Hà Diệu Linh và Long Thần Vũ cùng nắm tay đi dạo phố về đêm. Long Thần Vũ nhìn bộ váy Hà Diệu Linh đang mặc, hơi nhíu mày cởi áo ngoài khoác lên người cô. Cơn gió hơi se lạnh lướt qua người Hà Diệu Linh, thổi bay những ngọn tóc tinh nghịch.
"Anh cứ nghĩ em sẽ cảm động rồi tặng anh một nụ hôn chứ?"
"Như anh mong muốn."
Hà Diệu Linh kéo caravat của Long Thần Vũ xuống ép anh phải cúi đầu rồi kiễng chân tặng cho anh một nụ hôn sâu.
Sau nụ hôn, mặt Hà Diệu Linh phiếm hồng. Cô lấy điện thoại ra rồi đưa lên trước mắt anh, cười trêu chọc:
"Chị học tỷ Bạch Thải Vi đó đang trèo đầu cưỡi cổ em rồi. Chúng ta phản kích chứ?"
"Rất sẵn sàng."
"Tốt. Vậy chụp chung một kiểu nào. 1,2,3"
"Tách"
Hà Diệu Linh vui vẻ nhìn tấm hình mà ở những giây cuối cô tinh nghịch hôn má anh rồi đăng lên mạng
<<Hoa Thủy Tiên: chồng của bản tiểu thư @Long Thần Vũ [hình ảnh]>>
Long Thần Vũ nhướn mi cười khẽ:
"Đến lượt anh."
Nói rồi, tay phải anh đỡ lấy đầu Hà Diệu Linh cúi đầu xuống hôn, tay trái cầm điện thoại nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này
<<Long Thần Vũ: vợ của bản giám đốc @Hoa Thủy Tiên [hình ảnh]>>
Long Thần Vũ và Hà Diệu Linh nhìn nhau rồi cùng bật cười. Cô ôm lấy cánh tay anh, cười vui vẻ:
"Giờ anh đã bị đóng dấu chủ quyền của em rồi. Ngoan ngoãn đợi làm chồng em đi."
"Giờ em cũng đã bị đóng dấu chủ quyền của anh rồi. Ngoan ngoãn mà vứt mấy tên tây cao, to, đen, hôi kia đi thôi."
"Là cao, to, trắng nhưng không hề hôi." Hà Diệu Linh cười khẽ sửa đúng
"Bảo bối. Chồng của em ở ngay trước mắt đẹp trai ngời ngời như vậy mà em vẫn tơ tưởng đến mấy kẻ khác là sao hả. Xem ra anh phải chấn chỉnh phu cương rồi."
"Anh thật là... nhỏ mọn. Mỗi chuyện mà nhớ mãi."
"Đây là vấn đề tôn nghiêm của đàn ông chứ không phải đơn thuần là sự nhỏ mọn đâu bảo bối yêu quý à."
"Em thật là hết nói nổi anh rồi. Mà anh Thần Vũ nè..."
"Sao vậy?"
"Ôm cũng ôm rồi. Hôn cũng hôn rồi. Nhẫn cũng nhận rồi. Vậy anh định bao giờ thì để em đón anh về nhà đây? Dù sao anh cũng là người của em rồi thì không sớm thì muộn cũng phải gả cho em thôi."
"... Em nói đúng."
"Vậy anh thích một hôn lễ như thế nào?"
"Anh nghĩ chúng ta nên tổ chức một hôn lễ trên bãi biển. Không cần mời quá nhiều khách. Chỉ cần bạn bè và người thân thôi."
"Yên tâm đi anh Thần Vũ. Em chắc chắn sẽ cho anh một hôn lễ đầy ấn tượng và khó quên nhất đời. Việc của anh chỉ đơn giản là chờ và gả cho em thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Vì Sao Lấp Lánh
RandomKiếp trước , Hà Diệu Linh ngu ngốc đuổi theo thứ tình thân hư vô cuối cùng mất hết tất cả . Kiếp này , cô nguyện buông tha , bỏ qua người phụ nữ đó , sống 1 cuộc sống hạnh phúc muôn màu