Author : Dạ Mộng Thâm Thu (夜梦深秋)
# Đã lâu không gặp, đến cái... Nửa đường nửa đao?
# Chủ Tang Trừng, nhỏ bé Tiện Trừng, giả thiết cá nhân nhiều, không thích đi nhầm vào.
---------------
Ta tha thứ cho ngươi hết lần này tới lần khác, còn ngươi thì sao?
Mỗi một câu ta hỏi ngươi, ngươi đều nửa ngày không nói...
Giang Trừng từ nhỏ tới lớn chỉ thích qua một người.
Người này tu vi cao, tướng mạo cũng có thể xưng trước vài tên tu tiên giới, thái độ làm người tiêu sái ngông nghênh, phong lưu phóng khoáng, cũng trọng tình trọng nghĩa, đối xử với bạn bè chân thành.
Người này toàn thân áo đen mặc ở trên người có vẻ tùy tiện lại là phù hợp với hắn, mái tóc màu đen dùng dây cột tóc màu đỏ tùy ý cột lại, bất cứ lúc nào trên mặt đều mang theo nụ cười tự tin.
Người này nhiều lần làm cho hắn tức giận đến nói không ra lời, nhiều lần để hắn không cách nào lựa chọn bảo vệ hắn, cho dù nói những lời này nhiều hơn nữa, cuối cùng hắn vẫn là đi rồi, vì những người khác, rời đi chính mình.
Người này sau đó gặp phản phệ, hoàn toàn rời đi thế giới này, chỉ để lại một cây sáo, chính mình thật cẩn thận mà thu lại ở bên người, mười ba năm qua trước sau như một.
Sau đó, người này trở về, nhưng lại cùng người khác rời đi, cho dù là ở Giang gia từ đường hắn vì người ngoài mà tổn thương chính mình, vẫn là Quan Âm Miếu khi đó chính mình thay hắn cản một chiêu kiếm đem nói ra, hắn trước sau đều không có hướng về chính mình.
Là nên buông tay... Không làm được.
Đã như vậy, như vậy ta sẽ không tiếp tục khăng khăng giữ lấy mệt mỏi, nếu ngươi đi xin mang theo tất cả của ngươi đồng thời biến mất.
Một năm nay tứ đại gia tộc đã xảy ra rất nhiều chuyện, Kim Lăng kế thừa Kim gia Tông Chủ là một cùng với Nhiếp Hoài Tang được đề cử làm Tiên Đốc, cùng với Vân Mộng Giang Thị tông chủ Giang Trừng tuyên bố để cho con nuôi Giang Diễn thay quyền tất cả mọi chuyện.
Nói đến người Giang Diễn này chính là một trong ít người khiến Kim Lăng sợ hãi, năm tuổi được Giang Trừng thu dưỡng, tính tình trầm ổn không phô trương, mười hai tuổi năm ấy liền kết đan, dẫn Giang gia đệ tử đi săn đêm.
Hiện nay mười bảy tuổi, vừa vặn gặp một chuyện trên Quan Âm miếu Giang Trừng dự định nghỉ ngơi một hồi, liền đem tất cả chuyện để cho Giang Diễn xử lý, cũng tốt cho học hỏi kinh nghiệm.
Tuy nhiên, những điều này đều là ở bề ngoài bách gia biết đến, trên thực tế Giang Trừng bởi vì thay Ngụy Vô Tiện chặn chiêu kiếm đó bị trọng thương, lại cùng hắn tranh cãi lớn một phen tổn hại tâm tính, trong những năm này, hắn thật sự là mệt mỏi.
Giang Diễn bưng thuốc đi tới hậu viện nhìn thấy chính là Giang Trừng mặc một thân áo đơn ngồi ở trong đình không biết là đang suy nghĩ cái gì, mặc dù cởi ra một thân trang phục tông chủ cũng là giảm không được chính là một thân không giận tự uy kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tang Trừng] Tổng hợp đoản
FanficCP : Nhiếp Hoài Tang x Giang Trừng tập hợp các đoản Tang Trừng, vì là cp ta thích nhất nên làm album riêng. Truyện dịch chưa xin qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu.