thề có trời, hôm nay là một ngày tồi sau 160 days tôi và jeon fucking jungkook quen nhau lại.
jungkook ngày nào cũng bám theo sau tôi, liên miệng nói yêu tôi, ôm tôi rồi hôn tôi bất cứ lúc nào anh ta muốn thậm chí chẳng quan tâm là tôi đang nhai thức ăn nữa. ban đầu thì tôi cảm thấy lãng mạn thật nhưng mà mọi người hiểu mà, lâu dần thì nó sẽ như một món ăn ăn mãi rồi cũng ngán. và điều jungkook yêu tôi làm tôi thấy chán.
park chaeyoung không phải là tay chơi, đơn giản là chán rồi!
nhưng nói chán thế thôi, chứ tôi còn yêu jungkook nhiều lắm. showbiz không giống cuộc sống màu hồng mà mọi người vẫn nghĩ. tôi áp lực.
khi lên sân khấu, phải ép giọng, phải nhảy dẻo, phải giữ cân nặng và eo. điều này khiến tôi muốn phát điên lên và luôn nổi cáu. jungkook đã đúng. khi mà anh ấy nói anh ấy nghĩ anh ấy nên rời sân khấu và lo cho những thứ khác nhằm để bảo vệ tôi và ủng hộ tôi. thật may, là tôi đã kịp nhận ra những gì anh ấy làm là đều đúng.
và mọi người hiểu chứ ? tôi giờ đã kết hôn rồi💍💍 là bà jeon của jeon fucking jungkook rồi. tôi đang đứng ở đây, nơi mà chúng tôi sẽ kí tên vào giấy kết hôn. tôi sẽ được jungkook mỗi ngày kêu vợ ơi vợ ơi. và thật hạnh phúc khi tôi lại được quyền hưởng toàn bộ sự ngọt ngào đó.