Chỉ tại trong núi này (Hạ)

410 87 6
                                    

Author : A Tốn là một tiểu hài tử có độc (阿巽是个有毒的小孩)

----------

Yêu quái Tang x Tu sĩ Trừng.

============

Trên núi Vô Danh chưa từng có yêu quái ăn thịt người nào, có chỉ là một người nam nhân, chờ đợi tình nhân của y, vạn năm luân phiên.

―― Đến từ người tu tiên nào đó không biết tên ghi chép lại.

Sáng sớm, Giang Trừng một thân một mình nhắm mắt đứng ở trên đỉnh ngọn núi, cảm nhận linh khí trong núi từ bốn phía vọt tới.

Còn thiếu một chút...

Giang Trừng phun ra một ngụm khí đục, mở mắt ra, lẳng lặng mà nhìn phương xa, giống như đang suy nghĩ cái gì.

Cách đó không xa ――

"Ngươi nói sư huynh đều kẹt ở tầng này bao lâu, làm sao mà vẫn luôn không có phi thăng."

"Đúng đấy, vốn là dựa theo suy tính của sư phụ, sư huynh mấy năm trước nên phi thăng, nhưng vẫn xui xẻo một bước như vậy, ngươi nói là tại sao?"

"Nghe sư phụ nói là còn có trần duyên chưa xong, nhưng là người nhà sư huynh đều qua đời mấy chục năm, lại vẫn đứng ở trên núi này, chưa bao giờ gần nữ sắc, trần duyên từ đâu tới?"

"Làm sao ta biết... Nói không chừng là hồi trước phong lưu để lại khoản nợ..."

Hai người tiếng nói chuyện không lớn, nhưng cũng đều bị Giang Trừng nghe được hoàn toàn, từ trên đỉnh ngọn núi hạ xuống, Giang Trừng nhìn hai tên đệ tử vừa nói chuyện nói:

"Chuyện gì?"

Nhìn thấy sắc mặt Giang Trừng không tốt lắm, nghĩ thầm sợ là vưa rồi nói chuyện bị vị sư huynh này của bọn họ nghe được, hai tên đệ tử cúi đầu, không dám ngẩng đầu nhìn Giang Trừng, nói: "Sư phụ nói mời sư huynh đi qua một chuyến."

"Ta đã biết." Nói xong, Giang Trừng bước chân, đang chuẩn bị đi, lại dừng một chút, nói:

"Lần sau loại chuyện như này, một người đến thông báo là được rồi, nhiều người làm chi cho lắm." Nói xong hắn liền đi.

Chờ tới lúc Giang Trừng tìm được sư phụ của hắn, sư phụ của hắn đang đứng ở trong đình viện, nhìn nước trong hồ.

"Sư phụ ngài tìm ta?"

Nghe được giọng nói của Giang Trừng, lão nhân không có trả lời, đưa lưng về phía Giang Trừng, vẫn như cũ nhìn nước trong hồ.

"Ngươi đi Thanh Hà một chuyến, ở nơi đó có thể ngươi sẽ tìm được nguyên nhân vẫn không có đột phá."

"Sư phụ, ngươi..."

"Mau đi đi."

...

Hai người đều trầm mặc hồi lâu ――

"Vâng, đồ nhi lĩnh mệnh."

Ở Giang Trừng đi được một lúc, ở bên cạnh lão nhân xuất hiện một bóng người, nam tử mang một thân quần áo đỏ đen đan xen, tóc dùng một sợi dây đỏ buộc lên, lão nam nhân liếc mắt nhìn hắn, đột nhiên biến thành một thân nam tử trẻ tuổi mặc bạch y.

[Tang Trừng] Tổng hợp đoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ