi đó nhà nghèo cộng thêm hyungsoo lại bịp mồm cảnh sát nên yerim không thể tống hyungsoo vô tù. hận thù gây nên, rồi yerim nghĩ taehyung và hyungsoo là một người nên hận taehyung, dù gì hai người cũng học chung trường để làm idol.

sau đó, khi biết seulgi và taehyung quen nhau nhưng taehyung chia tay người chị yerim yêu quý vì lisa nên cô mới càng hận thù hơn. và lúc đó, yerim vẫn đang thích bambam nên cô cũng muốn trả đũa lisa. nên yerim mới lên kế hoạch sát hại lisa không ngờ lại có chaeyoung ở đó nên mới đổ luôn để đỡ phải bày hiện trường. vì taehyung và bambam.

vụ vở kịch là vì bambam nhờ yerim và bambam quen nhau để bambam khiến lisa có thể ghen và rồi họ yêu nhau, chính vì thế mà yerim mới càng hận lisa hơn.

vụ seulgi đầu thú vì sau khi biết mọi chuyện từ yerim. seulgi muốn bảo vệ em gái nên cô mới đầu thú.

câu chuyện có vẻ rất rắc rối đúng không ? nhưng chính vì nó vẫn chưa đến kết nên hãy thật mong chờ và yêu thương hug nha. yêu mọi người nhiều hihi

#JY

jeonrosé || hugNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ