Chapter 3

18.3K 138 1
                                    

........SABIK......

BY:EMMZ

CHAPTER 3....

Dahil sa takot na malaman ni Elvira ang lihim ni Alvin ay nananatiling tikom ang kanyang bibig tungkol sa kanyang tunay na pagkatao dahil natatakopt siya na baka ito ang dahilan ng paglayo ng kanyang asawa at hindi niya kakayaning iwan siya ng asawang si Elvira dahil mahal na mahal niya ito..

Bawat sandali ay ang kanyang lihim ang laging nasa isip ni Alvin at ayaw niyang sundin ang payo ng kanyang mama na magpasecond opinion sa ibang doctor dahil natatakot siyang marinig mula sa mga doctor ang sasabihin ng mga ito tungkol sa kanyang kalagayan...

Habang nasa daan ay unalis muna ni Alvin ang alalahaning iyon dahil nais niyang masaya ang kanyang mukha na makita ng kanyang pinakamamahal na asawa kaya ng malapit na siya sa kanilang bahay ay agad niyang tinext ang kanyang asawa na parating na siya at ng sagutin naman ng kanyang asawa na kanina pa siya nito hinihintay ay mas lalo pa siyang pinanabikan na makita na ang kanyang asawa at maya maya pa ay tumigil ang sinasakyan niti sa harap ng kanilang bahay...

Pagkadinig ni Elvira ang paghinto ng sasakyan sa kanilang tapat ng bahay ay agad siyang sumilip sa bintana at ng masiguro niya na ang kanyang asawa nga ang dumating ay agad niyang inayos ang sarili saka dali daling tinungo ang pinto na tanging suot nito ay ang mini dress niyang puti na lace at tanging ang low rise na panty lang ang suot nito na kulay itim na bakat na bakat sa suot nitong damit at ng maramdamang nasa harapan na ng pinto ang asawa ay dali dali niyang itong binuksan at bumungad sa kanya ang nakangiting asawa saka tiningnan siya nito mula baba hanggang taas saka agad na niyapos at sinakop ang labi nito....

"Oh honey i miss you so much!....bulong ni Alvin sa may punong tainga ni Elvira..

"I miss you too hon!..i love you hon!... buong pananabik na sagot ni Elvira sa asawa saka yumakap ng napakahigpit..

Ibinagsak nalang sa sahig ni Alvin ang dala dalang bag na kinalalagyan ng kanyang mga gamit at walang sabi sabing binuhat ang asawa at dinala sa kanilang kwarto saka dahan dahang ibinaba ang asawa at muling inangkin ang labi nito na puno ng pananabik at tinugon naman ni Elvira....

Walang kasing alab ang pananabik ng bawat isa sa kanila kapwa ayaw kumawala sa pagkakayakap at hanggang sa unti unti nilang hinubad ang kanilang mga saplot walang natira kahit na isa sa kanila kapwa aliw na aliw silang pagmasdan ang kanilang kahubdan hanggang ang kanilang mga kamay ay kusa ng gumala sa kanilang kabuuan.

Bawat dampi ng kanilang kamay ay nag iiwan ng ibayong init at kiliti sa kanilang katawan ...

Hindi mapigilan ni Elvira ang mapaliyad sa tuwing humahaplos ang palad ni Alvin sa bawat parte ng kanyang katawan at ng mapadapo ang palad ni Alvin sa kanyang hiyas at kasabay ng pagsakop nito sa kanyang dibdib ay...

"Ooohh hoonn ooohhh!!!!!... impit na ungol ni Elvira kasabay ng liyad at pagkagat nito ng labi sa kiliting nanunulay sa kanyang katawan...

Mas pinagbuti naman ni Alvin ang ginagawa sa asawa ng marinig nito ang parang musikang pag ungol ng kanyang asawa kaya't ipinasok nito ang daliri sa hiyas ng asawa na mas lalong pang naging wild ito na naging dahilan ng pagiging mas agresibo ni Alvin....

Hindi na malaman ni Elvira kung saan ibabaling ang kanyang ulo sa pagbiling biling nito at hindi niya alam kung saan ikakapit ang mga kamay... Napapasabunot siya sa buhok ni Alvin sa bawat paggalaw ng daliri nito sa kanyang hiyas kasabay ng pagdede nito sa kanyang korona...,,, maya maya pa'y natagpuan ng kanyang kamay ang sandatang nagngangalit ni Alvin na halos lumaban pa ng hawakan ni Elvira at sa kasabikan buong pagsuyo nito pinataas baba ang isang kamay habang ang isa ay nakakapit sa batok ni Alvin....

......SABIK...by..emzalbinoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon