Phần 1 : Anh là thật sự có thương người ta không a ? ~

21.5K 665 78
                                    

Em và anh xã đã kết hôn được ba năm rồi , anh xã rất cưng chiều và yêu thương em . Nhưng mà , dạo này anh bận rất nhiều việc bé đã rất thông cảm cho anh nha . Nhưng hôm nay là sinh nhật của bé đó không biết anh có nhớ không nữa đây , con người ấy bận rộn lắm chỉ có biết công việc và công việc mà thôi .

Trong căn phòng ấm áp có vài tia nắng chói rọi qua những tấm vải màng mỏng , phản chiếu lên gương mặt của hai người . Một người là gương mặt tròn tròn trắng trắng đáng yêu làm sao , là bé chứ ai nữa còn người mà bé đang ôm là anh xã của bé đó . Bé là đang ôm anh xã siêu cấp của bé nha , anh xã rất ấm áp bé chỉ muốn thu mình vào lòng ngực anh thôi .

- Cục cưng à , em là nhìn anh đã chán chưa ?

Tiếp tục vùi vào lòng ngực ấm áp ấy , giở giọng làm nũng với anh .

- Nguyên một ngày hôm qua bé gặp được anh chưa biết đủ bốn tiếng chưa nữa .

Bé là đang giận anh đó nha . Mau mà xin lỗi bé đi hứ !

- Thôi nào anh là bận kiếm tiền nuôi em chứ không phải đi chơi , đừng dỗi . Anh sẽ mua coca cho bé nhé ?

Aaa anh là cái đồ lưu manh biết người ta thích cocca là hối lộ để bé không dỗi chứ gì . Tưởng gì đừng hòng dụ người ta không thèm lêu lêu .

- Ngoan nào anhh mua một thùng coca cho nhé ?

Mắt sáng rỡ một thùng lận đó không phải một lon đâu á nha .

- Thật ạ ?

Jeon tổng nhướn mày tỏ vẻ '' thật đó '' . Chỉ một cái sở thích mà bé lại không có tiền đồ như vậy , aa Tae Tae , bé xã của Jeon tổng không có tiền đồ , vài câu ngon ngọt đã dỗ được bé xã xù lông . Không thể phủ nhận tài nịnh nọt của Jeon Tổng đây quả là cao thủ .

Anh xã đứng dậy và bước vào nhà vệ sinh trước rồi , bé nhanh chân chạy theo vào với anh . Để làm gì hả ? Là để làm nũng với anh xã đại nhân đó nha .

- Anh xã , anh xã ơi

- Hửm ?

- Anh có biết nay ngày gì không dạ anh ?

Anh suy nghĩ ... anh vẫn suy nghĩ ... anh vẫn còn suy nghĩ ... Aaa anhh sao không trả lời ? Anh xã quên rồi hả ? Nay là sinh nhật bé đó , anh quên rồi kìa bé buồn cho anh coi .

- Nay là ngày gì ? Nay anh đưa bé lên công ty chơi chịu không ?

Không chịu bé buồn rồi bé không đi đâu . Ánh mắt buồn bước ra nhà vệ sinh , vừa bước ra vừa cất giọng trầm mang đầy sự hụt hẫng và thất vọng về người đàn ông hằng đêm cùng mình chăn gối .

- Bé không đi đâu

- Bé sao vậy ?

Người ta là dỗi rồi tới cả sinh nhật người ta anh còn không nhớ . Anh xã vô tâm hic hic

Anh thay đồ xong rồi , chuẩn bị đến công ty thấy bé nằm trên giường chùm mền thành một cục bông nhìn thương thương quá đi . Bước tới cất giọng ân cần hỏi '' Bé saoo vậy ? Anh làm gì mà bé dỗi anh ''

Người ta bây giờ là đang ức lắm nha tại anh hết đó đền cho em đi .

- Bé không có . Anh đi làm đi , bé không sao

 KOOKV |  Bé Kim và Anh Jeon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ