Đã tốt nghiệp rồi không thể ở không thế này mãi được , bé không muốn cứ ở nhà để anh nuôi vậy đâu . Phải tìm việc làm nhưng mà còn chướng ngại vật lớn quá đi ... Cái chướng ngại vật to đùng đó là anh xã Jeon chứ ai ... hmmm khó qua ải này rồi , chắc chắn anh không đồng ý đâu . Nhưng phải thử mới biết được dũng cảm lên nào Taehyung ...
A anh đang trong phòng làm việc rồi , phải có cái gì hối lộ mới được . Biết rồi bé sẽ pha cho anh một ly nước . Dù biết anh rất thích uống cà phê nhưng bé sẽ không pha cà phê cho anh đâu , không bao giờ nhé không tốt cho sức khỏe gì hết á , dù là hối lộ nhưng mà không được như vậy đâu .
Xong rồi trên tay bé bây giờ là 1 ly nước cam nha , cầm lên cho anh thôi .
Cốc cốc cốc
- Vào đi
Vẫn chăm chú làm việc mà không thèm nhìn người ta lấy một cái , xí cái đồ ham công tiếc việc nhà mấy người á tui lên cũng không thèm đếm xỉa tới . Hổng biết sao mà thương được cái ông mặt lạnh này được luôn .
- Anh ơi , anh à bé đem nước cho anh nè
- Ừm để trên bàn cho anh , sao giờ này chưa ngủ trễ rồi ?
Người ta là có cái cần xin anh đó . Chạy vào chỗ anh chui vào lòng anh ngồi .
- Tại không có anh bé ngủ không được
- Con nít quá bé à
Xoa xoa đầu , thơm thơm má .
- Anh a
- Sao nào ?
Cầu choo anh xã đồng ý nha nha nha
- Bé ... đi xin việc anh nhé ?
- Không
Huhu biết ngay mà , anh sẽ không đồng ý đâu . Dùng kế khác thôi , nhõng nhẽo với anh ... Bé thông minh ghê nha .
- Anhh ơi
- Đừng có nhõng nhẽo với anh
Bị bắt thóp luôn . Thật là anh là đi guốc trong bụng bé xã nhé , không phải anh không cho mà anh xót bé lúc nào cũng ở bên anh bây giờ tự mình ra ngoài thật là không yên tâm . Lỡ có ai bắt nạt bé con em thì anh biết làm sao ? Không có anh bé con em thì hiền hiền như vậy người ta bắt nạt cũng im im . Tôi nghĩ đến là xót chết đi được rồi chứ nói đến là cho em đi .
- Sao vậy ạ ?
- ...
- Bé chỉ muốn đi làm phụ anh thôi
- Jeon Thị nuôi em tới già cũng dư đấy
- Bé biết Jeon Thị của anh lớn mạnh ... nhưng bé không muốn chỉ có anh đi làm nuôi bé mà cả hai cùng tạo sự nghiệp cơ
- Bé nói thế nào anh cũng không đồng ý .
Ashhhhhh thật là , giận anh luôn . Thoát khỏi vòng tay người kia mà trở về phòng , chùm mền kín mít bé mắng anh mắng choo anh mệt lỗ tai luôn . Nằm ấm ức một hồi bé con ngủ mất luôn , còn anh biết bé giận rồi nên cũng im im thôi , chứ anh biết sao đây anh là không muốn bé ra ngoài đâu . Bước vào đã thấy cục bông chùm kín mít , cứ sợ bé ngạt thở nên anh kéo nhẹ mền ra ló cái đầu của người thương ra , thương quá đi nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV | Bé Kim và Anh Jeon
Fanfiction'' Anh say về là ức hiếp em '' '' Anh ức hiếp em khi nào ... anh là đang dỗ ngọt cưng đó '' '' Anh thương cưng nhất ''