Author : Kỳ Linh/Yêu Yêu Linh (祈棂/妖妖棂) - Tác giả viết Từ Đường =)))
~*~*~*~*~*~*~*~*~
· Tang Trừng Tang Trừng Tang Trừng Tang Trừng !
· Trung gian xen kẽ Tiện Trừng.
· Người bạn chí cốt diễn Tang tinh ranh đã login, xin chú ý kiểm tra và tiếp nhận @Vu Tẫn Yếu Hồi Gia Chủng Địa
· Nơi này là một con cá muối ngốc điểu.
============
Từ sau một chuyện Quan Âm miếu, tu chân giới nhưng cũng không phải rất thái bình. Chẳng biết từ lúc nào nổi lên, có người truyền bá, người mà tông chủ Thanh Hà Nhiếp Thị Nhiếp Hoài Tang tâm duyệt chết rồi. Cô nương kia họ gì tên gì không người biết đến, chỉ biết là một môn sinh thông thường mà thôi, dung mạo bình thường, tu vi không cao. Có người nói, đó là một tiểu cô nương rất là tốt bụng, kiên cường mạnh mẽ đi trừ lang yêu, vì che chở môn sinh nhà mình hồn phi phách tán.
Tu chân giới nhất thời nổi lên nghị luận sôi nổi, ai ngờ Nhiếp Hoài Tang này còn có một người đạo lữ như vậy. Lần này xong, Quan Âm miếu mới vừa chết một người, bên này lại chết một người. Không biết là kẻ nào có nhiều miệng để nói, Nhiếp Tông Chủ yêu cô nương kia đến tận xương tủy, từ khi cô nương kia chết đi mỗi này đều nhỏ giọng lẩm bà lẩm bẩm với chính mình, ngơ ngơ ngác ngác, làm cho người ta không khỏi cảm thấy thổn thức.
Những tin tức quái quỷ gì.
Giang Trừng nhìn khách khanh thu dọn văn án, xoa xoa huyệt thái dương hơi hơi đau đớn. Cũng phải, sau vài năm theo học ở Cô Tô, hắn cùng Nhiếp Hoài Tang cũng ít khi qua lại, ngay cả y lúc nào có một đạo lữ cũng không biết.
Rõ ràng cách đây một thời gian, người kia còn hạ xuống bàn cờ rất lớn, đem cả tu chân giới, thậm chí chính hắn đều bị đưa vào mưu tính. Tuy nói sau phong quan đại điển, một hỏi ba không biết vẫn là một hỏi ba không biết, cũng ít người tin.
Mỗi lần nhắc tới Nhiếp Hoài Tang, đều là nhớ tới một cái tên gia hỏa nào đó làm cho người không thoải mái.
Ở Cô Tô đi học thì, Ngụy Vô Tiện chung quy yêu thích nói trêu chọc: "Ai, sư muội, ta đã nói với ngươi, nếu là sau này ta tìm thấy cô nương cả đời toàn tâm toàn ý tốt với ta, ta nhất định dẫn nàng trở về cho ngươi nhìn xem."
"Khụ, ta không giống như Ngụy huynh lợi hại như vậy, sợ là tìm được đạo lữ muốn so với Ngụy huynh muộn hơn rất nhiều, nhưng mà nếu như thật có thể tìm tới như vậy, nhất định dẫn đến cho mọi người nhìn xem..."
Cô Tô vào ban đêm tuần tra rất nghiêm ngặt, giọng nói Nhiếp Hoài Tang quả thực nhỏ đến bất cứ lúc nào bị tiếng cười Ngụy Vô Tiện lấn át đi.
"Ha ha ha, Giang Trừng ngươi liền cả đời chính mình ăn hạt sen một mình đi!"
Ngụy Vô Tiện ở trong bóng đêm đứng dậy cho Giang Trừng một cái nhìn xem thường, không nghĩ tới "Phù phù" trực tiếp ngã xuống giường. Sau nối tiếp chuyện này, đương nhiên là ba người ở bên trong Tàng Thư Các Vân Thâm Bất Tri Xứ ban đêm treo đèn vung bút chiến đấu chép gia quy ba bốn ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tang Trừng] Tổng hợp đoản
FanficCP : Nhiếp Hoài Tang x Giang Trừng tập hợp các đoản Tang Trừng, vì là cp ta thích nhất nên làm album riêng. Truyện dịch chưa xin qua sự cho phép của tác giả, xin ai ghé qua không mang đi đâu.