Chap này không hay cho lắm, thực xin lỗi, đừng bỏ truyện nha. Mình sẽ cố gắng suy nghĩ để cho chap sau hay hơn nha mọi người.
#Bánh
.
.
.
.Trời đã vào đông, nhiệt độ hạ xuống âm độ, ngoài trời đổ mưa phùn, hạt mưa li ti lạnh lẽo va vào cửa kính. Tuấn Chung Quốc kéo rèm cửa sổ sát mặt đất ra. Bầu trời âm u lạnh lẽo cũng không làm ảnh hưởng đến cậu, tâm tình thực cao hứng. Cậu quay người nhìn Kim Tại Hưởng nghiêng người ngủ mới cảm thán, thời gian trôi thực nhanh, mới đó mà cậu và anh đã kết hôn được một tháng.
Nhớ đến sau khi cầu hôn xong, anh lập tức bế người quăng lên máy bay tư nhân bay đến Canada. Lúc cậu ý thức được chuyện gì xảy ra thì sự đã rồi. Anh vác cậu đến cục dân chính Canada tiến hành thủ tục kết hôn, lúc chụp hình để dán lên giấy chứng nhận, tâm tình cậu hồi hộp không thôi, cậu có chút lâng lâng không thực. Kim Tại Hưởng cao hứng đến cười toác cả mồm, mọi lãnh khốc trên người giờ đã tan đi hết, chỉ còn lại một người đàn ông cưng vợ như mạng, cầm lấy giấy kết hôn mà đỏ khoé mắt. Rốt cuộc Tuấn Chung Quốc cũng là của anh, danh chính ngôn thuận thuộc về anh. Tay hai người đan xen vào nhau chặt chẽ, nhẫn cưới lấp lánh ánh lên chứng thực sự tồn tại thiêng liêng của mình, cùng trao nhau lời hẹn thề vĩnh viễn không thay lòng. Kim Tại Hưởng và Tuấn Chung Quốc là vợ chồng, là cùng nhau bách niên vai lão, chẳng bao giờ rời xa.
" Chung Quốc, cuối cùng anh cũng thực hiện được mong ước anh khao khát từ lâu... rốt cuộc anh cũng đã có thể trói buộc em chặt chẽ, đã kết hôn thì em đừng mong đến chuyện ly hôn, dù có ra sao anh cũng không cho em cởi bỏ gọng xiềng này đâu." Tại Hưởng ôm Chung Quốc liên tục hôn lên vành tai tròn tròn của cậu, mắt anh đỏ ửng, môi kéo lên một nụ cười thoã mãn.
" Đã rõ thưa sếp~~" Tuấn Chung Quốc cười hì hì mắt cong thành hai lưỡi liềm sáng rực, niềm vui sướng bao phủ quanh cả hai.
Kim Tại Hưởng đã sắp xếp chu toàn, sau khi hai người kết hôn xong anh liền đưa cậu đi hưởng tuần trăng mật.
Maldives hòn đảo thơ mộng mang vẻ đẹp lãng mạn được bao quanh bởi bãi biển xanh và trong vắt tuyệt đẹp là thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới, vì thế bất kì cặp đôi nào cũng muốn đến đây để tận hưởng khoảng khắc ngọt ngào của cả hai.
Kim Tại Hưởng chọn lựa rất nhiều lần, cuối cùng anh lại chọn Maldives bởi vì bảo bối của anh thích biển, mà biển ở đây lại vô cùng thơ mộng, nên anh chọn nơi đây làm nơi dừng chân trong kỳ nghỉ ngọt ngào của hai người. Sau chuyến bay dài, hai người nhanh chóng có mặt tại thủ đô Male - Maldives.
Kim Tại Hưởng nhìn bảo bối mệt mỏi rã rời nên nhanh chóng ôm cậu về khách sạn anh đã đặt sẵn. Tuấn Chung Quốc thực sự rất mệt, cậu chỉ có thể mê mang ngủ, mặc anh sắp xếp. Anh ôm cậu ra khỏi cửa thông hành liền tiến đến cổng số 1, vệ sĩ đã chuẩn bị xe từ lâu, vừa thấy anh liền cung kính mở cửa xe để anh bước vào, sau đó vòng lên ghế lái, bắt đầu cho xe chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ VKook ]] TRỌNG SINH CHI CẬU VỢ NHỎ NGỌT NGÀO
Cerita PendekĐời trước não bị cửa kẹp nên tuyệt sắc lão công cậu không muốn lại muốn bọn hảo cẩu nam nữ. Sống lại một đời làm sao có thể để chuyện này lập lại? Trọng sinh lại một đời hảo hảo yêu thương lão công, ngược chết bọn cẩu tra, tiến đến con đường nhân s...