Phần 16 : Cục cưng nhỏ ! thế giới để anh gánh vác cho em

5.5K 157 12
                                    

Chúng ta gặp nhau vào cái thời gian không phải là đã trưởng thành , cũng chưa đủ gọi là chính chắng . Em và anh bước được trên con đường dài như thế này là nhờ thời gian . Thời gian làm em hiểu rõ con người anh , làm em hiểu rõ tính cách anh , làm em nhận ra tình yêu mình giành cho anh là lớn lao biết nhường nào . Thời gian cho em thấy anh yêu thương em như thế nào , cho em thấy tấm lòng anh . Hàng ngày , hàng giờ đều là một chìa khóa nhỏ mở những cánh cửa của đôi ta , đến hiện tại số lượng cánh cửa đã nhiều đến chừng nào chứng minh cho tình yêu của đôi ta đậm sâu đến nhường nào .

Qua thời gian chúng ta có giận hờn , chúng ta có tức giận nhau , đôi khi nghĩ là chúng ta không muốn nhìn nhau nữa . Nhưng chúng ta chưa bao giờ sử dụng từ chia tay cả , bởi em và anh hiểu nhau , có giận mới có thương . Yêu nhau là một cái hiểu nhau là một chuyện . Em không biết ngoài kia có ai tốt hơn anh không nhưng em đủ hạnh phúc rồi em không cần thứ hạnh phúc hơn nữa .

Hôm nay , kỉ niệm tình yêu chúng ta bắt đầu cái ngày mà anh biết dỗ dành bé xã nhỏ , anh biết yêu thương biết chăm sóc em .

Dưới căn nhà của cả chúng ta , anh xã bày những chiếc bóng màu hồng khắp sàn nhà , trên tường có dán những chiếc bóng được ghép thành chữ chúc mừng kỉ niệm , và rất rất nhiều tấm ảnh của của cả hai . Bao nhiêu kỉ niệm của bao năm như được gói gém vào ngày hôm nay vậy đó .

Mọi người sẽ hỏi bé xã ở đâu đúng không ? Vì muốn làm bé xã nhỏ bất ngờ nên anh đã nhờ Jimin dẫn em đi chơi . Bé xã đã rất vui vẻ .

Bây giờ đang là 8g tối và anh đã chuẩn bị xong hết tất cả mọi thứ và bé xã nhỏ cũng đã về tới nơi rồi . Đèn trong nhà đều được tắt hết , em xã bước vào trong lòng anh suy nghĩ là em sẽ rất vui nhưng bé lại khóc . Ơ ? Tự nhiên bé lại khóc anh đã làm gì đâu chứ , hay là anh làm gì chưa tốt ?

- Ơ sao lại khóc ? Nín nào nín nào

- Hức hức , anh xã

Vừa khóc em vừa ôm anh , anh không biết chuyện gì xảy ra cả , anh thấy em khóc anh xót lắm , tiểu tâm can này tự nhiên lại bật khóc người làm chồng như anh cũng không biết phải làm sao chỉ biết vuốt lưng dỗ dành .

Sau một hồi nín khóc . Em xã nhón lên , hôn khắp gương mặt anh xã , nhưng người kia xấu quá đi rõ là muốn trêu chọc em nên nhón cao hơn không cho em hôn , ít kỷ quá đi à .

- Anh xã xấu quá đi .

- Ơ anh đã làm gì ?

Vẫn còn chọc em tiếp kìa , em hờn anh luôn , môi chu phòng má chính thức giận . Người ta là đang giận nhưng vào mắt người kia thì đều là sự dễ thương khiến người xĩu lên xĩu xuống vì em .

- Thôi nào nay là ngày kỉ niệm , bé đây đừng giận đừng hờn anh chứ .

Bé xã vừa được nghe lời ngọt ngào , vừa được hôn thích ơi là thích cười tít cả mắt . Chạy khắp nơi xem những thứ anh đã chuẩn bị cho ngày kỉ niệm của cả hai , miệng nhỏ cứ ríu rít mãi .

- Anh a , là anh trang trí hả . Dễ thương quá đi , nay anh xã lãng mạn quá nè .

Bé không nghĩ là anh sẽ chuẩn bị đâu , bé chắc là anh sẽ nhớ ngày kỉ niệm nhưng em nghĩ anh sẽ dẫn em đi ăn chứ không tự tay làm mọi thứ như này . Coi vậy chứ anh xã em không giỏi trong mấy khoảng lãng mạn này đâu . Nay anh xã làm em hạnh phúc sắp xĩu mất .

Bỗng không gian tĩnh lặng lại hẳn , ánh mắt đắm chìm ánh mắt . Kỉ niệm lại ùa về những lúc giận nhau , những lúc hạnh phúc đều như hiện ra trước mắt anh và em . Anh ôm em xã vào lòng tay vuốt tóc mềm .

- Chúng ta bên nhau tới già em nhé ?

- Đương nhiên rồi . Nhưng sau này em già mất rồi sẽ không đẹp nữa anh có chê không ?

- Không chê không chê .

- Anh mà chê em , em sẽ cắn cắn anh xã luôn .

Anh cọ vào mũi em xã nhỏ , ngốc thế yêu em còn không hết làm sao lại chê được , dù có già thì chúng ta cùng già , chỉ sợ lúc đó có người thích trai trẻ mà chê anh xã của em đây .

- Chỉ sợ lúc đó em bỏ rơi ông già đây thôi .

Anh xã lo xa em sẽ không bỏ anh đâu . Yêu thương còn không hết nha

- Em sẽ không bỏ không bỏ .

Cả hai chúng ta đều lo xa , nói đùa vậy thôi em đừng lo khi già em sẽ không còn đẹp trong mắt anh em xã nhỏ vẫn là đẹp nhất . Em chỉ cần bên anh thôi cục cưng nhỏ , thế giới cứ để anh gánh vác cho em .

Đấy tình yêu của họ cũng như bao người , cũng có cuộc cãi vã , cũng có niềm hạnh phúc nhưng đặc biệt ở chỗ là thấu hiểu nhau , cò thể hiểu nhau qua ánh mắt mà không cần lời , yêu thương đong đầy là vậy đó . Chỉ cần có em anh có thể làm tất cả . Chỉ cần có anh dù có khó khăn đến cỡ em cũng không từ .

                                 END

 KOOKV |  Bé Kim và Anh Jeon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ