.....SABIK...
BY..EMMZ
CHAPTER 7...
Hindi makapaniwala si Elvira sa nakikita kaya naman hindi niya alam ang kanyang gagawin ng makitang kamukhang kamukha ni Alvin ang lalaking ngayon ay kaharap na niya..
"Hi ELvira nice to meet you ang welcome to our house and i hope will enjoy here!...nakangiting wika ni Joey kay Elvira saka inilahad nito ang kanyang kamay para makipagkamay sa kanya...
"Ni..nice to meet you Al..Joey i mean!..natatarantang sagot ni Elvira at muntikan pa niyang natawag ito sa pangalan ng kanyang asawa saka tinanggap ang kamay ni Joey at ng magdapo ang kanilang mga kamay ay biglang nakaramdam ng kaba si Elvira na hindi niya maipaliwanag....
At ng maupo na ang lalaki sa katapat niyang silya at malambing na pumulupot si Ynah sa asawa nito ay parang nakaramdam ng pagkailang si Elvira at ng saktong mapatingin siya sa kaharap ay titig na titig ito sa kanya kaya napayuko si Elvira at ilang sandali pa ay nagpaalam na siya sa mag asawa para narin makaiwas sa mga titig ni Joey na para bang inaarok nito ang buo niyang pagkatao...
Lumipas ang ilang buwan niyang pag iisa at malayo sa minamahal ay parang nakasanayan narin ni Elvira ang mag isang natutulog sa gabi habang ng kayakap ay ang unan na siyang pinapangarap na ang asawa ang kayakap...kung minsan ay dumadalaw o nagkikita sila ni Celia upang makipagkwentuhan sa kaibigan kung wala siyang ginagawa kada araw ng walang pasok at kung minsan ay nag uusap sila ng kanyang asawa sa webcam at umuuwi rin siya isang beses at kung minsan ay dalawang beses sa kanilang probinsiya para dalawin ang kanyang mga magulang at makita rin ang kanilang bahay ni Alvin....
......
SINGAPORE....
HALOS mag iisang taon na sa Singapore si Alvin at talaga namang nangungulila sa siya ng labis sa kanyang pinakamamahal na asawa kaya kung minsan ay dinadaan nalang niya sa pakikipag usap sa internet sa asawa para makatipid na rin ng load....
Hanggang isang araw ay kaarawan ng isa nilang kasamahan sa apartment na kanilang tinutuluyan at dahil kaarawan nito ay napagkasunduan ng mga kalalakihan na imbis na gumimik ay sa bahay nalang mag celebrate ng birthday si Nilo at syempre pa ay may hot babes para pampagana....
Apat silang magkakasama sa grupo at pang lima si Alvin ngunit ng sabihin kay Alvin ang plano ng kanyang mga kasamahan na magdadala sila ng mga babae sa kanilang tinutuluyang apartment ay tumanggi si Alvin ngunit ng makiusap si Nilo kay Alvin ay pinagbigyan nalang. Niya ito tutal ay kaarawan naman niya ng kaibigian at nagdala nga sila ng mga bayarang babae sa kanilang apartment...
Lahat ng mga kasamahan ni Nilo ay may kanya kanyang partner at tanging si Alvin lang ang wala kaya naman kantiyaw ang kanyang inabot sa mga kaibigan ngunit tinatawanan lang niya ito at dinadaan nalang niya ito sa inom kaya naman madali siyang nalasing at tinamaan na siya ng husto at ng maubos ang inumin nila'y hindi na kumuha pa ng maiinom ang grupo dahil ang mga babaeng nakapulupoy sa kanilang katawan ang kanilang hinarap at maya maya pa'y nagkanyan kanya ng pumasok sa kani kanilang mga kwarto at maya maya pa'y puro nalang mga ungol ng mga babae ang naririnig ni Alvin kaya naiiling nalang siyang pumasok sa kanyang kwarto...
Agad niyang ibinagsak ang dalang bag dahil kagagaling lang niya kanina sa trabaho at napadaan siya sa umpukan ng mga barkada at nahihiya namang hindian ang pag anyaya ni Nilo dahil nga sa kaarawan niya...
Naupo sa kama si Alvin saka hinubad ang kanyang long sleeve at isinunod nito ang pantalon at tanging brief lang ang suot nito saka tinungo ang banyo...sandali lang siyang naligo at saka nakatapis ng tuwalya na pumasok sa kwarto at laking gulat niya ng pagpasok niya ay may babaeng naka nighty dress na puti na kasing nipis lang ng tissue paper at naaaninag ang suot nitong pulang panty na bumabakat ang kanyang pagkababae at walang suot na bra kaya't kitang kita pa pati ang nipple nito.....
"Sino ka at anong ginagawa mo rito sa kwarto ko!...pabulyaw na tanong ni Alvin na ibinaling nag mga mata sa ibang direksiyon....
"Ako si Tanya pinapunta ako rito ni Nilo para paligayahin ka"....malambing na sagot ng babae saka lumapit ito at humarap pa mismo kay Alvin...
"Please umalis kana hindi kita kailangan!....pagtataboy ni Alvin sa babae na nagngangalang Tanya ngunit hindi siya pinansin nito bagkus ay hinaplos nito ang matitipunong muscles ni Alvin sa dibdib at dahan dahang bumababa ang kamay ng babae pababa sa may puson ni Alvin saka ngumiti ito ng yumingin kay Alvin....
"Are you sure pogi na hindi mo ako kailangan?.....nang aakit ang ngiting turan nito kay Alvin saka muling tumingin sa harapan ni Alvin na noon ay namumukol na....
Pilit na nilalabanan ni Alvin ang panunukso ng babaeng kaharap kahit na parang kinakapos na ito sa paghinga dahil sa namumuong init sa kanyang katawan ngunit bigla nalang siyang napasinghap ng biglang nalaglag nag suot na nighty ng babae sa sahig at kasabay ng tuwalyang nakatapis sa kanya at muli siyang napasinghap ng maramdaman ni Alvin ang mainit na palad ng babae na humaplos sa kanyang tayong tayo na sandata....
At sunod sunod ang kanyang buntong hininga ng biglang yumukod si Tanya sa harapan nito at biglang isubo ang kanyang ari at halos mapamura na siya sa sarap na nadarama ng mga sandaling iyon kaya kinalimutan na muna niya ang kanyang asawa kahit sandali lang dahil hindi na niya kaya pang paglabanan ang tawag ng kanyang laman....
Dahil sa init na nadaramang iyon ni Alvin ay tuluyan na niyang inilublob ang sarili sa kasalanan sa kanyang asawa upang mairaos ang init na lumiliyab sa kanyang katawan hanggang sa naulit ng naulit ang lihim na pagtataksil ni Alvin sa kanyang asawa at sa tuwin ay nakukonsensiya dahil mahal na mahal niya si Elvira ngunit kailangan naman niya si Tanya para pawiin ang init sa kanyang katawan.....
Nakalipas ang isang taong magkahiwalay sina Elvira at Alvin ay parang napapansin naman ni Elvira na nakapagmove on narin ang asawa nito dahil hindi na ito gaya ng dati na kinukulit siya nito para makapag sex cam at natutuwa siya dahil ilang buwan nalang ay magkakasama na sila ng kanyang pinakamamahal na asawa....
Sabado ng gabi ay nagsalo salo ang tatlo sa hapunan at masaya ang tatlo na nagkukuwentuhan at kahit na medyo ilang kung minsan si Elvira sa mga titig sa kanya ni Joey ay hindi na siya nagpahalata pa....
"Ay Elvira ikaw nalang ang bahala muna rito sa bahay dahil isang linggo akong mawawala kasi may ipopromote kaming perfume product sa Cebu at si Joey naman ay kadalasan sa labas kumakain kung wala ako kaya feel at home kana lang rito sa bahay wag kang mahiya na magluto ng pagkain diyan dahil nagbibigaynka naman ng pang grocery eh kaya magluto ka lang riyan!...saad ni Ynah kay Elvira habang kumakain ito...
"Ah eh salamat Ynah!...tanging sagot ni Elvira at ewan ba niya dahil ng malamang aalis si Ynah ay bigla siyang kinabahan na hindi niya mawari ang kanyang pakiramdam...
"Ah darling pwede bang pakilutuan nalang ako ni Elvira pag magluluto siya ng pagkain niya para naman mainit ang pagkaing kakainin ko at nakakasawa narinang kumain sa labas!....lambing na wika ni Joey kay Ynah....
"Ay oo nga Elvira tutal mag isa ka rin lang naman pwedeng pakisuyo nalang na dagdagan mo ang lulutuin ko para sa asawa ko hindi naman mapili sa pagkain ang asawa ko kahit anoa ng kinakain basta makain"..,,ani Ynah kay Elvira...
"Ah ok lang naman walang problema doon!....sagot ni Elvira at saktong napatingin ito kay Joey at parang biglang kumabog g pagkalakas lakas ang kanyang dibdib ng ngumiti si Joey sa kanya...
"Salamat Elvira!...sabay na wika ng mag asawa saka muli nilang ipinagpatuloy ang pagkain ngunit parang nawalan ng ganang kumain si Elvira dahil sa panay ang titig ni Joey sa kanya....
ITUTULOY!!!...
BINABASA MO ANG
......SABIK...by..emzalbino
RomanceThis story is not suitable for 18 years old below PARENTAL GUIDANCE is recommended......thanks