Thời gian trôi qua thật nhanh , bé sắp phải thi tốt nghiệp Đại Học rồi huhu . Bé đã rất bận cho việc học , bây giờ là 11h mà bé vẫn còn ngồi trên bàn với những tờ giấy và sách marketing được chồng chất chờ bé đụng tới kìa . Bé đang rất áp lực đó
Anh từ bên ngoài bước vào , trên tay cầm ly sữa nóng . Là đem cho ai ? Đem cho bé xã Kim chứ ai , sắp thi rồi anh biết bé đang rất áp lực , nó hiện rõ trên người bé con của anh rồi . Dạo gần đây bé phải thức khuya , ăn rất ít nên làm bé ốm đi thấy rõ luôn gương mặt tròn tròn đáng yêu của anh cũng biến mất rồi . Anh không làm gì được cho bé cả chỉ có thể ở bên cổ vũ cho bé thôi . Nhìn bé như vậy anh nhìn mà anh thương quá đi .
- Bé à dừng uống sữa đi rồi học tiếp
Vừa thấy người thương tới là bé quay sang ngay ôm người kia cứng ngắt luôn , anh xoa xoa đầu rồi hôn nhẹ lên môi bé để động viên bé cố lên . Anh ở đây mà , vừa uống sữa vừa chu chu môi hỏi anh .
- Anh à lỡ ... lỡ bé rớt thì sao ?
Anh rất bình tĩnh , bé của anh giỏi thế làm sao làm mà rớt được chứ .
- Rớt thì ở nhà anh nuôi
- Nhưng em không muốn làm gánh nặng cho anh đâu
Cái đồ ngốc tôi thương em còn chưa hết , nhìn em ốm xíu là tôi đã xót cả ruột gan chứ ở đó mà gánh nặng . Anh gõ nhẹ cái cốc vào cái đầu của cái người ngốc ngốc này .
- Ngốc ạ ! Anh thương còn không hết ở đó mà gánh nặng
Càng ôm chặt anh hơn . Mỗi lần mệt chỉ cần có anh , bên anh , ôm anh là bé như được sạc pin vậy đó mệt mỏi đi du lịch hết luôn . Anh như cục sạc của bé vậy á , thói quen này là do anh tập cho bé đó , không có anh chắc bé áp lực muốn chết luôn , kông biết thói quen tốt hay xấu mà bé thích vậy lắm đó .
- Thôi nào uống hết sữa đi
- Ưm ... Bé học tiếp đây
- Mệt thì nói anh nghe chưa , mỏi mắt thì dừng đi ngủ sáng học tiếp không được quá sức đó
- Vâng
Bé vâng vâng vậy thôi chứ anh biết cái cục bông đó cứng đầu lắm . Mệt cũng ráng , mỏi mắt cũng ráng , bé ơi anh xót lắm đó cục cưng à . Lên giường nằm chứ không ngủ được cứ lo cho cái cục bông học quá sức , cứ nằm đấy theo dõi thôi .
Đồng hồ bây giờ là điểm 3h30 sáng rồi , trễ lắm rồi mà bé con kia vẫn chú tâm vào đóng sách vở mà quên mất thời gian . Tôi nói mà không có tôi là mấy người như vậy đó ...
- Bé à nghỉ đi , trễ rồi
- Vâng
Tắc đèn , xong xuôi thì bé con lao tới như lâu lắm không được nghe mùi hương của anh xã vậy đó nhớ chết được . Ôm chặt bé , đắp mền lên cái thân nhỏ nhỏ này , xoa xoa đôi bàn tay cầm bút suốt mà lòng lại nhói lên .
- Không nghe lời anh mà học đến kiệt sức
- Bé xin lỗi anh
- Ngủ đi
Ưm dụi dụi vùi đầu vào lòng ai kia , nhận được sự ấm áp , đôi mắt nặng trĩu nhắm xuống , tiếng thở đều đều của ai kia làm anh yên tâm mà ngủ đến sáng .
Cứ như vậy trong những ngày áp lực , người thì cố gắng , người thì xót thương cục bông của mình . Hôm nay là buổi tối cuối cùng rồi mai là bé thi rồi , anh đã hứa với lòng là bé thi xong anh sẽ nuôi cục cưng cho mập mập tròn tròn lại mới hả dạ . Tối đó bé ôn lại hết tất cả và lên giường ôm anh nhưng ... bé không ngủ được .
- Anh à
- Hửm ?
- Bé ... sẽ không rớt đâu anh nhỉ ?
Hmmm bé con lại áp lực rồi thương quá đi mất .
- Không rớt
- Ưm
Chắc cơn buồn ngủ kéo đến rồi bé ngủ rồi ...
Sáng hôm nay là ngày mà bé sẽ quyết định , bé đã thức từ sớm ôn bài , ăn sáng và anh chở bé đến trường . Trong xe bé đã rất lo , anh nắm tay bé .
- Đừng lo , bé con anh ở bên em .
Nghe được câu nói đó làm bé càng thêm tự tin , bé bước vào trong phòng thi . Anh không lo ... Vì sao ư ? Anh tin bé con của mình làm được .
Thi xongg bé đã giải tỏa được phần nào áp lực , ăn uống cũng bình thường gương mặt tròn tròn lại xuất hiện rồi . Anh mừng không hết nữa , nhưng ... hôm nay bé biết kết quả đó , bé bước vào và cầm tờ giấy kết quả nhưng không dám mở ra xem bé sợ ...
- Sao em không mở ra xem ?
- Anh ơi ... lỡ
- Đừng lo ...
Bé mở tờ giấy ra xem , trong đầu rất nhiều suy nghĩ lỡ bé không đậu thì saoo ? Bé rớt thì sao ? Và ... Bé đã đậu đó , bé mừng lắm giữa sân trường bé la lên và ôm anh .
- AAAAAAAAAAAA ! Anh à bé đậu ... đậu rồi đó
Anh xã biết bé làm được , cười nhẹ xoa đầu tiểu tâm can mà thấy thương bé quá đi .
- Ừm . Bé muốn đi ăn không ? Anh chở đi nhé ?
- Vâng
Cuối cùng là bé đậu rồi kết quả cho những ngày cực khổ , và cả sự quan tâm của ai kia dành cho bé nên bé mới có kết quả tốt thế đó . Chỉ cần có anh bé lại tự tin , có anh bé sẽ không thấy mệt mỏi , dù có anh là thói quen tốt hay xấu bé sẽ không bao giờ bỏ được đâu . Có anh là điều mà bé hạnh phúc nhất . Bé yêu anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV | Bé Kim và Anh Jeon
Fanfiction'' Anh say về là ức hiếp em '' '' Anh ức hiếp em khi nào ... anh là đang dỗ ngọt cưng đó '' '' Anh thương cưng nhất ''