Thứ lỗi cho sự chậm trễ này. Tôi sắp lên 12 rồi nên cũng gần vào học, bận rộn một tí, xin lỗi vì đã thất hẹn. Hôm nay tôi viết hơi lãng mạn một tí để bù đắp lỗi lầm. Xin lỗi x3 🙇♀️🥺
..
Hai người ở bệnh viện một đêm, sau đó liền quay về khách sạn. Kim Tại Hưởng ý còn muốn để cho Tuấn Chung Quốc ở bệnh viện thêm một thời gian để chắc rằng cậu không có việc gì, nhưng Tuấn Chung Quốc không muốn, cậu nói cậu không thích mùi bệnh viện với cả, chẳng nhẽ tuần trăng mật ý nghĩa của hai người lại chơi trong bệnh viện sao? Noooo~
..
Chiếc Proches dừng lại trước cổng khách sạn Mmailie. Kim Tại Hưởng thật buồn bực vì cánh tay phải bị thương của mình. Bị thương như vậy làm mao bế được bảo bối nha. Tuấn Chung Quốc như thấu được nổi lòng của anh, quay sang ôm mặt anh hôn một cái, mềm mại bảo :
" Ông xã anh xem, em có thể tự đi được, anh phải dưỡng thương cho mau khỏi, tới lúc đó liền để anh bế nhé?"
" Được rồi bảo bối." Kim Tại Hưởng uỷ khuất trả lời.
Hai người nắm tay nhau trở vào khách sạn. Quản lý khách sạn bảo với họ rằng, tối hôm nay sẽ có một trận mưa sao băng, Tuấn Chung Quốc háo hức bảo tối nay muốn ngắm, Kim Tại Hưởng liền hào phóng thuê một chiếc du thuyền cao cấp để cho cậu có thể xem một cách tốt nhất.
..
.
20h30'
Du thuyền HOPEie9597z, du thuyền sang trọng bậc nhất Male. Du thuyền to lớn bao trùm bởi ánh sáng vàng của những chùm đèn pha lê hoa lệ, cả con thuyền tựa như một ngôi sao to lớn, rực rỡ nổi bật giữa mặt biển tối đen như mực.
Tuấn Chung Quốc mặc cho gió biển phả vào mình, cậu đứng trên boong tàu sang trọng, mắt hướng về mặt biển tối đen, trên đỉnh đầu là bầu trời với những vì sao lấp lánh, trải trên nền lụa đen kéo dài đến tận chân trời. Cậu bây giờ tựa như một tiểu thiên sứ, mỏng manh, rực rỡ, tuy cô độc mà lại ngọt ngào. Cậu đứng đó, phát ra ánh sáng ấm áp mà ai cũng muốn giữ lấy, quyến rũ mà tình tứ, làm người đứng sau cậu tự bao giờ say mê.
Kim Tại Hưởng đi đến sau lưng cậu khoác nhẹ chiếc áo lông cừu trắng tinh lên vai cậu, tiểu thiên sứ giật mình quay đầu lại, đôi môi lập tức bị người ta chiếm lấy, người kia nhẹ nhàng hôn cắn đôi môi mọng nước tươi ngon, ôn nhu mút lấy, nâng niu, trân trọng, một nụ hôn ngọt ngào của cặp tình nhân dưới dãy trời ngân bạc, tuyệt đẹp mà lại lung linh.
" Ưm..." Tuấn Chung Quốc bị ức hiếp đến đôi phượng mâu ngập nước, hai má thịt đỏ bừng, bên mép còn kéo ra một dòng nước bóng loán khả nghi.
Kim Tại Hưởng nhìn đến dáng vẻ quyến rũ của bé thỏ béo mập liền dục vọng dâng cao. Phía dưới dựng lên một túp lều to chọt vào mông nhỏ của cậu. Tuấn Chung Quốc hiểu được anh muốn gì, hai tai ngọc đỏ bừng, miệng nhẹ nhàng meo meo vài tiếng :
" Nha, còn phải xem sao băng, anh không được làm bậy."
" Bảo bối, giúp anh." Kim Tại Hưởng hơi thở nặng nề phả vào bên tai Tuấn Chung Quốc làm mặt cậu đỏ thêm vài phần. Anh nhẹ nắm lấy bàn tay đầy thịt, mềm mại, mảnh khảnh của cậu đặt lên cự vật nóng bỏng đang kêu gào đòi giải phóng. Tuấn Chung Quốc giật mình trợn tròn đôi mắt, cậu dường như có thể cảm nhận được từng mạch máu đang đang thình thịch đập, cái thứ to lớn này nóng muốn bỏng tay, Tuấn Chung Quốc muốn rụt tay lại nhưng anh đã nhanh hơn cậu một bước. Anh ấn chặt bàn tay nhỏ trắng nõn kia vào dục vọng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ VKook ]] TRỌNG SINH CHI CẬU VỢ NHỎ NGỌT NGÀO
Короткий рассказĐời trước não bị cửa kẹp nên tuyệt sắc lão công cậu không muốn lại muốn bọn hảo cẩu nam nữ. Sống lại một đời làm sao có thể để chuyện này lập lại? Trọng sinh lại một đời hảo hảo yêu thương lão công, ngược chết bọn cẩu tra, tiến đến con đường nhân s...