Cãi nhau

153 23 20
                                    

   Sau khi cưới nhau Dahyun và Jimin đi hưởng tuần trăng mật tại Miama. Cặp đôi mới cưới tận hưởng chuyến đi chơi vô cùng vui vẻ.

   Bất chợt một ngày hai người cãi nhau to, Dahyun tức giận đùng đùng kéo vali gọi xe ra sân bay.

   Cô một mình ngồi trên vali, thẫn thờ nghịch gấu áo. Dahyun cứ đá đá chiếc vali.

- "Đồ đáng ghét, đáng ghét, cái đồ huhuhu..."

   Lầm bầm một hồi, cô bật khóc nức nở. Dahyun nhớ lại mỗi khi ra sân bay hoặc đi chơi xa cô đều tíu ta tíu tít ngồi trên chiếc vali to đùng nói đủ thứ chuyện trên đời còn anh sẽ kéo cô đi khắp nơi. Anh lúc nào cũng dịu dàng mà vừa nãy lại nỡ to tiếng với cô, cô không thèm nhìn mặt anh nữa.

- Cái đồ đáng ghét _ Dahyun gào lên rồi vội bịt miệng lại, cô quên mất giờ mình đang ở sân bay.

   Bỗng nhiên chiếc vali dịch chuyển khiến cô suýt ngã. Dahyun quay mặt lại, nhìn thấy Jimin đang kéo vali đi, cô bức xúc:

- Anh bỏ xuống, ai cần chứ, em tự xách được, bỏ xuống ngay.

   Jimin quay lại nhìn cô:

- Em thôi đi

   Dahyun cố với chân xuống đất nhưng mãi không chạm đất vì chân cô quá ngắn, Jimin tháy vậy thở dài hạ thấp vali xuống. Dahyun chỉ anh:

- Không cần anh, em chống chân được, anh bỏ ra ngay

   Jimin lại nhấc vali lên cao, Dahyun ngay lập tức rời xa mặt đất. Cô hậm hực:

- Anh... anh lại còn bắt nạt em nữa, không thèm, không nhìn mặt anh đâu.

- Em nín đi, anh xin lỗi. Từ nay mình sẽ không cãi nhau nữa nhé _ Jimin ôm khuôn mặt đầm đìa nước mắt của cô.

   Dahyun lắc đầu nguầy nguậy, lầm bầm: - Không thèm, không thèm.

- Vậy bây giờ anh đưa em về với mẹ.

- Ai cần anh chứ.

- Em không được đi một mình _ Jimin tiếp tục kéo vali đi.

   Đii được một đoạn, Dahyun chọc chọc tay anh, anh quay lại:

- Hửm?

- Em chưa chơi đã _ cô ngúng nguẩy không thèm nhìn mặt anh.

   Jimin cười đổi hướng kéo vali ra cổng sân bay, Dahyun phụng phịu vẫn lẩm bẩm chửi anh đủ thứ. Jimin hỏi:

- Hết giận rồi à

- Không, vẫn giận _ Dahyun

- Thế quay lại nhé _ Jimin dừng lại.

- Anh thử xem _ Dahyun trừng mắt nhìn anh.

   Anh tiếp tục vui vẻ kéo vali và cô đi. Một lúc sau, Dahyun bĩu môi, tựa mặt vào tay anh đang kéo vali lầm bầm:

- Tha cho anh đấy nhưng mà em vẫn giận. Đồ đáng ghét.

   Jimin nghe thấy cô nói mà bật cười, nhanh chóng gọi taxi.

   Nay tui biến Dahyun thành bà cô hay lầm bầm hihihi ( Dahyun: Gì cơ? -_- Tui rất dễ thương nha.)


[Hoàn] [Dahmin] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ